Lộ ảnh thực tế tai nghe AirB, có một chi tiết rất đặc biệt, là gì vậy?

Lộ ảnh thực tế tai nghe AirB, có một chi tiết rất đặc biệt, là gì vậy?
Tai nghe không dây AirB (nguồn: Tony Phùng)

Thời gian vừa qua, tai nghe không dây AirB đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng công nghệ Việt Nam. Mới đây, thiết bị AirB này đã chính thức lộ diện qua video trên tay của Tony Phùng. Chiếc tai nghe được đánh giá là có kiểu dáng khá cao cấp, nhưng có một chi tiết rất đặc biệt mà chắc chắn fan BKAV không thể bỏ qua.

Các thông số kỹ thuật nổi bật của AirB (nguồn: Tony Phùng)

Thiết kế của tai nghe không Air B được nhận xét là rất đẹp và không thua gì những hãng như AirPods hay Galaxy Bubs nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Có lẽ đối với người thích nhìn mọi thứ hoàn hảo thì chắc chắn nhìn thiết kế của AirB chắc là sẽ ưng ngay.

AirB lần này được hỗ trợ công nghệ chống nước, chống bụi IP45, cho phép người dùng sử dụng khi bị đổ nước hoặc gặp trời mưa. Ngoài ra tai nghe được hỗ trợ công nghệ chống ồn ENC và cảm ứng điện dung cho phép thao tác chạm tai nghe để ra lệnh. 

Thiết kế của AirB (nguồn: Tony Phùng)

AirB còn cho phép gọi trợ lý ảo từ các smartphone như Google Assistant và Siri. Ngoài ra, có thể sử dụng tai nghe trong vòng 6 giờ đồng hồ liên tục và đến 21 giờ khi có hộp sạc. Thêm vào đó, AirB cũng được hỗ trợ Bluetooth 5.0 đảm bảo kết nối nhanh, ổn định và tiết kiệm pin hơn.

AirB trang bị cho mình cổng sạc Type-C được đánh giá thiết kế khá tinh tế. Đi kèm theo còn có thêm một vài phụ kiện khác như dây sạc USB A to C có logo chữ B thân quen thường thấy trên các sản phẩm của BKAV. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị thêm các nút tai nghe để người dùng dễ dàng thay thế.

Phụ kiện đi kèm của AirB (nguồn: Tony Phùng)

Một chi tiết vô cùng đặc biệt có lẽ làm fan BKAV đứng ngồi không yên nằm ở bản lề của AirB này đó là khả năng xoay theo mọi hướng tùy thích. Đây là một trong những thiết kế được đánh giá khá cao. Thiết kế này sẽ giúp cho các ông bố, bà mẹ không lo lắng bị hỏng hóc nắp hộp khi các bé chơi với chúng.

Bản lề của AirB thiết kế linh động tiện lợi (nguồn: Tony Phùng)

Ngoài chiếc tai nghe này, thị trường cũng đang có rất nhiều dòng tai nghe không dây cao cấp đến từ nhiều hãng khác nhau. Bạn quan tâm có thể đến ngay Thế Giới Di Động tham khảo nha!

XEM CÁC MẪU TAI NGHE KHÔNG DÂY TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe AirB và AirB Pro ra mắt: Công nghệ ANC, giá từ 1.49 triệu

Vậy là sau nhiều lần nhá hàng rồi nào là cho 'đặt móng' thì hôm nay (05/12), Bkav đã chính thức ra mắt và mở bán bộ đôi tai nghe AirB và AirB Pro. Bây giờ thì cũng tìm hiểu xem 2 phiên bản này có gì nổi bật và mức giá có dễ chịu để 'rinh' về dịp

CEO Bkav xác nhận ngày mở bán chính thức tai nghe AirB, AirB Pro

CEO Bkav đã đăng đàn xác nhận chính xác thời gian công bố và mở bán hai mẫu AirB, AirB Pro.

Tai nghe AirB, AirB Pro và 4 chiếc BPhone A series ra mắt từ tháng 11

Sau khi thông tin rò rỉ về việc tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt, mới đây thì CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận thời điểm công bố thiết bị. Ngoài ra còn có hàng loạt sản phẩm công nghệ khác cũng nối tiếp trình làng từ tháng 11

Bkav sắp ra mắt tai nghe AirB: chống ồn chủ động Hybrid ANC dùng chip Qualcomm

Bkav sắp ra mắt tai nghe AirB: chống ồn chủ động Hybrid ANC dùng chip Qualcomm CEO Nguyễn Tử Quảng vừa đăng tải thông tin cho biết BKAV đã nghiên cứu thành công công nghệ Chống ồn chủ động Hybrid ANC, cho tai nghe không dây, sử dụng chipset của

Bkav mở chương trình đặt móng AirB Pro lần 2, công khai giá bán

Sau khi mở chương trình 'đặt mong' tai nghe không dây AirB Pro lần 1 và nhanh chóng hết suất, CEO Bkav đã đưa ra thông báo mở đợt đặt hàng lần 2. Đồng thời CEO Nguyễn Tử Quảng cũng công khai giá bán của chiếc tai nghe cao cấp AirB Pro.

Kỳ vọng tai nghe AirB và AirB Pro: Mức giá phù hợp, chống ồn chủ động

Vậy AirB và AirB Pro có gì đáng mong đợi? Tai nghe AirB giá bao nhiêu? Và AirB Pro giá đắt không? Ngay bây giờ hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng về AirB và AirB Pro nhé!

Tai nghe không dây AirB sắp được Bkav ra mắt: Có ANC, chip Qualcomm

Sau nhiều lần trì hoãn việc ra mắt, mới đây một tài khoản có tên Hiến Nguyễn đã tiết lộ thông tin trên Facebook rằng mẫu tai nghe AirB sắp được Bkav cho ra mắt chính thức.

Ông Nguyễn Tử Quảng khoe tai nghe AirB Pro chứa gần 100 linh kiện

Chủ tịch Bkav tự hào chia sẻ tai nghe không dây AirB Pro là sản phẩm phức tạp nhất mà công ty từng chế tạo.

THỦ THUẬT HAY

Một câu hỏi phỏng vấn vô cùng đơn giản nhưng liệu bạn có đủ bình tĩnh để trả lời?

Một câu hỏi đơn giản thôi nhưng đủ để nhà tuyển dụng đánh giá khả năng xử lý tình huống của bạn.

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Hướng dẫn bật giao diện Material Design UI trên Google Chrome 68

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến cho trình duyệt Google Chrome một giao diện hoàn toàn khác biệt. Các đường nét sắc cạnh và cứng cáp theo hình thang trên các tab của trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng