Ảnh chụp mặt kính bảo vệ Xiaomi 12 Pro: Màn cong, viền mỏng, nhỏ gọn

Ảnh chụp mặt kính bảo vệ Xiaomi 12 Pro: Màn cong, viền mỏng, nhỏ gọn
Ảnh minh hoạ (Nguồn: China Gadget)

Đến thời điểm hiện tại, Xiaomi đã quản lý chặt chẽ thông tin khi dòng điện thoại Flagship Xiaomi 12 dù đã cận kề thời gian ra mắt nhưng vẫn chưa có quá nhiều rò rỉ. Nhưng gần đây, đã bất ngờ xuất hiện mặt kính bảo vệ của một điện thoại được cho là Xiaomi 12 Pro giúp chúng ta có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu Flagship sắp tới của công ty Trung Quốc.

Để dễ dàng so sánh, nguồn tin đã đặt tấm kính bảo vệ của Xiaomi 12 Pro bên cạnh Mi 11 giúp chúng ta dễ hình dung hơn. Có thể nhận thấy, Xiaomi 12 Pro sẽ có kích thước nhỏ hơn một chút so với Mi 11.

Tấm kính bảo vệ màn hình Xiaomi 12 Pro khi đặt cạnh Mi 11 (Nguồn: Gizmochina)

Xiaomi Mi 11 là một chiếc điện thoại khá lớn với kích thước màn hình lên tới 6.81 inch, khiến bạn gần như không thể sử dụng bằng một tay. Mặc dù vậy, Xiaomi 12 Pro dường như sẽ có kích thước là 6.67 inch dễ cầm nắm hơn, làm cho thiết bị có kích thước màn hình khá tương đồng với Xiaomi 11T.

Ngoài ra, Xiaomi 12 Pro dường như vẫn giữ lại các cạnh màn hình cong từ Mi 11. Mặc dù tính hữu dụng của thiết kế chắc chắn còn khá nhiều tranh cãi, nhưng không có nghi ngờ gì về yếu tố thẩm mỹ của nó, làm cho thiết bị trở nên cao cấp hơn. Xiaomi dường như vẫn sẽ giữ thiết kế này dù các công ty như Samsung đã từ bỏ màn hình cong trên hầu hết các Flagship.

Tấm kính bảo vệ màn hình Xiaomi 12 Pro đặt trên màn hình Mi 11 (Nguồn: Gizmochina)

Ngoài ra tấm kính bảo vệ cũng tiết lộ thêm rằng, điện thoại sẽ có một lỗ đục nhỏ ở chính giữa màn hình thay vì nằm bên trái như các thiết bị tiền nhiệm. Các cạnh cong của máy cũng sẽ được thiết kế lại trông tinh tế hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Xiaomi 12 Pro dường như vẫn giữ lại các góc bo tròn mạnh từ Mi 11, chúng ta có thể hy vọng rằng lần này các góc bo trên Xiaomi 12 Pro trông sẽ đồng đều hơn so với Mi 11.

Các góc màn hình trên Xiaomi 12 Pro được bo tròn đồng đều hơn Mi 11 (Nguồn: Gizmochina)

Xiaomi 12 Pro dự kiến ​​sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trang bị bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 8 Gen1. Máy được cho là đã bước vào quá trình sản xuất ngay từ tháng này. Về thời gian ra mắt, dự kiến thiết bị ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này cùng với  giao diện người dùng mới của hãng là MIUI 13.


Bạn có mong đợi sự ra mắt của Xiaomi 12 Pro?

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone của Xiaomi trong đó có các Flagship của hãng với đa dạng mẫu mã đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn quan tâm có thể nhấn ngay vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

 ĐIỆN THOẠI CAO CẤP XIAOMI CHÍNH HÃNG 

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Xiaomi 12 sẽ có màn hình 6.28 inch, thân hình thon gọn hơn iPhone 13

Xiaomi sẽ chính thức trình làng dòng Xiaomi 12 vào ngày 28/12 nhưng trước khi ra mắt, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã liên tục nhá hàng các tính năng của dòng flagship mới. Mới nhất là thông về màn hình và camera dòng Xiaomi 12.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 bỗng dưng lộ thiết kế với viền màn hình mỏng, cụm camera lạ?

Hiện những thông tin rò rỉ về dòng flagship Xiaomi 12 vẫn còn khá ít, đặc biệt là thiết kế. Nhưng LetsGoDigital đã phát hiện ra một bằng sáng chế điện thoại Xiaomi mới, được cho là của một trong những thiết bị thuộc dòng Xiaomi 12, bởi thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Cách tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn

GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không kém Photoshop. Nó chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn tạo hiệu ứng phóng to ảnh đơn giản khiến bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người