CEO Bkav xác nhận ngày mở bán chính thức tai nghe AirB, AirB Pro

Sau nhiều lần nhá hàng tính năng và cho một số lượng hạn chế khách hàng tham gia đặt trước sản phẩm tai nghe không dây mới, CEO Bkav đã đăng đàn xác nhận chính xác thời gian công bố và mở bán hai mẫu AirB, AirB Pro.

Cụ thể, trang Facebook của CEO Nguyễn Tử Quảng có tích xanh đã đăng tải một dòng trạng thái cho biết tai nghe AirB, AirB Pro sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 5/12/2021 và sẽ được mở bán cùng ngày.

CEO Bkav xác nhận ngày mở bán chính thức tai nghe AirB, AirB Pro
CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận ngày mở bán chính thức AirB và AirB Pro

Trong những ngày qua, cộng đồng công nghệ Việt Nam đã liên tục bàn tán về hai mẫu tai nghe không dây mới của Bkav, không chỉ là tính năng và chất lượng âm thanh, mà còn đặc biệt nói về thiết kế. Dòng tai nghe không dây đầu tay của Bkav sử dụng thiết kế bản lề hoàn toàn khác biệt so với các mẫu đang có trên thị trường.

CEO Bkav cho biết hãng đã sử dụng một loại nhựa đặc biệt làm phần bản lề cho tai mẫu tai nghe mới, ưu điểm lớn nhất là được đưa ra là sẽ không bị gãy khi rơi rớt. Thậm chí CEO Nguyễn Tử Quảng còn xác nhận sẽ hỗ trợ bảo hành lên đến 5 năm phần bản lề mà nhiều người còn nói vui là 'cái nịt' cho tai nghe mới.

Tai nghe AirB Pro có giá bán chính thức là 2.9 triệu đồng, trong khi mẫu AirB thường có giá 1.4 triệu đồng. Theo thông tin cấu hình trên trang sản phẩm của Bkav thì mẫu Pro được trang bị vi xử lý âm thanh Qualcomm, có khả năng chống nước IP45, đi cùng công nghệ chống ồn chủ động Hybrid ANC, cảm ứng toàn phần, xuyên âm,...

Đừng quên Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều mẫu tai nghe không dây từ giá rẻ đến cao cấp đều có. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để tìm hiểu thêm nhé!

TAI NGHE KHÔNG DÂY CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn có mong chờ được trên tay trải nghiệm AirB, AirB Pro không?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe AirB, AirB Pro và 4 chiếc BPhone A series ra mắt từ tháng 11

Sau khi thông tin rò rỉ về việc tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt, mới đây thì CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận thời điểm công bố thiết bị. Ngoài ra còn có hàng loạt sản phẩm công nghệ khác cũng nối tiếp trình làng từ tháng 11

Bkav sắp ra mắt tai nghe AirB: chống ồn chủ động Hybrid ANC dùng chip Qualcomm

Bkav sắp ra mắt tai nghe AirB: chống ồn chủ động Hybrid ANC dùng chip Qualcomm CEO Nguyễn Tử Quảng vừa đăng tải thông tin cho biết BKAV đã nghiên cứu thành công công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC, cho tai nghe không dây, sử dụng chipset của

Bkav mở chương trình đặt móng AirB Pro lần 2, công khai giá bán

Sau khi mở chương trình 'đặt mong' tai nghe không dây AirB Pro lần 1 và nhanh chóng hết suất, CEO Bkav đã đưa ra thông báo mở đợt đặt hàng lần 2. Đồng thời CEO Nguyễn Tử Quảng cũng công khai giá bán của chiếc tai nghe cao cấp AirB Pro.

Tai nghe AirB và AirB Pro ra mắt: Công nghệ ANC, giá từ 1.49 triệu

Vậy là sau nhiều lần nhá hàng rồi nào là cho 'đặt móng' thì hôm nay (05/12), Bkav đã chính thức ra mắt và mở bán bộ đôi tai nghe AirB và AirB Pro. Bây giờ thì cũng tìm hiểu xem 2 phiên bản này có gì nổi bật và mức giá có dễ chịu để 'rinh' về dịp

Tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt: Có ANC, chip Qualcomm

Sau nhiều lần trì hoãn việc ra mắt, mới đây một tài khoản có tên Hiến Nguyễn đã tiết lộ thông tin trên Facebook rằng mẫu tai nghe AirB sắp được Bkav cho ra mắt chính thức.

Lộ ảnh thực tế tai nghe AirB, có một chi tiết rất đặc biệt, là gì vậy?

Mới đây, thiết bị AirB đã chính thức lộ diện qua video trên tay của Tony Phùng. Chiếc tai nghe được đánh giá là thiết kế cao cấp, nhưng có một chi tiết rất đặc biệt mà chắc chắn fan BKAV không thể bỏ qua.

Kỳ vọng tai nghe AirB và AirB Pro: Mức giá phù hợp, chống ồn chủ động

Vậy AirB và AirB Pro có gì đáng mong đợi? Tai nghe AirB giá bao nhiêu? Và AirB Pro giá đắt không? Ngay bây giờ hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng về AirB và AirB Pro nhé!

Bkav mở chương trình đặt móng Bphone dòng A, Bfan nhanh chân đặt trước

Sau dòng tai nghe không dây AirB và AirB Pro, nhà sản xuất Bkav tiếp tục mở chương trình 'Đặt móng Bphone DÒNG A'.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.