TOP 5 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, có cả smartphone

TOP 5 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, có cả smartphone

Trong thời đại mà những chiếc smartphone đang được 'lên ngôi' thì liệu có nên điện thoại giá siêu rẻ không? Những mẫu máy dưới 1 triệu gần như phù hợp với tất cả các đối tượng như người lao động, công nhân, học sinh sinh viên hoặc cho những ai có nhu cầu tìm thêm một chiếc máy phụ. Ở bài viết này, 24h Công nghệ sẽ giúp bạn chọn ra chiếc điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất.

Các thiết bị được gợi ý dưới đây đều có chung những ưu điểm như dung lượng pin cực lớn, âm thanh to rõ,... Đây là một cơ hội tốt để bạn có thể mua làm quà tặng cho người thân như ông bà, cha mẹ,... hoặc sắm cho bản thân một chiếc máy phụ đấy. Hãy cùng theo dõi nhé!

*Danh sách được sắp xếp theo thứ tự giá giảm dần để giúp bạn dễ theo dõi.

1. Mobell P41

Đánh giá Mobell P41 được thực hiện bởi kênh Thế Giới Review.

Mobell thương hiệu điện thoại giá rẻ được nhiều người tin dùng với nhiều mẫu smartphone có mức giá siêu hời nhưng lại sở hữu nhiều tính năng vô cùng tiện ích.

Đơn cử như chiếc điện thoại Mobell P41, điều đáng chú ý là với giá tiền chưa đến 1 triệu bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone với sự hỗ trợ của 4G và thiết kế nguyên khối chắc chắn và được hoàn thiện tỉ mỉ mang lại cho bạn cảm giác cầm nắm chắc tay.

Mobell P41.

Với màn hình có kích thước 5.5 inch hoạt động trên tấm nền ISP LCD 16 triệu màu, chiếc smartphone này cho khả năng hiển thị hình ảnh tốt. Hơn thế nữa, màn hình được vát cong 2.5D cũng đem đến bạn trải nghiệm thao tác mềm mại và thuận tiện hơn.

Chiếc smartphone này còn được trang bị hệ thống 2 camera gồm camera trước 2 MP và sau 5 MP. Mobell P41 vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh cơ bản cũng như gọi video của người dùng.

Bên cạnh đó, Mobell P41 còn được cung cấp pin 3.500 mAh, mang lại thời lượng sử dụng thoải mái cho mọi nhu cầu. Đặc biệt, thiết bị có thể sử dụng lên đến 2 ngày với nhu cầu sử dụng thông thường.

Qua nhiều ưu điểm mình vừa nêu trên, chiếc Mobell P41 này chắc chắn sẽ rất thích hợp đối với những ai hay đi công tác, làm máy phụ hoặc dành cho người lớn tuổi.


2. Nokia 150 (2020)

Nokia 150 (2020).

Nokia 150 phiên bản 2020 được hãng Nokia thay đổi một chút về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm. Với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 90.54 g và được trang bị màn hình TFT 2.4 inch cùng bàn phím khá lớn, kí hiệu rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng trong mọi điều kiện.

Pin và thiết kế của Nokia 150 (2020).

Theo như hãng đã công bố, Nokia 150 có thể sử dụng trong khoảng 3 – 5 ngày sau một lần sạc khi được cung cấp năng lượng bởi viên pin 1.020 mAh.  Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo lắp hay thay pin dễ dàng.

Cùng với một giao diện dùng đơn giản, dễ làm quen. Đây chính là một mẫu điện thoại cơ bản phù hợp với mọi đối tượng từ giới trẻ khi cần tìm một chiếc máy phụ hay là những người trung niên, cao tuổi đang muốn tìm một thiết bị để liên lạc trong nhiều năm tới.


3. Masstel Fami P20

Masstel Fami P20.

Masstel Fami P20 sẽ là một thiết bị hoàn hảo, món quà ý nghĩa dành cho người lớn tuổi. Với thiết kế màn hình rộng 2.2 inch, khung viền bao quanh bằng kim loại và mặt lưng nhựa mang lại cảm giác chắc tay khi cầm nắm. Thêm vào đó, chiếc máy còn có thể nghe gọi, nhắn tin tốt với 2 SIM 2 sóng mạnh.

Bàn phím của Masstel Fami P20.

Thiết bị có bàn phím số khá lớn, các phím được làm nổi để quan sát dễ dàng và thao tác nhanh chóng. Các bác, các cụ lớn tuổi có thể thao tác chính xác hơn để gọi điện, nhắn tin, liên lạc cho con cháu. Điều mình ấn tượng là phím tắt cuộc gọi giúp người lớn tuổi dễ dàng liên lạc với người thân mà không cần quá nhiều thao tác.

Pin của Masstel Fami P20.

Với viên pin 1.400 mAh trên một chiếc điện thoại cơ bản, điều đó có thể giúp bạn gọi điện liên tục suốt 5 tiếng và hơn 1 ngày với tác vụ nghe gọi thông thường. Nếu bạn để ở thời gian chờ, máy có thể trụ được lên đến 5 ngày theo như hãng đã công bố, tha hồ để bạn sử dụng mà không lo hết pin.

Thêm vào đó, loa ngoài cực rõ cho chất lượng cuộc gọi siêu to giúp người lớn tuổi có thể nghe rõ cuộc gọi với chất lượng tốt. Với giá dưới 1 triệu, Masstel còn hỗ trợ tính năng nghe đài, đáp ứng tốt cho nhu cầu nghe radio của người cao tuổi. Đây chính là một món quà thiết thực để dành tặng cho ông bà trong gia đình đấy.


4. Itel it6131

Điện thoại Itel it6131.

Itel it6131 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thoải mái bỏ túi. Nhờ vào thiết kế đúng chuẩn dành cho người lớn tuổi với màn hình, phím và chữ to, nên ông bà, cha mẹ hoàn toàn có thể nhìn rõ nội dung trên chiếc điện thoại bé xinh này.

Itel it6131 còn hỗ trợ tính năng nghe nhạc MP3 và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 16 GB, giúp bạn có thể giải trí. Điều đặc biệt là bạn có thể nghe FM mà không cần tai nghe, giúp thoải mái trong quá trình sử dụng.

Pin của chiếc điện thoại Itel it6131.

Máy được trang bị viên pin 1.200 mAh thêm vào đó là sự hỗ trợ 2 sim giúp phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nếu bạn là người bận rộn và luôn cần một chiếc điện thoại bên cạnh thì Itel it6131 là một sự lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể sử dụng ít nhất 3 ngày với 1 lần sạc theo như hãng đã thông báo. 

Có thể nói rằng, với nhu cầu nghe gọi cơ bản, chiếc Itel it6131 dư sức đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy phụ, hoặc các bác các cụ phục vụ cho việc nghe gọi cơ bản. Và thật rất đáng mua trong tầm giá dưới 1 triệu.


5. Energizer E12

Điện thoại Energizer E12.

Tương tự như các dòng sản phẩm trên, Energizer  E12 có thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo máy đơn giản với một số điểm nhấn như màn hình TFT 1.8 inch (128 x 160 Pixels), bàn phím bấm T9 được thiết kế to rõ, dễ bấm và thân máy được được thiết kế với phần nhựa cao cấp bảo vệ giúp máy tốt hơn khi bị va đập.

Và cũng theo như hãng đã công bố điện thoại Energizer E12 sở hữu pin 1.000 mAh, đảm bảo thời gian đàm thoại liên tục 8 giờ và thời gian chờ lên đến 6,5 ngày. Thời lượng sử dụng lâu dài giúp người dùng yên tâm và thoải mái trong nhiều ngày liên lạc.

Pin của chiếc điện thoại Energizer E12.

