( P1)TOP 10 điện thoại bán chạy nhất 2021 tại TGDĐ, nhiều cái tên quen

( P1)TOP 10 điện thoại bán chạy nhất 2021 tại TGDĐ, nhiều cái tên quen

Như vậy thì chỉ còn ít ngày nữa thôi là chúng ta sắp sửa tạm biệt năm 2021 và chờ đón một năm 2022 với nhiều hy vọng hơn. Hãy cùng mình nhìn lại TOP 10 điện thoại bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động với nhiều cái tên khá HOT được nhiều người lựa chọn, săn đón đến từ các 'ông lớn' như Samsung, OPPO và đặc biệt là có sự xuất hiện của huyền thoại Nokia.

Đây sẽ là một nguồn tham khảo rất chất lượng cho những ai đang muốn tìm mua điện thoại mới cho mình hoặc người thân dịp cuối năm này. Ngay bây giờ các bạn hãy cùng mình khám phá danh sách ngày hôm nay nhé!

Danh sách này gồm 10 máy và để các bạn dễ theo dõi nên mình đã chia làm 2 phần.

*Lưu ý: Danh sách là ngẫu nhiên, không theo bất kỳ thứ tự nào bạn nhé!

1. Nokia 105 Single SIM (2019)

Mở màn cho danh sách lần này không phải là những chiếc smartphone với nhiều tính năng hot mà sẽ là một chiếc điện thoại phổ thông, hay còn gọi là điện thoại 'cục gạch' với nhiều ưu điểm về mức giá rẻ cùng chất lượng sản phẩm bền bỉ - Nokia 105 Single SIM (2019).

Nokia 105 Single SIM (2019) có kích thước rất nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Nokia 105 Single SIM (2019) được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate cho độ bền cao, chống chịu va đập hiệu quả. Nhờ được làm từ nhựa nên máy bắt sóng điện thoại khá mạnh cùng với đó là trọng lượng và kích thước cũng rất là gọn nhẹ nên khá dễ dàng để bỏ Nokia 105 vào túi quần.

13 lý do bạn nên mua điện thoại 'cục gạch'.

Một ưu điểm khá nổi trội trên những chiếc điện thoại cơ bản là chúng thường có một dung lượng pin khá trâu, xài chỉ nghe gọi thôi thì miễn chê.

Và chiếc Nokia 105 Single SIM (2019) này cũng chẳng ngoại lệ khi sở hữu viên pin dung lượng 800 mAh giúp bạn có thể sử dụng nghe gọi, nhắn tin thông thường 2 - 3 ngày hay thời gian trò chuyện liên tục lên đến 14.4 tiếng mới cần sạc pin (theo thông số hãng).

Điện thoại vẫn giữ bộ bàn phím T9 quen thuộc mang lại cảm giác bấm rất thoải mái và nhắn tin dễ dàng. Đây quả thực là sự lựa chọn hàng đầu cho những người dùng muốn một chiếc điện thoại cục gạch với độ bền cao và tới từ thương hiệu Nokia vốn đã tạo được lòng tin từ người dùng từ rất lâu rồi.


2. Samsung Galaxy A32

Video đánh giá Samsung Galaxy A32 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Galaxy A32 có thể được xem là chiếc smartphone đáng mua của Samsung ở phân khúc tầm trung với hàng loạt những ưu điểm nổi bật đáng giá trong tầm giá. Với một mức giá không quá cao nhưng chiếc điện thoại này đã gây bão ở phân khúc của mình.

Galaxy A32 có thiết kế khá hiện đại, bóng bẩy trẻ trung và phù hợp với thị hiếu của hầu hết người dùng trẻ. Với một mức giá hợp lý thì đây vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều người dùng trong suốt thời gian qua.

Điểm gây ấn tượng trên Galaxy A32 có lẽ là hệ thống 4 camera đa chức năng giúp mang lại trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và chất lượng cho người dùng. Cùng với đó cụm camera này được bố trí hệt như flagship Galaxy S21 Ultra giúp tăng tính cao cấp cho sản phẩm.

Galaxy A32 được Samsung rất là ưu ái khi trang bị cho một màn hình 6.4 inch Full HD+ cùng tấm nên Super AMOLED, cùng với đó màn hình này cũng có hỗ trợ tần số quét màn hình 90 Hz giúp bạn thao tác sướng hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Về phần hiệu năng thì thiết bị cũng đáp ứng khá tốt với con chip Helio G80, cùng với đó là RAM 6 GB và ROM 128 GB nên đáp ứng khá tốt các tác vụ xử lý và chơi game khá ổn. Galaxy A32 vẫn duy trì được truyền thống pin trâu của nhà Samsung khi được trang bị viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh cho bạn trải nghiệm tối ưu nhất.


Tổng kết

Như vậy chúng ta đã đi qua 5 mẫu máy bán chạy nhất 2021 trong (P1) TOP 10 điện thoại bán chạy nhất 2021 tại Thế Giới Di Động với nhiều cái tên khá HOT và được nhiều người lựa chọn, săn đón.

Bạn ấn tượng và sẽ lựa chọn cho mình chiếc điện thoại nào dịp cuối năm này? Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới cho mình biết với nhé! 

À suýt nữa thì quên, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình 12.12 Siêu Sale Ngày Đẹp từ 6/12 đến 12/12 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là cơ hội rất lớn để bạn có thể sở hữu những món đồ công nghệ chất lượng cao với giá cả phải chăng. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé.

12.12 SIÊU SALE NGÀY ĐẸP


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Lộ danh sách các thiết bị Nokia được nâng cấp Android 12, có Nokia 1.3

Danh sách các thiết bị Nokia được nhận Android 12 đã được tiết lộ, dự tính việc phát hành có thể bắt đầu vào cuối năm nay và hoàn thành trong năm 2022.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

Cấu hình Nokia 5800 2021: Huyền thoại được nâng cấp với Snapdragon 888

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Nokia 5800 2021 có gì nổi bật? Thời gian gần đây có tin đồn cho rằng Nokia đang chuẩn bị ra mắt dòng Nokia 5800 2021. Vì vậy, khách hàng đang rất chờ đợi và tò mò về chiếc điện thoại hàng đầu sắp tới của công ty đến từ

Nokia Mobile chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại 4G giá rẻ dòng C

Không giống như những nhà sản xuất Trung Quốc, Nokia Mobile chọn cách giữ im lặng khi chuẩn bị ra mắt thiết bị mới. Mới đây, một vài thông tin về một mẫu điện thoại Nokia 4G giá rẻ đã bị rò rỉ, có thể sẽ sớm được trình làng.

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Cấu hình Nokia N8 2021: Chạy Snapdragon đầu 8, pin tận 7.000mAh

Vậy cấu hình Nokia N8 2021 có gì? Nokia được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia N8 2021 và sẽ sớm được ra mắt. Thiết bị này hứa hẹn sẽ được trang bị thông số kỹ thuật hàng đầu và nhiều tính năng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại