Xiaomi 12 sẽ có màn hình 6.28 inch, thân hình thon gọn hơn iPhone 13

Xiaomi sẽ chính thức trình làng dòng Xiaomi 12 vào ngày 28/12 nhưng trước khi ra mắt, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã liên tục nhá hàng các tính năng của dòng flagship mới. Mới nhất là thông về màn hình và camera dòng Xiaomi 12.

Xiaomi xác nhận Xiaomi 12 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình kích thước 6.28 inch, nhỏ hơn đáng kể so với con số 6.81 inch của Xiaomi Mi 11. Bên cạnh đó, hãng cũng đã tiết lộ cho biết Xiaomi 12 và 12 Pro đạt điểm A+ từ DisplayMate, đồng thời tạo dựng được 15 kỷ lục mới về màn hình.

Xiaomi 12 sẽ có màn hình 6.28 inch, thân hình thon gọn hơn iPhone 13

Mẫu nhỏ nhất dòng Xiaomi 12 sẽ có kích thước chiều rộng 69.9mm, giúp việc sử dụng bằng một tay dễ dàng hơn. Xiaomi thậm chí còn đăng tải hình ảnh so sánh kích thước của chiếc iPhone 13 và Xiaomi 12.

Xiaomi 12 sẽ có khả năng xử lý chụp ấn tượng

Ngoài ra, Xiaomi cũng quảng cáo nhiều cải tiến về camera trên điện thoại dòng 12 mới. Nhà sản xuất Trung Quốc được cho đã dành hai năm nghiên cứu và phát triển để cải thiện các thuật toán máy ảnh. Dòng flagship mới sẽ có khả năng xử lý hình ảnh nhanh hơn trong tất cả các tình huống chụp, bao gồm cả chụp ảnh ở chế độ ban đêm.

Hệ thống làm mát Xiaomi 12

Xiaomi cho biết đã làm lại hoàn toàn cấu trúc làm mát thụ động cho dòng Xiaomi 12, thiết kế để lắp một tấm làm mát VC đủ lớn để giữ cho điện thoại và Snapdragon 8 Gen 1 được mát mẻ. Các kỹ sư của Xiaomi đã cố gắng thu nhỏ bo mạch chủ trong khi vẫn lắp được tấm làm mát có kích thước vừa đủ và tất cả các thành phần quan trọng khác.


Còn nếu không đợi được dòng Xiaomi 12, bạn có thể tham khảo điện thoại Xiaomi Mi 11 chính hãng, giá rẻ hỗ trợ trả góp 0%, đi kèm gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình 12 tháng, bảo hành 24 tháng (1 - 31/12). Nhấn vào sản phẩm phía dưới để xem chi tiết.


Bạn có thích thú với những cải tiến có trên dòng Xiaomi 12?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Xiaomi 12 đạt điểm A+ của DisplayMate, lập 15 kỷ lục mới về màn hình

Lei Jun - người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi, đã chia sẻ một hình ảnh quảng cáo trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ màn hình của Xiaomi 12 đã được chứng nhận A+ bởi DisplayMate.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim