TOP 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu, hàng đổi trả đáng mua ở TGDĐ

TOP 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu, hàng đổi trả đáng mua ở TGDĐ

Bên cạnh máy tính để bàn, laptop thì máy tính bảng cũng là một thiết bị mà các phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn cho con em mình để học trực tuyến. Linh hoạt, dễ dàng sử dụng là ưu điểm lớn của những chiếc tablet. Vậy hôm nay, 24h Công nghệ sẽ giới thiệu đến các các bậc phụ huynh TOP 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu, là những mẫu máy tính bảng cũ giá rẻ đáng mua tại Thế Giới Di Động.

*Giá bán có thể thay đổi theo khu vực và tình trạng còn hàng bạn nha.

Tại sao nên mua máy tính bảng cho con học online?

Về các thiết bị để học online, chúng ta sẽ có những sự lựa chọn phổ biến là điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay máy tính để bàn với vô vàn các mức giá khác nhau. Màn hình của điện thoại thông minh có kích thước nhỏ nên chưa là phương án tốt nhất để học trực tuyến.

Còn đối với laptop và máy tính để bàn thì thường sẽ có mức giá khá cao, cồng kềnh hơn so với máy tính bảng và điện thoại. Cũng như khó tiếp cận, làm quen đối với các bạn học sinh ở độ tuổi nhỏ.

Trong khi máy tính bảng lại có màn hình đủ lớn, gọn nhẹ và thao tác dễ dàng với màn hình cảm ứng. Ngoài ra, một số còn dễ dàng chuyển đổi linh hoạt với bàn phím và chuột không dây,...

TOP 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu đáng mua tại Thế Giới Di Động

Máy tính bảng có rất nhiều phân khúc giá khác nhau nhưng tầm giá dưới 3 triệu là một sự lựa chọn tối ưu, vừa đáp ứng tốt tác vụ học online, vừa tiết kiệm chi phí.

Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng mình khám phá TOP 3 máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu, là những mẫu máy tính bảng cũ đáng mua tại Thế Giới Di Động.

1. Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

Video đánh giá chi tiết lenovo Tab M8 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động

Mở đầu danh sách ngày hôm nay sẽ là một sản phẩm đến từ nhà Lenovo. Chiếc Tab M8 (TB-8505X) được hoàn thiện với nhựa nguyên khối, chắc chắn cho cảm giác cầm nắm chắc tay.

Về khả năng hiển thị máy sẽ có một màn hình kích thước 8 inch sử dụng tấm nền IPS LCD, đáp ứng được các nhu cầu phổ thông như học trực tuyến, xem phim, lướt web,...

Lenovo Tab M8 sử dụng vi xử lý MediaTek Helio A22 4 nhân tốc độ 2.0 GHz, cùng với RAM 3 GB. Máy có thể đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản, từ lướt web, xem phim, chơi những tựa game nhẹ để giải trí.

Thêm vào đó, máy có 2 ống kính bao gồm camera trước 2 MP và camera sau 5 MP, đủ để giúp các bạn học sinh dễ dàng tham gia vào các lớp học trên zoom, meet,... hay video call với bạn bè.

Giá bán của Lenovo Tab M8 (TB-8505X) cũ tại Thế Giới Di Động. (Cập nhật ngày 11/12/2021)

Chiếc máy được trang bị viên pin 5.000 mAh, một thời lượng pin khá ấn tượng với một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu.

MUA LENOVO TAB M8 CŨ GIÁ TỐT

2. Masstel Tab 10A

Masstel Tab 10A - một chiếc máy tính bảng giá rẻ đến từ thương hiệu Masstel với thiết kế nhựa cứng cáp, 4 cạnh viền được làm cân đối, giúp chiếc máy trông đều mắt và gọn gàng.

Chiếc máy có màn hình lên tới 10 inch độ phân giải 1280 x 800 pixels với 16.7 triệu màu, công nghệ IPS. Những ai thích màn hình lớn để vừa học, vừa chơi thì không nên bỏ qua nha.

Sức mạnh của máy đến con chip MediaTek MT8765WA cùng với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong giúp máy có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản từ lướt web, xem phim đến học trực tuyến,...

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ 4G có tốc độ kết nối mạng nhanh, ổn định giúp các giờ học online không bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến việc học tập.

Giá bán của Masstel Tab 10A cũ tại Thế Giới Di Động. (Cập nhật ngày 11/12/2021)

Đến với camera, nói về các nhu cầu cơ bản như video call thì nó vẫn có thể hoàn toàn đáp ứng được với 1 camera trước 2 MP và 1 camera sau 5 MP. Viên pin của Masstel Tab 10A có dung lượng lên tới 6.000 mAh được sản xuất theo công nghệ mới giúp diện tích pin nhỏ gọn hơn, trọng lượng nhẹ hơn.