Điểm nổi bật của Energizer E12 là chức năng nghe nhạc. Energizer E12 có các phím tắt cho MP3 và radio để những người yêu âm nhạc có thể nghe các giai điệu chỉ với một cú nhấp. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được hỗ trợ phím tắt, bật nhanh đèn pin khi cần, rất hữu ích trong những trường hợp mất sáng đột ngột.

Và Energizer E12 cũng sở hữu hai khay SIM giúp người dùng có thể sử dụng cùng lúc hai số điện thoại riêng biệt để phục vụ nhu cầu công việc. Với tầm. giá dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại nghe gọi cơ bản cùng nhiều tính năng hay ho khác.


Tổng kết

Vậy là mình đã giới thiệu đến các bạn một vài mẫu điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đồng, những chiếc điện thoại này rất phù hợp với rất nhiều đối tượng như những ai cần một thiết bị phụ, cho các bác, những người trung niên hay đơn giản là làm món quà cho ông bà, cha mẹ.

Đừng quên là hiện nay tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp trên tay Mobell Nova F7 Pro: Thiết kế thời trang, RAM 2GB, giá 2.5 triệu

Techrum - Nova F7 Pro là phiên bản nâng cấp cấu hình của mẫu F7 vừa được Mobell trình làng tại Việt Nam. Máy sở hữu ngoại hình khá sang trọng, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và sử dụng dòng chip KT thay cho MT được trang bị trên thế hệ trước.

MobiFone tặng 180GB data cho khách hàng mới đổi sang dùng smartphone

Theo thông tin từ MobiFone, các khách hàng của nhà mạng này đang sử dụng điện thoại feature phone (điện thoại thường) sẽ được tặng ngay 2 GB data tốc độ cao mõi ngày, ưu đãi tới 90 ngày khi chuyển sang sử dụng smartphone.

Mua điện thoại dưới 2 triệu: Thiết kế gọn nhẹ pin khoẻ nghe gọi thả ga

Bạn muốn tìm mua điện thoại dưới 2 triệu làm máy phụ, hay tặng cho ông bà của mình. Cùng 24h công nghệ xem qua bài viết có nên mua điện thoại dưới 2 triệu nhé

Sức bán điện thoại "cục gạch" xuống thấp chưa từng thấy tại VN

Như vậy, điện thoại phổ thông hiện chiếm khoảng 30% thị phần tại Việt Nam. Khoảng một năm trước, dòng sản phẩm này vẫn chiếm 40% thị phần, theo số liệu của GfK.

Mua sắm Ngon - Bổ - Rẻ với loạt smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Bạn muốn mua sắm Ngon - Bổ - Rẻ trong tháng 11? Vậy thì bạn tìm đúng nơi rồi đấy. Bài viết này mình sẽ gợi ý cho bạn loạt smartphone cũ giá rẻ dưới 2 triệu đồng, đặc biệt còn được ưu đãi thêm nên rất hời. Đảm bảo mua là không hối hận đâu nhé!

Tầm 10 triệu thì nên mua điện thoại gì?Đây là 5 gợi ý dành cho bạn

Với ngân sách 10 triệu thì nên mua điện thoại gì? Giới thiệu đến các bạn TOP 5 smartphone trong tầm giá 10 triệu sở hữu hiệu năng khủng, giá cực tốt tại TGDĐ.

Hơn 10 triệu, đây là 3 smartphone tuyệt vời mà bạn có thể mua để tặng cho phụ huynh trong dịp tết này

Tết Tân Sửu sắp tới mà bạn vẫn chưa biết tặng quà gì cho phụ huynh của mình thì một chiếc điện thoại là món quà thiết thực mà Sforum.vn sẽ gợi ý cho bạn. Dưới đây là 3 smartphone chất lượng trong tầm giá trên dưới 10 triệu đồng mà bạn có thể lựa

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc đáo. Cận cảnh OPPO K9 Pro – […]

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...