Nokia G50 được phát hiện chạy Android 12 cùng điểm hiệu năng khá tốt

Nokia G50 được phát hiện chạy Android 12 cùng điểm hiệu năng khá tốt
Ảnh minh họa (nguồn: Youtechnepal)

Phiên bản Android mới trên điện thoại cũng là một yếu tố quan trọng để người dùng lựa chọn mua thiết bị. Theo thông tin mới nhất từ Geekbench thì dòng điện thoại Nokia G50 đang được chạy thử nghiệm với phiên bản Android 12 mới nhất ở thời điểm hiện tại.

Với Nokia thì dòng điện thoại Nokia X20 hoặc Nokia 8.1 trước đó là những thiết bị đầu tiên chạy thử nghiệm ổn định nhất với phiên bản beta của Android 12.

Ảnh minh họa (nguồn: Pricepony)

Nokia X20 là thiết bị đầu tiên chạy thử Android 12 và tiếp đến là Nokia X10 cũng được chạy với hệ điều hành này. Theo thông tin mà Geekbench cung cấp thì Nokia đang cho thử nghiệm dòng Nokia G50 chạy với hệ điều hành Android 12.

Geekbench còn cho biết Nokia G50 đạt kết quả thử nghiệm khá tốt giống với dòng Nokia X10 và Nokia X20 trước đó. Theo kết quả thì Nokia G50 có đơn lõi đạt 504 điểm và đa lõi đạt 1.629 điểm. Điểm số này cũng không quá bất ngờ bởi các thiết bị trên đều được sử dụng chipset tân tiến Snapdragon 480 5G.

Thông tin của Nokia G50 trên Geekbench

Theo đó, Nokia G50 có thể sẽ là điện thoại Nokia đầu tiên ra mắt với Android 12 và các thiết bị Nokia dòng G khác sẽ sớm có được bản cập nhật sau khi các sản phẩm dòng X được cập nhật.

Các chuyên gia cũng mong đợi thông tin từ Geekbench là Nokia XR20 sẽ được chạy Android 12 bởi đây là chiếc điện thoại đắt nhất của Nokia ở hiện tại.

Bạn có mong đợi vào sự ra mắt sắp tới của Nokia G50 với hệ điều hành Android 12 không?


Nguồn: Nokiamob


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Lộ danh sách các thiết bị Nokia được nâng cấp Android 12, có Nokia 1.3

Danh sách các thiết bị Nokia được nhận Android 12 đã được tiết lộ, dự tính việc phát hành có thể bắt đầu vào cuối năm nay và hoàn thành trong năm 2022.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Máy tính bảng Nokia T20 lộ ảnh: Thiết kế đơn giản, chạy Android 11...

Cách nay ít hôm Nokia đã tung teaser xác nhận sẽ ra mắt máy tính bảng mới vào ngày 6/10, trước thời điểm ra mắt hình ảnh của sản phẩm này đã bị rò rỉ trên mạng.

Giá bán Nokia X90 dự kiến dưới 8 triệu nhưng có camera 108MP, pin lớn

Giá bán Nokia X90 là điều mà nhiều fan Nokia quan tâm, với các thông số dự đoán như camera 108 MP, chạy Android 12 hay pin 5.000mAh, liệu giá thiết bị có quá đắt?

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

THỦ THUẬT HAY

7 thủ thuật Outlook.com có thể bạn chưa biết

Đến bây giờ, hẳn mọi người đã quá quen với địa chỉ email @outlook.com. Nó là một phần của Microsoft kể từ năm 2013. Tất nhiên, người dùng có địa chỉ Outlook có thể sử dụng ứng dụng email trên máy tính để bàn để đọc thư

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Motorola Moto Z: smartphone "biến hình" độc đáo

Motorola Moto Z là một chiếc điện thoại cao cấp độc, lạ bởi kiểu dáng siêu mỏng, khả năng kết nối module với các phụ kiện thông minh Moto Mods rất thú vị

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...