Lộ danh sách các thiết bị Nokia được nâng cấp Android 12, có Nokia 1.3

Lộ danh sách các thiết bị Nokia được nâng cấp Android 12, có Nokia 1.3
Ảnh minh họa (nguồn: Techreen)

Mới đây, danh sách các thiết bị Nokia đủ điều kiện nhận bản cập nhật Android 12 đã được tiết lộ. Dự tính, việc phát hành Android 12 cho các smartphone này có thể bắt đầu vào cuối năm nay và hoàn thành trong năm 2022.

Hầu hết các sản phẩm của Nokia (G-series và X-series) đều được cam kết nâng cấp hệ điều hành Android trong 2 và 3 năm. Do đó, nếu đã được cài sẵn Android 10 hoặc Android 11, các thiết bị đó sẽ được nâng cấp Android 12.

Sau đây là danh sách chi tiết các điện thoại thông minh Nokia nhiều khả năng sẽ nhận được bản cập nhật Android 12, trừ khi HMD gặp sự cố khi thử nghiệm phiên bản này trên chúng:

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều dòng sản phẩm từ Nokia với giá hấp dẫn đi kèm nhiều ưu đãi giá trị. Mời bạn click vào đường link tham khảo nhé!

ĐIỆN THOẠI NOKIA GIÁ TỐT CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI

Bạn có sở hữu thiết bị Nokia nào đủ điều kiện nhận Android 12 không?

Nguồn: Nokiapoweruser


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

HMD Global đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 12 cho Nokia X10

Vài ngày trước, HMD Global đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 12 ổn định cho Nokia X20. Giờ đây, phiên bản Android mới cũng đang được tung ra cho mẫu Nokia X10 giá rẻ hơn.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G50 được phát hiện chạy Android 12 cùng điểm hiệu năng khá tốt

Theo thông tin mới nhất từ Geekbench thì dòng điện thoại Nokia G50 đang được chạy thử nghiệm với phiên bản Android 12 mới nhất ở thời điểm hiện tại. Kết quả thử nghiệm thì đạt điểm khá cao trên Geekbench, điện thoại chạy ổn định và mượt mà.

Máy tính bảng Nokia T20 lộ ảnh: Thiết kế đơn giản, chạy Android 11...

Cách nay ít hôm Nokia đã tung teaser xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng mới vào ngày 6/10, trước thời điểm ra mắt hình ảnh của sản phẩm này đã bị rò rỉ trên mạng.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

Thêm thông tin rò rỉ về mẫu Android cao cấp Nokia 8 với chipset Snapdragon 835

Techrum - Nối tiếp sau Nokia 6 được giới thiệu tại Trung Quốc, HMD sẽ lại tiếp tục ra mắt một chiếc flagship mang thương hiệu Nokia tại sự kiện MWC 2017 vào ngày 26/2 sắp tới.

Nokia sẽ ra mắt các mẫu smartphone Android mới vào ngày 26/02

Techrum - Mới chỉ cuối tuần trước, HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí chính thức về mẫu smartphone Android mới nhất của mình mang tên Nokia 6, tên gọi chính thức model Nokia D1C nhưng rất tiếc là Nokia 6 chỉ dành cho thị trường Trung

Rất có thể Nokia sẽ ra mắt các mẫu smartphone Android mới vào ngày 26/02

Techrum - Mới chỉ cuối tuần trước, HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí chính thức về mẫu smartphone Android mới nhất của mình mang tên Nokia 6, tên gọi chính thức model Nokia D1C nhưng rất tiếc là Nokia 6 chỉ dành cho thị trường Trung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Mã hóa email trên hệ điều hành iOS 7 không an toàn?

Được biết, iOS 7.1.1, bản cập nhật iOS mới nhất của Apple, đang phải đối mặt với rủi ro an ninh mạng.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...