Lộ diện TOP smartphone giá rẻ mới nhất 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ

Lộ diện TOP smartphone giá rẻ mới nhất 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ

Điện thoại giá rẻ ở hiện tại đã và đang làm rất tốt khi đem đến cho người dùng những sự nâng cấp mạnh mẽ, từ một cấu hình ổn định, thiết kế thanh lịch hơn mà lại sở hữu pin trâu nữa. Nếu như dịp cuối năm này mà bạn đang không biết nên mua gì thì dưới đây sẽ là TOP 5 điện thoại giá rẻ mới nhất rất đáng để cân nhắc đấy.

Hi vọng với bài viết này bạn sẽ tậu được cho mình một chiếc điện thoại ưng ý nhất trong dịp mua sắm cuối năm này. Cùng theo dõi nha!

*Lưu ý: Danh sách này được xếp theo mức giá tăng dần để bạn dễ theo dõi nhé!

1. Itel L6502

Màn hình 6.5 inch điện thoại Itel L6502. Nguồn: Samzone.

Với mức giá vô cùng hạt dẻ của mình, Itel L6502 đã đem đến cho người dùng những thứ vượt ngoài mong đợi.

Điện thoại được bao bọc bởi khung viền nhôm sang trọng, nắp lưng bằng nhựa phủ họa tiết vân sáng độc đáo giúp thêm phần sành điệu, trẻ trung. Màn hình 6.5 inch độ phân giải HD+, tấm nền IPS mang đến khung hình trải nghiệm với góc nhìn rộng, trải nghiệm xem phim, chơi game là vừa đủ.

Chơi game trên Itel L6502. Nguồn: Samzone.

Máy được trang bị RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và con chip Spreadtrum SC9832E 4 nhân giúp các tác vụ cơ bản như lướt web giải trí, ứng dụng chỉnh sửa ảnh đều chạy trơn tru. Với cấu hình này thì những tựa game nhẹ nhàng máy vẫn sẽ đáp ứng được.


2. Samsung Galaxy A03s

Video đánh giá Samsung Galaxy A03s thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Galaxy A03s là một chiếc máy giá rẻ đình đám được nhà Samsung cho ra mắt trong thời gian gần đây. Những gì bạn cần như thương hiệu nổi tiếng, pin trâu, thiết kế đẹp, cấu hình ngon lành 'em nó' đều đáp ứng được tất. 

Sức mạnh đến từ con chip MediaTek MT6765 8 nhân kết hợp cùng RAM 4 GB + ROM 64 GB sẽ đảm bảo các tác vụ hàng ngày mượt mà. Chiếc máy này cũng xử lý tốt nhiều tựa game online thịnh hành như Liên Quân, PUBG Mobile,... khi ở mức setting thấp.

Máy trang bị màn hình kích thước lớn 6.5 inch HD+, tấm nền PLS LCD đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét giúp bạn có thể thoải mái xem phim, lướt web. 

Đặc biệt là sở hữu dung lượng pin trâu 5.000 mAh, khi muốn theo đuổi một bộ phim nào đó cũng sẽ không lo bị gián đoạn nữa. Cùng bạn bè chơi vài ván game liên tục cũng không thành vấn đề.


3. Nokia G10

Trên tay Nokia G10. Nguồn: 3dnews.ru.

Nối tiếp danh sách là chiếc điện thoại đến từ thương hiệu quốc dân một thời Nokia - Nokia G10. Với ưu điểm là mới được ra mắt nên chiếc điện thoại này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Máy hướng đến đối tượng người dùng cơ bản khi sử dụng vi xử lý Helio G25, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, các tác vụ xem phim, lướt web hằng ngày đều không thành vấn đề, nhưng nếu muốn chơi game mượt mà thì việc cài đặt đồ họa thấp sẽ là điều tiên quyết đấy nhé!

Nokia G10 với màn hình 6.5 inch HD+. Nguồn: 3dnews.ru.

Nokia G10 trang bị màn hình tràn viền 6.5 inch HD+, tối ưu bởi thiết kế giọt nước chứa camera selfie, phần viền trên và 2 bên được làm mỏng tối đa, giúp tối ưu khả năng hiển thị và góp phần tăng tính thẩm mỹ.

Điểm thu hút người dùng nhất đó chính là viên pin khủng 5.050 mAh, mà theo như hãng cho biết thì nó có thể “cầm cự” lên đến 3 ngày. Một phần nhờ vào thuật toán AI được tối ưu hoá để tăng cường năng lượng cho trải nghiệm liền mạch hơn, bạn có thể giải trí, làm việc trong nhiều giờ mà không lo tình trạng sập nguồn.


4. OPPO A16K

Tân binh nhà OPPO - OPPO A16K sẽ là đối thủ nặng kí ở phân khúc điện thoại giá rẻ này. 

