MSI Creator Z16 ra mắt: Intel Core i9 thế hệ 11, đồ họa mạnh NVIDIA...

MSI Creator Z16 ra mắt tại thị trường Ấn Độ

MSI Creator Z16 vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ, nổi bật với bộ vi xử lý Intel Core i9 và i7 thế hệ thứ 11, đồ họa NVIDIA và màn hình được ứng dụng công nghệ True Color giúp tái tạo màu sắc phong phú phù hợp với các nhà thiết kế và người sáng tạo.

MSI tự hào khi Creator Z16 tiên phong trong thiết kế bàn phím có đèn nền mini-LED để chiếu sáng các khu vực thiếu sáng nhằm nâng cao trải nghiệm làm việc của người dùng. Laptop cũng có đèn nền RGB cho mỗi phím được cá nhân hóa bởi Steel Series Engine, cùng thiết kế tổng thể phản ánh sự hợp nhất của chủ nghĩa hậu hiện đại với khuôn mẫu truyền thống.

MSI Creator Z16 ra mắt: Intel Core i9 thế hệ 11, đồ họa mạnh NVIDIA...
MSI Creator Z16 có độ chính xác màu sắc Delta E nhỏ hơn 2

MSI Creator Z16 sở hữu màn hình Quad HD+ 16 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, tỷ lệ khung hình 16:10 (cung cấp thêm 11% không gian màn hình so với chuẩn 16:9 truyền thống), phủ 100% gam màu DCI-P3. Laptop có hai khe cắm RAM DDR4-3200 MHz với tổng dung lượng lên đến 64 GB và hai khe dành cho ổ cứng SSD NVMe M.2.

Về mặt kết nối, MSI Creator Z16 có hai cổng Thunderbolt 4, hai cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, Bluetooth 5.2, Wi-Fi 6E và cổng âm thanh. Laptop có một khe cắm thẻ nhớ microSD, một webcam IR HD, pin lithium polymer 4 cell 90 Whr với bộ sạc 180 W, trọng lượng tổng thể 2.2 kg và được cài sẵn Windows 10 (hỗ trợ nâng cấp lên Windows 11).

MSI Creator Z16 có khung kim loại siêu mỏng 15.9 mm

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, MSI Creator Z16 song hành cùng card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3060 với giá bán khởi điểm tại Ấn Độ là 240.990 INR (gần 73 triệu đồng) cho phiên bản CPU Intel Core i7, còn phiên bản chạy CPU Intel Core i9 có giá 257.990 INR (khoảng 78.1 triệu đồng).

MSI Creator Z16 sẽ được bán thông qua Flipkart, các cửa hàng thương hiệu riêng của MSI và đại lý ủy quyền của hãng tại Ấn Độ từ ngày 13/12/2021.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, cấu hình và giá bán của MSI Creator Z16? Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu laptop đồ họa - kỹ thuật của MSI đang có giá bán rất tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA LAPTOP ĐỒ HỌA, KỸ THUẬT MSI GIÁ TỐT

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

MSI Creator 15 A11U ra mắt: Màn hình OLED 4K, Intel i7, gần 70 triệu

MSI đã chính thức ra mắt dòng máy tính xách tay mới dành cho các nhà sáng tạo nội dung tại thị trường Nhật Bản. Đó là MSI Creator 15 A11U mang thiết kế mỏng và nhẹ đi kèm màn hình OLED 4K.

Facebook phát hành ứng dụng hỗ trợ các creator và người dùng thích chia sẻ video

Trong nỗ lực trở thành nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới, Facebook không chỉ tập trung lôi kéo các creator (những nhà sáng tạo nội dung) đang sử dụng YouTube bằng việc chia sẻ doanh thu, mạng xã hội này còn phát hành một ứng dụng hỗ trợ đắc

Honor ra mắt MagicBook Pro 2021: CPU Intel Core i5-10210U, GPU NVIDIA GeForce MX350 GPU

Honor đã trình làng laptop mới với tên là Honor MagicBook Pro 2021. Đây là laptop đầu tiên công ty ra mắt sau khi tách riêng ra khỏi Huawei. Trong khi HonorBook phiên bản cũ sử dụng CPU AMD Ryzen 5 4600H, phiên bản mới đã chuyển sang sử dụng vi xử

Acer ra mắt ConceptD 3 Ezel phiên bản dùng CPU Intel Core i7 thế hệ 11

Acer đã ra mắt laptop chuyển đổi ConceptD 3 Ezel Designer Book mới tại Trung Quốc, sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá so với phiên bản ra mắt hồi tháng 7/2020.

Xiaomi 12 Mini có gì mới: Dùng chip Snapdragon 870, camera 100 MP

Xiaomi 12 Mini có gì mới? Xiaomi 12 Mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 Mini ra mắt khi nào? Xiaomi 12 Mini giá bao nhiêu? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết nghe đồn là Xiaomi 12 Mini nha!

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

Trên tay ASUS ROG Zephyrus S17: Gọn nhẹ, hiệu suất mạnh với RTX 3080

Bên cạnh thiết kế gọn nhẹ, bàn phím cơ quang học, ASUS ROG Zephyrus S17 cấu hình mạnh mẽ. Cùng mình trên tay ASUS ROG Zephyrus S17 để xem chiếc laptop mới của ASUS còn những điểm gì thú vị hay không nha!

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động