Lộ diện TOP 5 điện thoại OPPO chụp ảnh đẹp, đáng mua nhất 2021 ở TGDĐ

Lộ diện TOP 5 điện thoại OPPO chụp ảnh đẹp, đáng mua nhất 2021 ở TGDĐ

Bạn đang tìm một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp để ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè? Nhắc đến khoảng chụp ảnh mà không đề cập đến OPPO quả là một điều thiếu sót. Thế nên hãy cùng mình khám phá TOP 5 điện thoại OPPO chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết hôm nay nhé.

Ngoài sở hữu cụm camera với nhiều tính năng thú vị, sẵn sàng giúp bạn bắt trọn mọi khung hình, những chiếc điện thoại trong danh sách này còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, xứng đáng được cho vào danh mục mua sắm cuối năm tại Thế Giới Di Động.

*Danh sách được xếp theo thứ tự giá giảm dần bạn nhé.

1. OPPO Reno6 Pro 5G

Video đánh giá chi tiết OPPO Reno6 Pro 5G thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Những chiếc smartphone của OPPO luôn được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh và OPPO Reno6 Pro 5G cũng không ngoại lệ, ra mắt vào tháng 10/2021, chiếc điện thoại này ngay lập tức nhận được sự chú ý của người dùng.

Sở hữu hệ thống camera chuyên nghiệp là một trong những điểm đáng mua nhất của Reno6 Pro 5G. Với cụm camera cực chất bao gồm camera chính 50 MP sử dụng cảm biến Sony IMX 766, camera góc siêu rộng 16 MP, camera tele 13 MP, camera macro 2 MP và cảm biến nhiệt độ màu 2 MP.

Với sự đầu tư camera đỉnh của chóp này, bạn sẽ có được những bức hình linh lung, chất lượng và màu sắc rực rỡ cho dịp họp mặt gia đình, bạn bè cuối năm đấy.

Điểm đáng chú ý ở chiếc điện thoại này chính là khả năng quay video xóa phông khá mịn, chủ thể chính ít gặp trường hợp bị mờ hoặc bể nét. Cầm Reno6 Pro 5G quay vlog là đẹp hết bài luôn. 

Không dừng lại ở đó, Reno6 Pro 5G còn được tích hợp thêm các tính năng hỗ trợ tối ưu trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn như chế độ chụp đêm, tự động xóa phông, chụp góc rộng,... Bạn còn có thể bắt trọn những khoảnh khắc cực nhanh nhờ khả năng nháy ảnh nhanh mà vẫn đảm bảo hình ảnh xử lý cực sắc nét và chất lượng.

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có một cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 870 5G 8 nhân cùng viên pin khỏe 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đến 65 W.


2. OPPO Reno5 5G

Video đánh giá chi tiết OPPO Reno5 5G thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Nhắc đến danh sách những chiếc smartphone chụp ảnh đẹp mà không kể đến OPPO Reno5 5G là một thiếu sót đúng không nào? OPPO Reno5 5G được xem là phiên bản nâng cấp nhẹ về cấu hình so với Reno5.

Chiếc smartphone này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ vào hiệu năng nổi trội và hệ thống camera đẳng cấp. Cụ thể, Reno5 5G sở hữu hệ thống camera sau có độ phân giải cao với camera chính 64 MP và ba camera phụ có độ phân giải lần lượt 8 MP, 2 MP và 2 MP.

Ngoài các chế độ cơ bản như chụp góc rộng, xoá phông, macro hay zoom xa thì Reno5 còn được trang bị nhiều tính năng khác mới hoàn toàn. Chẳng hạn như khả năng chụp ảnh chân dung của Reno5 5G phải gọi là đỉnh cao. Những bức ảnh cho ra với chất lượng cực kỳ ấn tượng khi hậu cảnh được làm mờ một cách tự nhiên.

Ngoài ra, chế độ chụp đêm Night Mode cũng được làm sáng hơn cho ra bức ảnh nhiều đẹp mắt và không làm mất đi quá nhiều chi tiết. Camera selfie 32 MP, Reno5 5G sẽ là trợ thủ đắc lực nhất cho các phái đẹp tự tin 'sống ảo' mà không cần đến sự trợ giúp của ứng dụng làm đẹp.

Về hiệu năng, chiếc smartphone này sở hữu con chip Snapdragon 765G đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu lướt web, cày phim,... của bạn nữa đấy.


3. OPPO A74

Video đánh giá chi tiết OPPO A74 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

OPPO A74 sở hữu cụm camera sau chất lượng với camera chính 48 MP khẩu độ f/1.7, camera macro 2 MP khẩu độ f/2.4 và cuối cùng là camera đo độ sâu 2 MP khẩu độ f/2.4. Có thể nói, camera OPPO A74 chưa bao giờ làm người dùng thất vọng khi cho ra những bức ảnh với chất lượng thích mê.

Cụ thể, ở điều kiện đủ sáng, OPPO A74 vẫn đảm bảo cho ra những bức ảnh với màu sắc tươi tắn theo đúng tông màu của nhà OPPO. Trong điều kiện thiếu sáng, OPPO A74 vẫn mang lại cho chúng ta những bức ảnh có độ nét cao, chi tiết đầy đủ.

Một điều khá khen cho OPPO A74 là khi ở chế độ chụp ảnh góc rộng, các chi tiết trong ảnh không bị bóp méo nhiều, màu sắc cũng vẫn được tối ưu. Ngoài ra, OPPO A74 cũng tích hợp rất nhiều chế độ chụp ảnh, chỉnh ảnh vô cùng tiện lợi.

Camera trước 16 MP được trang bị đầy đủ các công nghệ chụp hình cần thiết nhất đối với người dùng như: AI nhận diện khuôn mặt, làm đẹp, tự động lấy nét, xoá phông.

Ngoài ra chiếc smartphone này còn có khá nhiều điểm rất nổi bật như cấu hình nâng cấp mạnh mẽ cùng viên pin 5.000 mAh kết hợp với sạc siêu nhanh 33 W nữa nha.


4. OPPO A94

Video đánh giá chi tiết OPPO A94 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Góp mặt trong danh sách điện thoại OPPO chụp ảnh đẹp không thể thiếu OPPO A94. Bên cạnh việc sở hữu thiết kế trẻ trung, phá cách thì chiếc smartphone này còn gây chú ý nhờ vào sở hữu hệ thống camera chất lượng cao trong tầm giá.

Trang bị bộ camera sau với thông số ấn tượng với camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP.

Vì camera có độ phân giải khá cao nên OPPO A94 có thể dễ dàng cho ra những bức ảnh sắc nét với màu sắc hài hoà. Ở chế độ chụp đêm, OPPO A94 cũng làm khá tốt khi mang đến những bức ảnh với độ chi tiết cao.

Với sự hỗ trợ của camera macro, người dùng cũng có thể khám phá các chi tiết nhỏ nhất trong những bức ảnh chụp cận cảnh. Camera selfie 32 MP cũng sở hữu nhiều tính năng như xoá phông, chế độ làm đẹp AI,... mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn cho một viên pin khá khỏe 4.310 mAh cho thời gian sử dụng liên tục đến 7 tiếng với các tác vụ chơi game, xem phim, lướt web,... của bạn nữa đó.


5. OPPO A55

Video đánh giá chi tiết OPPO A55 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

OPPO A55 ngoài việc thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng bởi hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế độc đáo thì còn gây ấn tượng khi sở hữu cụm camera cực kỳ chất lượng trong mức giá dưới 5 triệu.

Cụm camera trên chiếc máy này được xếp dọc đặt nổi ở mặt sau thêm điểm nhấn cho thiết kế điện thoại, bao gồm camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP.

Khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt từ camera chính giúp những bức ảnh của bạn sẽ đạt độ tươi sáng tốt, chân thực và sắc nét cao. Hoàn hảo hơn cả khi OPPO A55 4G còn hỗ trợ nhiều bộ lọc chụp đêm, bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh chất lượng trong mọi điều kiện ánh sáng luôn nhé.

Ngoài ra, với camera trước 16 MP hỗ trợ tính năng xóa phông, làm đẹp thông minh AI sẽ giúp bạn thật nổi bật trong từng khung hình selfie với phong thái tự tin, cuốn hút. Hỗ trợ quay phim Full HD của OPPO A55 sẽ giúp ghi lại những đoạn video sắc nét bằng cả camera trước và sau hoặc những buổi facetime chất lượng.

Với thiết kế hoàn thiện, hiệu năng ở mức ổn định nhờ vào bộ vi xử lý Helio G35 8 nhân. Chiếc smartphone này còn được trang bị viên pin khủng lên đến 5.000 mAh giúp người dùng có thể thoải mái xem phim, lướt web và chơi game mà không lo về vấn đề pin.


Tổng kết

Mình vừa điểm qua TOP 5 điện thoại OPPO chụp hình đẹp nhất, đang mua trong dịp cuối năm tại Thế Giới Di Động. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được một 'em' thật ưng ý để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé.

Bạn ấn tượng với chiếc smartphone nào nhất? Hãy để lại bình luận cho mình biết nha.

Không quên nhắc bạn, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

Cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G: Vẫn đáng mua dù OPPO Reno7 ra mắt!

OPPO đã cho ra đời mẫu smartphone mang tên OPPO Reno6 5G. Đây là thiết bị với hàng loạt cải tiến mới từ ngoại hình đến hiệu năng bên trong. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

3 cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để có những video siêu chất

Hôm nay chúng ta hãy nói đến camera, cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để tạo ra những đoạn video siêu phẩm cực kì ấn tượng và đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bạn cảm thấy bực mình khi tường trang cá nhân Facebook nhà mình rất lộn xộn vì bạn bè hay tự ý đăng tin quảng cáo hoặc các nội dung không liên quan thậm chí nói xấu mình. Vì vậy mà bạn không muốn cho họ đăng lên dòng

Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad

ID Apple cho phép bạn tải ứng dụng từ iTunes và App Store. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các nhắc nhở, lịch và địa chỉ liên lạc thông qua iCloud, và kích hoạt FaceTime và iMessage trên nhiều thiết bị. Không bắt buộc

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.