Netflix tháng 12 toàn phim hay: Thợ săn quái vật 2, Đừng nhìn lên...

Netflix tháng 12 không chỉ có nhiều phim hay mà người dùng còn có thể giải trí ngay cả khi không có kết nối Internet, nhờ tính năng Tải xuống giờ đã khả dụng trong Gói miễn phí.

Mặc dù các thành viên yêu thích thưởng thức nội dung Netflix tại nhà, nhưng cũng có nhiều khán giả không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Trò chơi con mực (Squid Game) và liên tục thưởng thức nội dung họ yêu thích trên đường di chuyển, cũng như cả tại những nơi mà chi phí kết nối Internet không rẻ hoặc bị giới hạn.


Netflix tháng 12 toàn phim hay: Thợ săn quái vật 2, Đừng nhìn lên...

Tính năng Tải xuống giờ đã khả dụng trong Gói miễn phí

Bên cạnh việc xem trực tuyến, thành viên của Gói Miễn Phí giờ đây đã có thể tải xuống những tựa phim và series Netflix mà họ yêu thích mà hoàn toàn không tốn thêm chi phí. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần chọn nút 'Tải xuống' trong phần Chi tiết về phim hoặc TV series có trong Gói Miễn Phí để lưu lại xem sau ngay cả khi không có kết nối Internet.

Còn bây giờ hãy khám phá những tác phẩm nổi bật góp mặt trên Netflix và Gói Miễn Phí trong tháng 12 này bạn nhé!

1. Giáng sinh thoát ế (Single All The Way)

Peter nhờ bạn thân đóng vai bạn trai trong một chuyến về thăm nhà dịp Giáng sinh, nhưng kế hoạch và cảm xúc của họ thay đổi khi gia đình anh làm người mai mối. Ngày phát sóng: 2/12.

2. David và những chú yêu tinh (David and the Elves)

Một yêu tinh lao lực, mệt mỏi trốn chạy đến thế giới thực mà ở đó cậu cố gắng nếm trải phép màu của Giáng sinh nhờ sự trợ giúp của một cậu bé cậu mới quen. Ngày phát sóng: 6/12.

3. Carolin Kebekus: Hài độc thoại Giáng sinh cuối (Carolin Kebekus: The Last Christmas Special)

Carolin Kebekus kể ra bao nỗi đau đầu trong mùa Giáng sinh, từ cơn bải hoải sau khi uống say, nỗi đau của lịch mùa Vọng cho đến khoảng cách lớn trong việc tặng quà. Ngày phát sóng: 8/12.

4. Cách hủy hoại Giáng sinh (How To Ruin Christmas: The Funeral)

Một năm sau thảm họa Giáng sinh năm ngoái, Tumi lại là tâm điểm của rắc rối khác trong gia đình vào mùa lễ khi một người thân đột ngột qua đời. Ngày phát sóng: 10/12.

5. Giáng sinh cáu kỉnh (Grumpy Christmas)

Chuyến đi biển của một gia đình bỗng trở nên điên rồ khi Servando và Alicia, người dì ngoan cố của Alma, khơi mào cuộc cạnh tranh khoa trương để điều khiển Giáng Sinh. Ngày phát sóng: 21/12.

6. Giáng sinh ngàn dặm xa (1000 Miles from Christmas)

Phim hài lãng mạn dịp Giáng sinh và câu chuyện về một người đàn ông ở độ tuổi 30 – người (bất đắc dĩ) học cách hòa mình vào tinh thần Giáng sinh. Ngày phát sóng: 24/12.

7. Phi vụ triệu đô (Money Heist: Part 5. Vol 2)

Mối nguy hiểm tăng cao hơn bao giờ hết khi Giáo sư xông pha và chạy đua để đưa số vàng, và quan trọng hơn hết là nhóm của mình, ra khỏi ngân hàng. Ngày phát sóng: 3/12.

8. Không thể tha thứ (The Unforgivable)

Ra tù và dấn thân vào một xã hội không tha thứ cho mình, một phụ nữ bị buộc tội giết người đi tìm người em gái mà cô đã buộc lòng bỏ lại. Ngày phát sóng: 10/12.

9. Thợ săn quái vật (The Witcher: Season 2)

Loạt phim hùng tráng về quái vật, ma thuật và vận mệnh trở lại cùng mùa 2. Ngày phát sóng: 17/12.

10. Emily ở Paris (Emily in Paris: Season 2)

Vui hơn. Thời trang hơn. Nhiều vụ việc đáng xấu hổ hơn. Khi Emily ngày càng thoải mái ở Paris, hậu quả từ một đêm nồng cháy có thể khiến cô vướng vào rắc rối. Ngày phát sóng: 22/12.

11. Đừng nhìn lên (Don't Look Up)

Hai nhà thiên văn học nói chuyện với báo chí khắp nơi để cảnh báo nhân loại về sao chổi có thể hủy diệt hành tinh sắp va vào Trái Đất, nhưng có vẻ chẳng ai quan tâm. Ngày phát sóng: 24/12.

12. Biển Tĩnh Lặng (The Silent Sea)

Trong sứ mệnh 24 giờ đầy nguy hiểm trên mặt trăng, các nhà thám hiểm không gian cố gắng lấy mẫu từ một cơ sở nghiên cứu bị bỏ hoang chứa đầy những điều tối mật. Ngày phát sóng: 24/12.

Ngoài ra, còn có nhiều tác phẩm đặc sắc khác đợi bạn khám phá:

1. Háu ăn và Râu rậm (The Hungry and the Hairy)

Trên chuyến phượt bằng xe máy trong mơ, đôi bạn Rain và Ro Hong Chul xả hơi và thư giãn khi thưởng thức những món ngon và cảnh đẹp quanh Hàn Quốc. Ngày phát sóng: 11/12.

2. Thiên thần hộ mệnh (The Guardian)

Thảm kịch xảy ra với một ngôi sao nhạc pop khiến ca sĩ hát bè cho cô trở nên nổi tiếng, nhưng những hiện tượng siêu nhiên cứ bám theo ngôi sao mới không rời. Ngày phát sóng: 16/12.

3. Chuyến tàu băng giá (Snowpiercer)

Những cư dân Trái Đất còn sống sót phải ở yên trên một con tàu chạy vòng quanh địa cầu, và một cuộc cách mạng nổ ra giữa các toa được phân chia theo tầng lớp xã hội. Ngày phát sóng: 1/12.

*Tính năng 'Tải xuống' của Gói Miễn Phí không khả dụng với nội dung này.

4. Joker

Thành phố Gotham năm 1981, một nghệ sĩ hài nghèo mắc bệnh tâm thần nỗ lực khẳng định mình. Cuộc đời anh rơi vào thảm cảnh đen tối sau khi chống trả bọn tấn công. Ngày phát sóng: 1/12.

*Tính năng 'Tải xuống' của Gói Miễn Phí không khả dụng với nội dung này.

5. Thẩm phán ác ma (The Devil Judge)

Trong một viễn cảnh sắp xảy ra trong tương lai gần, một thẩm phán bí ẩn trừng phạt những người dân bằng cách thực hiện tầm nhìn về công lý của mình trong các phiên tòa được truyền hình trực tiếp và được công dân bình chọn. Ngày phát sóng: 23/12.

*Tính năng 'Tải xuống' của Gói Miễn Phí không khả dụng với nội dung này.

6. Nhím Sonic (Sonic the Hedgehog)

Vị cảnh sát trưởng ở thị trấn nhỏ giúp chú nhím ngoài hành tinh có tốc độ siêu thanh thoát khỏi tay tiến sĩ điên muốn có năng lực đặc biệt của chú để thống trị thế giới. Ngày phát sóng: 25/12.

*Tính năng 'Tải xuống' của Gói Miễn Phí không khả dụng với nội dung này.

Bạn có thích xem phim trên Netflix không? Nếu đang muốn 'cày' hết các bộ phim HOT trên Netflix trong tháng 12 này, nên tìm mua smartphone có dung lượng pin khủng để thoải mái thưởng thức không gián đoạn, các bạn có thể tham khảo loạt máy này tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE PIN KHỦNG GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới

Spotify hôm nay thông báo rằng họ đã hợp tác cùng Netflix để tạo ra Netflix Hub. Đây là nơi sẽ chứa nhạc phim bản quyền và podcast cho chương trình truyền hình của Netflix. Mọi người có thể truy cập bằng cách tải xuống từ điện thoại di động hoặc sử

Netflix ra mắt gói miễn phí tại Việt Nam, xem phim bom tấn chính chủ

Vào ngày 12/11, Netflix bất ngờ tung ra gói miễn phí (Free Plan) tại Việt Nam, giúp người dùng thưởng thức nhiều tựa phim bản quyền hoàn toàn miễn phí.

Nhà mạng Hàn kiện Netflix vì dân đổ xô xem "Trò chơi con mực", ngốn quá nhiều băng thông internet

Reuters vừa đưa tin, SK Broadband đã gửi đơn khiếu nại lên tòa án Hàn Quốc, đòi tòa án ra lệnh cho Netflix trả chi phí phụ trội do băng thông đường truyền mạng internet…

Trải nghiệm xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android: Quá xá đã!

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android cụ thể là gì? Cùng mình trải nghiệm xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android để tìm câu trả lời nha!

Không dùng Netflix, người dùng Việt vẫn có thể bị trừ tiền?

Vấn đề bắt nguồn từ những bước đầu đăng kí Netflix. Người dùng buộc phải nhập đầu đủ số thẻ tín dụng mới có thể hoàn tất quá trình đăng kí.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Netflix làm phim tài liệu riêng cho Britney Spears

Netflix làm phim tài liệu riêng cho Britney Spears Cuộc đời đầy sóng gió của nữ hoàng nhạc pop một thời là đề tài nóng hổi ở 2021. Hulu gần đây đã phát hành bộ phim tài liệu The New York Times Presents: Framing Britney Spears, cung cấp cái nhìn chi

Rò rỉ thông tin gói hỗ trợ quảng cáo mới của Netflix’s

Sau khi Netflix mất hàng trăm nghìn người đăng ký trong năm nay, công ty đã nỗ lực tìm kiếm những cách thức mới để giữ chân và thu hút người đăng ký. Một trong những động thái là một kế hoạch hỗ trợ quảng cáo mới được công bố với sự hợp tác của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng