TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 10 triệu đáng mua nhất dịp cuối năm

TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 10 triệu đáng mua nhất dịp cuối năm

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc smartphone có camera thật xịn để bắt trọn những mọi khoảnh khắc đáng nhớ nhất? Trong bài viết hôm nay, 24h Công nghệ xin gửi đến bạn TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 10 triệu hot nhất hiện nay. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp bạn ghi lại những bức ảnh đẹp nhất với bạn bè, người thân, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm này.

Hãy theo dõi bài viết cùng mình để lựa được cho bản thân một chiếc smartphone ưng ý nhất bạn nhé!

Danh sách mình sắp xếp theo giá bán tăng dần để bạn tiện theo dõi.

1. Realme 8 Pro 

Chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 10 triệu đầu tiên mà mình đưa vào danh sách này là Realme 8 Pro.

Video đánh giá Realme 8 Pro được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Realme 8 Pro sở hữu cụm bốn camera với độ phân giải lần lượt là camera chính 108 MP, camera phụ góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. 

Đây là lần đầu tiên Realme áp dụng công nghệ camera 108 MP trên sản phẩm của mình. Máy còn được tích hợp công nghệ Smart-ISO, Pixel Binning 9 trong 1 cho phép kết hợp chín điểm ảnh thành một, giúp bạn dễ dàng lưu lại những bức ảnh chụp cùng bạn bè, người thân,... cực chất lượng với độ phân giải cao.

Realme 8 Pro sở hữu cụm 4 camera với độ phân giải lên tới 180 MP

Camera trên Realme 8 Pro còn có khả năng zoom ấn tượng, cho những bức ảnh chụp ở khoảng cách xa với chất lượng không thua gì ảnh chụp gần.

Chế độ Super Nightscape sử dụng tính năng giảm nhiễu hình ảnh bằng AI và loại bỏ điểm ảnh chết tự động. Giờ đây, bạn có thể có cho mình những bức ảnh chụp tại các lễ hội cuối năm như: giáng sinh, countdown,... vào ban đêm thật sắc nét, sống động rồi.

Camera của Realme 8 Pro cho khả năng zoom cực kỳ ấn tượng

Camera trước của máy có độ phân giải 16 MP được tích hợp tính năng AI, tự động tối ưu khung hình tùy tình huống khác nhau, giúp bạn có được những bức hình selfie đẹp nhất mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.


2.  Vivo V23e

Ứng cử viên thứ hai cho danh sách điện thoại chụp ảnh đẹp này là một sản phẩm vừa được ra mắt của nhà Vivo - Vivo V23e.

Video đánh giá Vivo V23e được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Vivo V23e được trang bị ba camera gồm: Camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP. Camera góc rộng có thể cho phép chụp ảnh ở góc nhìn 120 độ. Camera chính có độ phân giải cao nên khi zoom ảnh cũng giảm được tình trạng ảnh bị mờ, vỡ nét.

Bộ ba camera của Vivo V23e

Ngoài ra, Vivo V23e còn hỗ trợ tính năng quay video Full HD, quay chậm, cho bạn những thước phim ở chất lượng sắc nét để ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ nhất của mình. 

Vivo V23e có khả năng cho ra những bức ảnh với màu sắc chân thật, tự nhiên

Camera trước của thiết bị này có độ phân giải lên đến 50 MP, được tích hợp tính năng nhận diện khuôn mặt và lấy nét tự động, cho khả năng selfie ổn định, tạo ra những bức ảnh chất lượng hơn cho bạn thỏa sức tạo kiểu trước ống kính.

Bên cạnh đó, camera trước còn có tính năng filter hỗ trợ khi bạn video call qua các ứng dụng như Zalo, Messenger, Zoom, Google Meet,... giúp bạn nhan sắc của bạn được 'thăng hạng' và tự tin hơn trong những cuộc trò chuyện thông qua màn hình.


3. Xiaomi 11 Lite 5G NE

Chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp có giá dưới 10 triệu tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đến bạn là Xiaomi 11 Lite 5G NE.

Video đánh giá Xiaomi 11 Lite 5G NE được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu bộ ba camera siêu nét với nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh ở mức cao. Camera chính 64 MP có khẩu độ f/1.79 cho khả năng thu sáng tốt, camera góc siêu rộng 8 MP có góc nhìn 120 độ và camera telemacro 5 MP.

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu bộ ba camera cho ra những bức ảnh chất lượng

Bạn có thể thỏa sức tạo mọi kiểu ảnh trước ống kính của mình, chụp phong cảnh, chụp ở tính năng thu phóng và vẫn cho ra những bức ảnh với chi tiết cao, màu sắc hài hòa, tự nhiên nhất.

Bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh sắc nét với màu sắc hài hòa, tự nhiên nhất

Camera trước 20 MP được hỗ trợ các tính năng làm đẹp, nhận diện khuôn mặt, xóa phông, filter loại bỏ những khuyết điểm trên gương mặt; giúp người dùng, đặc biệt là hội chị em có được những bức ảnh với nhan sắc hoàn hảo, tự tin nhất để chia sẻ lên mạng xã hội. 

Ngoài ra, Xiaomi 11 Lite 5G NE còn hỗ trợ tính năng quay video Full HD, 4K để bạn tạo ra những video thật chất lượng cho riêng mình. 


