Realme GT 2 Pro: Ra mắt chính thức ngày 9/12, chạy Snapdragon 8 Gen 1

Realme GT 2 Pro: Ra mắt chính thức ngày 9/12, chạy Snapdragon 8 Gen 1
Ảnh minh họa (nguồn: Syrus)

Cuộc đua ra mắt điện thoại thông minh chạy Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên trên thế giới vẫn đang diễn ra. Trong khi chúng ta nghĩ rằng Motorola sẽ chiến thắng thì Realme đã bất ngờ xuất hiện để cạnh tranh trực tiếp với đối tác Trung Quốc của mình.

Theo đó, Realme hiện đã công bố ngày ra mắt của Realme GT 2 Pro tại Trung Quốc trên Weibo. Sản phẩm được xác nhận sẽ trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 và sẽ được ra mắt vào ngày 9/12, trùng với ngày ra mắt của đối thủ Motorola Edge X30.

Dựa trên những rò rỉ gần đây, chúng ta có thể tin rằng GT 2 Pro sẽ có thiết kế giống chiếc Nexus 6P với cụm camera sau đặt nằm ngang với kích thước khá lớn và khác biệt so với dòng Realme GT thông thường. Ở mặt trước, máy cũng có thể sẽ có camera selfie đục lỗ. Ngoài ra, sản phẩm dự kiến được lắp ráp với mặt lưng bằng gốm và có khung kim loại.

Poster về ngày ra mắt của Realme GT 2 Pro (nguồn: Beebom)

Về thông số camera, Realme GT 2 Pro có khả năng ​​sẽ đi kèm với ống kính GR 50 MP để cải thiện chất lượng hình ảnh, để nói thêm thì ống kính GR được xem là một trong những ống kính máy ảnh tốt nhất vừa với một thân máy nhỏ đồng thời giúp giảm các vấn đề về bóng mờ.

Sản phẩm dự kiến cũng có camera góc siêu rộng 50 MP, ống kính tele 8 MP và camera trước 32 MP.

Realme GT 2 Pro cũng có thể sẽ trang bị màn hình độ phân giải 2K OLED 6.8 inch với tốc độ làm mới 120 Hz, RAM lên tới 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB, hỗ trợ sạc nhanh 125 W và chạy Android 12 với giao diện Realme UI 3.0. Điện thoại này cũng có khả năng sở hữu máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Mặc dù chi tiết về giá cả vẫn chưa được biết, nhưng Realme GT 2 Pro dự kiến có giá bán từ 799 USD (khoảng 18 triệu đồng).

Trong thời gian chờ đợi Realme GT 2 Pro ra mắt, bạn có thể ghé qua trang của Thế Giới Di Động để xem nhiều mẫu smartphone khác từ Realme với giá cả ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn nhé!

MUA SMARTPHONE REALME GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Bạn có hóng Realme GT 2 Pro ra mắt không?

Nguồn: Beebom


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme xác nhận thời gian ra mắt dòng Realme GT 2, hóng xem có gì mới?

Hôm nay (22/12), Realme đã đăng tải thông tin trên Weibo xác nhận sẽ ra mắt dòng điện thoại Realme GT 2 vào lúc 19:30 tối (giờ địa phương) ngày 4/1 tại thị trường quê nhà.

Realme Q Series chạy Snapdragon 778G 5G lộ thời điểm ra mắt, giá tốt

Sau khi ra mắt Realme GT Neo2 cách nay ít hôm tại Trung Quốc, có vẻ như Realme đang chuẩn bị công bố thêm một chiếc smartphone tầm trung mới thuộc dòng Q.

Realme GT Neo2 ra mắt: Chip Snapdragon 870, giá chưa tới 9 triệu đồng

Tại Trung Quốc, Realme GT Neo2 có giá bán 2.499 Yuan (khoảng 8.7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất với RAM 8 GB + ROM 128 GB.

Realme Q3t lộ cấu hình: Chip game Snapdragon, pin 5.000 mAh và giá tốt

Có vẻ như Realme Q3t (số model RMX3462) sắp ra mắt tại Trung Quốc, vì hiện chiếc smartphone này đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu của nhà mạng China Telecom.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ID Apple bằng Momo trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay ID Apple đã cho phép người dùng nạp tiền để mua ứng dụng bằng ví điện tử Momo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Đôi khi trong quá trình cài đặt, Windows 10 có thể hiển thị một thông báo lỗi “We couldn’t create a new partition or locate an existing one”. Lỗi có thể xảy ra vì bất kỳ nguyên nhân nào đó, ngay cả trên ổ SSD và HDD.

Hướng dẫn cách đăng nhập vào máy tính khi quên mật khẩu

Bạn quên mật khẩu đăng nhập vào máy tính, muốn phá pass để dùng được máy? Làm thế nào để đăng nhập được vào máy tính nếu không nhớ mật khẩu? Chỉ với các cách đơn giản dưới đây, bạn đã có thể đăng nhập được máy tính của

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt