Thông số camera Realme GT 2 Pro: Khẩu độ lớn, chống rung quang học OIS

Ảnh minh họa (Nguồn: Gizchina)

Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, chiếc điện thoại này đã có mặt trên cơ sở dữ liệu của IMEI và cả trang web Realme. Còn mới đây, chi tiết về bộ camera của Realme GT 2 Pro cũng đã bị rò rỉ.

Theo trang web Camera FV-5, Realme GT 2 Pro có camera trước 8.1 MP khẩu độ F/2.4, hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải 3.280×2.464 px, sử dụng cảm biến 1/2.7 inch và kích thước pixel là 1.6 µm.

Thông số camera Realme GT 2 Pro: Khẩu độ lớn, chống rung quang học OIS

Ở mặt sau, Realme GT 2 Pro có camera chính 12.6 MP, khẩu độ F/1.8, hỗ trợ chống rung quang học OIS và chống rung điện tử EIS. Camera này sử dụng cảm biến 2/3 inch với điểm ảnh có kích thước 2.0 µm và độ phân giải tối đa 4.096 × 3.072 px. Camera này có thể chụp ảnh ở độ phân giải lên tới 50 MP với tính năng ghép 4 pixel vào 1.

Dự kiến mặt sau sẽ còn 2 camera khác bao gồm: Camera góc siêu rộng 8 MP và một camera 5 MP (chưa rõ là cảm biến độ sâu hay macro).

Về các thông tin khác, Realme GT 2 Pro được cho là sẽ có màn hình 6.51 inch độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 888, RAM 12 GB, ROM 256 GB. Ngoài ra, smartphone này cũng sẽ chạy Android 12, giao diện Realme UI 3.0, pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65 W.

Giá bán của Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ ở mức 4.000 Yuan (khoảng 14.1 triệu đồng). Bạn thấy Realme GT 2 Pro thế nào?

Nếu bạn không thể chờ Realme GT 2 Pro, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một smartphone Realme khác đang bán tại Thế Giới Di Động nhé!

SMARTPHONE REALME CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme GT 2 Pro có thể sẽ ra mắt năm 2022: sẽ có chip Snapdragon 898

Đã có một số thông tin tiết lộ Realme đang lên kế hoạch cho ra mắt một smartphone cao cấp mới có tên Realme GT 2 Pro. Hiện tại,sản phẩm đang trong giai đoạn thử nghiệm và có khả năng sẽ được công bố vào đầu năm 2022.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Realme GT 2 Pro, hỗ trợ sạc khủng trên 120W

Hồi tháng 10/2021, một chiếc điện thoại Realme với số model RMX3301 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI, được xác nhận có tên gọi là Realme GT 2 Pro. Một nguồn tin uy tín mới đây đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật chính của Realme GT 2 Pro.

Realme V15 5G chính thức ra mắt, giá từ 5 triệu

Realme V15 5G chính thức ra mắt, giá từ 5 triệu Dimensity 800U, ba camera 64MP và sạc 50W là những thông số ấn tượng của máy. Realme đã ra mắt dự án đầu thiên thuộc năm 2021 của mình với Realme V15 5G. Thứ mà mọi người dùng công nghệ đều quan tâm

Ảnh chụp thực tế Realme GT 2 Pro để lộ camera selfie ẩn dưới màn hình

Mới nhất, trang Gizmochina đã có được hình ảnh chụp thực tế màn hình mặt trước của Realme GT 2 Pro, để lộ một chi tiết thú vị.

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật hiệu quả khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Chỉnh sửa file Hosts của Mac trên System Preferences

Bằng cách chỉnh sửa file Hosts trên máy tính bạn có thể chặn truy cập các trang web, chuyển hướng các trang web cụ thể và thực hiện những thay đổi khác khi bạn nhập tên miền cụ thể trên thanh địa chỉ. Thường thì để

Tạo một Search Shortcut trên Desktop cho Windows 8.1

Để thực hiện nhiều tìm kiếm trong Windows Explorer một cách nhanh chóng và dễ dàng với hệ điều hành Windows 8.1. Chúng tôi sẽ hướng dẫn độc giả cách tạo ra một shortcut tùy chỉnh trên máy tính của mình khi bắt đầu một

Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

Theo mặc định, định dạng các bài hát tải từ Zing hay NhacCuaTui đều là đuôi MP3. Và nếu như không bắt buộc, chúng ta thường sử dụng một vài cách chuyển đổi định dạng (Mp4 sang Mp3) hoặc tải MP3 từ Youtube

Cách tải VnEdu về điện thoại: Hướng dẫn đăng nhập, tra cứu điểm thi THPT 2023

VnEdu là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong công việc giúp học sinh tra cứu thông tin về điểm thi, xem thời khóa biểu, tài liệu học tập và nhiều nội dung giáo dục khác. Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,