OPPO A16K đã đánh bay định kiến ở điện thoại giá rẻ là chụp ảnh không đẹp nhờ vào cụm camera sau với độ phân giải 13 MP, hỗ trợ Al, đèn flash LED mang đến khả năng quay chụp chuyên nghiệp với nhiều chế độ tiện ích đi kèm. Chiếc máy sẽ cho ra những hình ảnh chất lượng từ chụp phong cảnh cho đến chụp chân dung xóa phông.

Bên trong là con chip MediaTek Helio G35 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12 nm, đáp ứng các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem YouTube, gọi video trực tuyến, lướt Facebook và chơi các tựa game nhẹ rất mượt mà, hiệu quả.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại, màn hình 6.52 inch tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ xem phim mê ly, đi kèm RAM 3 GB và ROM 32 GB sẽ là những thống số đáng để bạn cân nhắc.


5. Vivo Y15a 

Chốt lại danh sách lần này là Vivo Y15a - một sản phẩm toàn diện ở phân khúc này. Bên cạnh vẻ đẹp say đắm đầy thu hút, chiếc máy còn có viên pin dung lượng 5.000 mAh, chụp ảnh, quay video, lướt web, xem YouTube,...cả ngày là chuyện hết sức bình thường.

Một cấu hình quen thuộc ở phân khúc với bộ vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân, RAM 4 GB + ROM 64 GB, đáp ứng được những tác vụ cơ bản hằng ngày của bạn.

Vivo Y15a vẫn có thể chơi nhiều tựa game phổ biến với mức đồ họa hợp lý.

Một tính năng rất hay là máy có khả năng sử dụng 1 GB từ bộ nhớ trong để chuyển thành bộ nhớ RAM nhằm nâng cao trải nghiệm đa nhiệm, chuyển ứng dụng một cách mượt mà hơn.

Máy trang bị camera chính 13 MP với khẩu độ f/2.2 cùng đầy đủ các tính năng như: Toàn cảnh, chụp chân dung, chế độ chuyên nghiệp,... đem đến các bức ảnh với nhiều góc chụp nhằm ghi lại các bức ảnh một cách tốt nhất.


Tổng kết

Cuối năm mà không biết mua gì làm quà cho bản thân hay gia đình thì cứ tham khảo qua 5 sản phẩm trên đây, toàn hàng ngon, bổ, rẻ.

Ban thấy những sản phẩm này như thế nào? Có cần mình tư vấn gì thêm nữa không? Để lại bình luận bên dưới bài viết nếu cần nhé!

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 điện thoại dưới 3 triệu bền nhất, có pin trâu và màn hình lớn

24h Công Nghệ gửi đến bạn TOP 5 chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu có độ bền cực tốt, dư sức đáp ứng các nhu cầu cơ bản hàng ngày, đáng mua nhất tại TGDĐ trong năm 2021 này

( P2)TOP 10 điện thoại bán chạy nhất 2021 tại TGDĐ, điện thoại giá rẻ

Lộ diện 5 chiếc điện thoại cực HOT kết thúc danh sách TOP 10 điện thoại bán chạy nhất 2021 tại TGDĐ, toàn những cái tên phá đảo doanh số khiến bạn phải chốt đơn ngay và luôn.

TOP 5 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, có cả smartphone

Có nên điện thoại giá siêu rẻ không? 24h Công nghệ sẽ gợi ý cho bạn 5 TOP điện thoại dưới 1 triệu đáng mua nhất 2021 với những ưu điểm như dung lượng pin lớn, màn hình tốt, hệ thống âm thanh rõ ràng,...

Top 10 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu siêu mướt, đầy đủ chức năng xịn sò

Tìm kiếm cụm từ “Điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu” mọi người sẽ nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại cục gạch chỉ với chức năng nghe, gọi. Với ngân sách hạn hẹp này, bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc Smartphone thì có khó không? Trangcongnghe.vn sẽ giới

Mua điện thoại dưới 2 triệu: Thiết kế gọn nhẹ pin khoẻ nghe gọi thả ga

Bạn muốn tìm mua điện thoại dưới 2 triệu làm máy phụ, hay tặng cho ông bà của mình. Cùng 24h công nghệ xem qua bài viết có nên mua điện thoại dưới 2 triệu nhé

Mua sắm Ngon - Bổ - Rẻ với loạt smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Bạn muốn mua sắm Ngon - Bổ - Rẻ trong tháng 11? Vậy thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy. Bài viết này mình sẽ gợi ý cho bạn loạt smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu đồng, đặc biệt còn được ưu đãi thêm nên rất hời. Đảm bảo mua là không hối hận đâu nhé!

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay Samsung Galaxy M22 – Smartphone tầm

TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

Điện thoại Tecno giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm của Tecno đáng mua nhất hiện nay. Tecno POVA 2 với điểm nhấn là viên pin dung lượng lớn lên đến 7.000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Các cách tắt Windows 10, shutdown win 10 nhanh nhất bạn không thể bỏ qua

Không chỉ thấy lãng phí thời gian khi bạn khởi động máy chậm mà khi tắt máy lâu cũng rất khó chịu đúng không nào? chỉ với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tối ưu hóa quá trình shutdown máy tính cực nhanh, chỉ mất

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.