4. Samsung Galaxy A52

Nối tiếp danh sách là đại diện cực HOT đến từ nhà Samsung-  Samsung Galaxy A52.

Video đánh giá Samsung Galaxy A52 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động

Samsung Galaxy A52 sở hữu bộ bốn camera cho khả năng chụp sắc nét cả ngày lẫn đêm. Camera chính 64 MP, camera góc rộng 12 MP, 2 camera còn lại là camera marco và camera xóa phông có cùng độ phân giải 5 MP.

Bộ bốn camera của Galaxy A52 cho bạn sự lựa chọn đa dạng khi muốn lưu giữ các khoảng khắc đáng nhớ.

Đặc biệt, công nghệ tối ưu hóa khung cảnh Scene Optimizer, kết hợp cùng thuật toán AI nhận dạng, tối ưu đến 30 loại môi trường và hình ảnh khác nhau, giúp bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc ưng ý nhất ở hầu hết điều kiện chụp.

Camera Galaxy A52 có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc trong mọi điều kiện với chất lượng ảnh cao nhất.

Nhờ tính năng chụp đêm với chống rung quang học OIS, Galaxy A52 không những chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng mà còn cho khả năng lấy nét nhanh, cho ra những bức hình ổn định nhất ngay cả khi vào ban đêm.

Samsung Galaxy A52 sở hữu camera rước 32 MP với các tính năng làm đẹp, nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét, xóa phông giúp bạn luôn nổi bật, tự tin hơn khi selfie cùng bạn bè trong mọi khung hình.


5. OPPO Reno6 Z 5G

Chiếc điện thoại cuối cùng trong danh sách TOP điện thoại chụp ảnh đẹp ngày hôm nay là OPPO Reno6 Z 5G.

Video đánh giá OPPO Reno6 Z 5G được thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Di Động

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu bộ ba camera chuyên nghiệp: camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP, cho bạn nhiều sự lựa chọn để sáng tạo ra những bức hình ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ của mình theo cách riêng.

Camera chính cho phép tăng độ phân giải bức ảnh lên đến 108 MP, giúp bạn dễ dàng zoom để chụp được các vật thể ở xa mà vẫn giữ được các chi tiết của hình ảnh ở mức rõ nét.

OPPO Reno6 Z 5G sở hữu bộ ba camera chuyên nghiệp, cho ra những bức ảnh nghệ thuật nhất.

Tính năng đột phá “Chân dung Bokeh Flare” trên OPPO Reno6 Z 5G hỗ trợ xóa phông, kết hợp cùng công nghệ AI giúp xử lý chủ thể hình ảnh và hậu cảnh một cách độc lập; cho bạn tạo ra những bức hình nghệ thuật, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Tính năng chụp ảnh nhanh SnapShot cho độ phơi sáng lên đến 1/1000 ms ở ngoài trời với ánh sáng tốt. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng bắt trọn từng khoảnh khắc của đối tượng dù đang chuyển động vào khung hình với chất lượng rõ nét nhất.

Dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc của đối tượng với ánh sáng tốt khi ở ngoài trời

Giờ đây mỗi chuyển động đều được Reno6 Z 5G ghi lại rõ ràng và sắc nét với quay phim 4K, tốc độ 30 FPS cho chất lượng hình ảnh trong video mượt mà. Cùng tính năng Live HDR giúp cân bằng ánh sáng để làm cho chủ thể nổi bật, sáng hơn trong điều kiện thiếu sáng dù ban ngày hay lẫn ban đêm.


Tổng kết

Vậy là mình đã giới thiệu xong đến bạn TOP 5 điện thoại chụp ảnh đẹp dưới 10 triệu rồi đó. Bạn đã có sự lựa chọn nào cho riêng mình chưa? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình được biết với nhé.

Không quên nhắc bạn, chương trình 'Mừng Hết Cách Ngăn - Giảm 2 Lần Tiền' vẫn đang diễn ra tại Thế Giới Di Động đến hết tháng 12 với ưu đãi lên đến 50%. Nhanh chân ghé lựa cho mình một sản phẩm ưng ý để chào mừng các lễ hội vào dịp cuối năm và đón một năm mới với nhiều điều suôn sẻ hơn bạn nha.

Chi tiết chương trình, bạn vui lòng xem tại nút cam bên dưới nhé.

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN

Xem thêm


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme V15 5G chính thức ra mắt, giá từ 5 triệu

Realme V15 5G chính thức ra mắt, giá từ 5 triệu Dimensity 800U, ba camera 64MP và sạc 50W là những thông số ấn tượng của máy. Realme đã ra mắt dự án đầu thiên thuộc năm 2021 của mình với Realme V15 5G. Thứ mà mọi người dùng công nghệ đều quan tâm

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Thông số camera Realme GT 2 Pro: Khẩu độ lớn, chống rung quang học OIS

Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, chiếc điện thoại này đã có mặt trên cơ sở dữ liệu của IMEI và cả trang web Realme.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Realme C25Y ra mắt tại VN: Nổi bật với camera 50MP, giá dưới 5 triệu

Realme C25Y ra mắt tại Việt Nam: Nổi bật với camera chính 50MP, giá dưới 5 triệu.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại