Tai nghe AirB và AirB Pro ra mắt: Công nghệ ANC, giá từ 1.49 triệu

Tai nghe AirB và AirB Pro ra mắt: Công nghệ ANC, giá từ 1.49 triệu
Hình ảnh từ sự kiện

Vậy là sau nhiều lần nhá hàng rồi nào là cho 'đặt móng' thì hôm nay (05/12), Bkav đã chính thức ra mắt và mở bán bộ đôi tai nghe AirB và AirB Pro. Bây giờ thì cũng tìm hiểu xem 2 phiên bản này có gì nổi bật và mức giá có dễ chịu để 'rinh' về dịp tết này không nhé!

Đầu tiên mình nói về thiết kế, thật ra thì ngoại hình của thiết bị cũng gần như lộ diện từ lâu rồi. Cả hay tai nghe đều có thiết kế gần như tương tự nhau, màu trắng là chủ đạo với hộp sạc to, chồi tai nghe khá giống với AirPods Pro.

Phần bản lề của thiết bị làm từ cao su chuyên dụng, có thể co giãn đàn hồi giúp nắp hộp sạc bền hơn, tránh trường hợp gãy. Khác biệt duy nhất và cũng không đáng kể lắm nằm ở phần đuôi của chồi tai nghe: Đối với AirB thường thì đuôi có màu hơi xám còn AirB Pro thì đuôi có màu vàng đồng.

Tại sự kiện, phía hãng đã chia sẽ nhiều thông tin về hai chiếc tai nghe này, điển hình như việc cả AirB và AirB Pro đều tương thích tốt với nhiều dòng điện thoại, không phân biệt iOS, Android hay... ưu tiên kết nối BPhone. Tất cả đều sử dụng chung 1 app do Bkav cung cấp.

AirB Pro sử dụng chip hướng đến người trải nghiệm âm thanh chuyên sâu với công nghệ chống ồn chủ động ANC, công nghệ xuyên âm, lọc âm thanh CVC, lọc chống ồn khi gọi điện. Còn AirB thì không có tính năng chống ồn chủ động và xuyên âm, chất lượng âm thanh và chống nước tương đương AirB Pro.

Ngoài ra tai nghe cũng hỗ trợ các thao tác chạm (1, 2, 3 lần) để sử dụng các tính năng chỉ định. Về mức giá thì AirB Pro có giá 2.99 triệu đồng trong khi AirB có giá 1.49 triệu đồng.

Bạn đánh giá thế nào về 2 chiếc tai nghe này? Mức giá có hợp lý để bạn 'xuống tiền' không?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

CEO Bkav xác nhận ngày mở bán chính thức tai nghe AirB, AirB Pro

CEO Bkav đã đăng đàn xác nhận chính xác thời gian công bố và mở bán hai mẫu AirB, AirB Pro.

Tai nghe AirB, AirB Pro và 4 chiếc BPhone A series ra mắt từ tháng 11

Sau khi thông tin rò rỉ về việc tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt, mới đây thì CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận thời điểm công bố thiết bị. Ngoài ra còn có hàng loạt sản phẩm công nghệ khác cũng nối tiếp trình làng từ tháng 11

Bkav mở chương trình đặt móng AirB Pro lần 2, công khai giá bán

Sau khi mở chương trình 'đặt mong' tai nghe không dây AirB Pro lần 1 và nhanh chóng hết suất, CEO Bkav đã đưa ra thông báo mở đợt đặt hàng lần 2. Đồng thời CEO Nguyễn Tử Quảng cũng công khai giá bán của chiếc tai nghe cao cấp AirB Pro.

Bkav sắp ra mắt tai nghe AirB: chống ồn chủ động Hybrid ANC dùng chip Qualcomm

Bkav sắp ra mắt tai nghe AirB: chống ồn chủ động Hybrid ANC dùng chip Qualcomm CEO Nguyễn Tử Quảng vừa đăng tải thông tin cho biết BKAV đã nghiên cứu thành công công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC, cho tai nghe không dây, sử dụng chipset của

Lộ ảnh thực tế tai nghe AirB, có một chi tiết rất đặc biệt, là gì vậy?

Mới đây, thiết bị AirB đã chính thức lộ diện qua video trên tay của Tony Phùng. Chiếc tai nghe được đánh giá là thiết kế cao cấp, nhưng có một chi tiết rất đặc biệt mà chắc chắn fan BKAV không thể bỏ qua.

Tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt: Có ANC, chip Qualcomm

Sau nhiều lần trì hoãn việc ra mắt, mới đây một tài khoản có tên Hiến Nguyễn đã tiết lộ thông tin trên Facebook rằng mẫu tai nghe AirB sắp được Bkav cho ra mắt chính thức.

Kỳ vọng tai nghe AirB và AirB Pro: Mức giá phù hợp, chống ồn chủ động

Vậy AirB và AirB Pro có gì đáng mong đợi? Tai nghe AirB giá bao nhiêu? Và AirB Pro giá đắt không? Ngay bây giờ hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng về AirB và AirB Pro nhé!

Ông Nguyễn Tử Quảng khoe tai nghe AirB Pro chứa gần 100 linh kiện

Chủ tịch Bkav tự hào chia sẻ tai nghe không dây AirB Pro là sản phẩm phức tạp nhất mà công ty từng chế tạo.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...