Thời đại phát triển kính AR trong tương lai sắp đến gần, lần này là...

Thời đại phát triển kính AR trong tương lai sắp đến gần, lần này là...
Ảnh minh họa (nguồn: Techgig)

Theo Android Central, Motorola đang phát triển một thiết bị đeo mới với 'con chip mạnh nhất thế giới' - Snapdragon 8 Gen 1. Công ty dự kiến sẽ mang đến một trong những smartphone chạy chip Snapdragon mới nhất và một thiết bị đeo 5G có một không hai.

Dự án kính AR nói trên sẽ được gọi là “Project Ironman” và là sự hợp tác của Lenovo và Motorola. Leaker Evan Blass đã chia sẻ một số hình ảnh về thiết bị đeo được sắp ra mắt và cho chúng ta cái nhìn tổng thể về sản phẩm này.

Hình ảnh chiếc kính được leaker này chia sẻ giống với chiếc ThinkReality A3 của Lenovo được gắn với chiếc Moto G100 của Motorola để hỗ trợ cho các giải pháp về AR. Tuy nhiên, kính Project Ironman sẽ đi kèm vòng đeo cổ có bàn di chuột do Motorola thiết kế và dường như đây cũng là đóng góp chính của Motorola cho thiết bị đeo và nó kết nối với kính thông qua cáp USB Type-C.

Hiện tại, chúng ta chỉ biết rằng sản phẩm này được phát triển cho mạng 5G của Verizon. Với sự kiện ra mắt điện thoại Motorola Edge tiếp theo của Motorola, có thể sẽ có thêm về thiết bị đeo này được tiết lộ.

Về giá cả, dự kiến sản phẩm ​​sẽ nằm trong khoảng từ 2.000 USD (khoảng 45.7 triệu đồng) đến 2.500 USD (khoảng 57.1 triệu đồng), rẻ hơn so với đối thủ cạnh tranh là Microsoft Hololens 2 với giá 3.500 USD (khoảng 79.9 triệu đồng).

Với những thông tin đã rộ lên gần đây, sản phẩm kính AR đang được các nhãn hàng lên kế hoạch và phát triển. Có thể trong tương lai sau này, các thiết bị kính AR sẽ dần thay thế cho chiếc điện thoại mà chúng ta sử dụng hàng ngày.

Bạn nghĩ sao về tương lai, khi những thiết bị kính AR này được phát triển và phân bố rộng rãi?

Nguồn: Business Insider


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Motorola Moto G Stylus 2022: Chip Snapdragon 480+ 5G và...

Theo nhiều nguồn tin, Motorola Moto G Stylus 2022 được cho là sẽ ra mắt vào giữa năm 2022, mới đây một Leaker người Trung Quốc đã tiết lộ những thiết kế qua loạt ảnh render đầu tiên của thiết bị. Với một thiết kế Moto quen thuộc với camera hình bầu

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865?

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865? Sau thời gian dài im tiếng từ Motorola Edge +, Motorola đã sẵn sàng trở lại để càn quét thị trường flagship. Motorola đã bày tỏ sự quan tâm vào phân khúc tầm trung từ khá lâu và chỉ đến năm ngoái, công

Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...

Dạo gần đây, Motorola đã công bố chiếc smartphone tiếp theo của mình có tên là Motorola Edge S30. Dự kiến sẽ được bán vào ngày 21/12 tại Trung Quốc. Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, xác nhận JD.com nhận hơn 170.000 đơn đặt hàng Edge S30. Vậy

Điện thoại 'xếp hình' Project Ara sẽ quay trở lại với Motorola?

Sau khi Google bán Motorola cho Lenovo thì họ có giữ lại một số bằng phát minh và bộ phận Advanced Technology Group, bộ phận chịu trách nhiệm phát triển một số dự án nâng cao trong đó có chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara.

Motorola đã thuộc sở hữu của Lenovo

Motorola vừa mới cho hay thỏa thuận Motorola Lenovo đã được hoàn thiện, và Motorola hiện thuộc sở hữu của Lenovo.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu dữ liệu ngoài ảnh và video lên 1 TB miễn phí của Flickr

Bằng cách qua mặt cơ chế kiếm tra của Flickr bạn có thể tải lên các dữ liệu ngoài video và ảnh.

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Thủ thuật ngăn Windows tự động update các driver cụ thể

Trên hệ điều hành Windows, đặc biệt là Windows 10 thường tự động cài đặt update driver (cập nhật driver) cho các phần cứng ngay cả khi được yêu cầu hay không yêu cầu. Nếu không muốn tự động cập nhật dirver, bạn có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và