MUA MASSTEL TAB 10A CŨ GIÁ TỐT

3. Huawei MatePad T8

Khép lại danh sách ngày hôm nay sẽ là chiếc MatePad T8 của thương hiệu Huawei. Huawei MatePad T8 được ưu ái trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 8 inch, viền màn hình 2 bên mỏng tạo cho trải nghiệm xem rộng rãi và nhìn tổng thể máy gọn gàng, tinh tế. 

Về cấu hình, máy sử dụng con chip MediaTek MT8768 8 nhân, RAM 2 GB, 32 GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ nhớ mở rộng không gian lưu trữ hỗ trợ tối đa thẻ 512 GB. Cấu hình này đủ để bạn có thể học tập cũng như giải trí với một số tựa game 2D nhẹ nhàng những lúc rảnh rỗi.

Video đánh giá chi tiết Huawei MatePad T8 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Di Động

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị viên pin 5.100 mAh đáp ứng ổn nhu cầu phổ thông. Và tất nhiên máy sẽ không thể thiếu 2 camera bao gồm camera trước 2 MP và camera sau 5 MP đủ dùng.

Giá bán của Huawei MatePad T8 cũ tại Thế Giới Di Động. (Cập nhật ngày 11/12/2021)

Ngoài ra, với khe SIM đi kèm bạn có thể gắn SIM vào để liên lạc với con em khi cần thiết. Huawei MatePad T8 sẽ là một sản phẩm rất đáng xem xét trong tầm giá dưới 3 triệu đấy.

MUA HUAWEI MATEPAD T8 CŨ GIÁ TỐT

Tổng kết

Trên đây là 3 mẫu tablet dưới 3 triệu phù hợp với việc học online và tiết kiệm chi phí mà mình muốn gửi đến các bạn. Bạn đang có dự định sẽ mua một chiếc tablet giá rẻ dưới 3 triệu không? Để lại bình luận phía bên dưới cho mình biết nha.

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé.

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Các tiêu chí chọn mua laptop, máy tính bảng học online

Người dùng cần căn cứ vào nhiều yếu tố để quyết định lựa chọn sản phẩm công nghệ phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng trong mùa dịch.

Asus ra mắt laptop mới cho học sinh: Siêu bền mà giá chưa tới 10 triệu

Thời điểm hiện tại, nhiều học sinh ở khắp các tỉnh thành cả nước đang phải học trực tuyến do ảnh hưởng của làn sóng Coivd-19 thứ 4. đón bắt được xu hướng giáo dục của tương lai, Asus đã ra mắt sản phẩm laptop chuyên biệt và toàn diện dành cho giáo

Gần 1,5 triệu học sinh không có máy tính học trực tuyến

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tính đến ngày 12/9, gần 1,5 triệu học sinh thiếu thiết bị học tập online.

Máy tính bảng và 4 ưu điểm nổi bật, vẫn nên mua khi bạn đã có laptop

Có những lí do nào để bạn vẫn nên mua máy tính bảng dù đã có laptop không? Bài viết này sẽ bật mí những ưu điểm vượt trội rất đáng mua của máy tính bảng nhé.

4 chiếc máy tính bảng màn hình lớn, giá từ 3.1 triệu, phù hợp cho nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà

Thiết kế đẹp mắt, màn hình hiển thị tốt, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tính bảng để học tập online hay làm việc tại nhà trong mua COVID-19 này, thì đừng bỏ qua những chiếc máy này. Với nhu cầu học tập trực tuyến đang tăng cao, những chiếc máy

Phụ huynh không hề kém cạnh con cái trong việc "nghiện" điện thoại, TV

Dân trí Nghiên cứu mới đây về mức độ sử dụng TV, smartphone cho thấy các bậc phụ huynh cũng chẳng hề 'kém cạnh' gì so với con em mình. Nếu không có những điều tiết và cân bằng về thói quen, sẽ rất khó ...

Foxconn đầu tư 270 triệu USD vào nhà máy sản xuất laptop, máy tính bảng tại Việt Nam

Công ty Foxconn Technology vừa được cấp giấy phép xây dựng nhà máy trị giá 270 triệu USD để xuất laptop và máy tính bảng tại Việt Nam.

Hướng dẫn cách nghe nhạc ngay cả khi gập tắt màn hình laptop Windows

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nghe nhạc ngay cả khi đã gập tắt màn hình laptop Windows vô cùng đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc! Mỗi khi bạn gập tắt màn hình, laptop sẽ rơi vào trạng thái Sleep, tương ứng với đó là laptop

THỦ THUẬT HAY

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Tìm hiểu về SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Mercedes-AMG G63 2019: Xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đã có 3 chiếc Mercedes