Kỳ vọng OPPO K9X Concpet: Thiết kế mặt lưng nhám, chip Dimensity 900

Trong thời gian gần đây, một số thông tin rò rỉ cho rằng OPPO sẽ ra mắt OPPO K9X trong tương lai và đây là một chiếc smartphone mới thuộc dòng OPPO K. Vậy OPPO K9X cấu hình như thế nào là tốt? OPPO K9X giá bao nhiêu thì hợp lý? OPPO K9X ra mắt khi nào? OPPO K9X concept thiết kế nào đáng mong đợi nhất? Các bạn cùng mình điểm qua những kỳ vọng OPPO K9X qua bài viết dưới đây nhé!

OPPO K9X concept thiết kế với mặt lưng nhám, màn hình đục lỗ

Theo nguồn tin mình tìm hiểu từ trang SoMagnew, OPPO sắp tung ra một chiếc smartphone có tên gọi là OPPO K9X. Như các bạn có thể thấy hình ảnh rò rỉ bên dưới, sản phẩm mới thuộc dòng OPPO K sẽ có thiết kế giống với Realme Q3 nhưng vẫn sẽ có một chút điểm khác biệt. Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của OPPO K9X vẫn còn khá ít nên trong bài viết này mình sẽ đưa ra một số nhận định cũng như là kỳ vọng của mình về vẻ ngoài của chiếc smartphone này.

Kỳ vọng OPPO K9X Concpet: Thiết kế mặt lưng nhám, chip Dimensity 900
Hình ảnh rò rỉ thiết kế của OPPO K9X trên trang TENNA. Nguồn: Kaitlyn Kubrick.

Quay trở lại với hình ảnh rò rỉ ở trên, nếu các bạn để ý kĩ thì phần mặt lưng của OPPO K9X có một khung hình chữ nhật lớn màu đen bao phủ cụm camera và bên phải sẽ có logo '09-K' tượng trưng cho dòng OPPO K. Cách thiết kế này rất giống với những gì mà Xiaomi đã làm trên một số sản phẩm thuộc dòng POCO, tuy nhiên cá nhân mình lại không mong rằng OPPO K9X sẽ có kiểu dáng đó. Thay vào đó thì mình mong muốn OPPO sẽ bỏ khung hình chữ nhật này đi để mặt lưng của OPPO K9X trông hài hòa và tinh tế hơn.

Mình kỳ vọng OPPO K9X sẽ có thiết kế mặt lưng hài hòa và tinh tế (ảnh minh họa: OPPO K9). Nguồn: Kaitlyn Kubrick.

Bên cạnh đó, cá nhân mình cũng kỳ vọng mặt lưng của OPPO K9X sẽ được làm nhám nhám giống như mặt lưng của Reno6 5G. Bởi vì mặt lưng nhám không chỉ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn, cầm nắm ít để lại dấu vân tay, mồ hôi mà thiết kế này còn khiến OPPO K9X trở nên tinh tế hơn. Bên cạnh đó, mặt lưng nhám cũng giúp chiếc smartphone mới của dòng OPPO K sẽ khác lạ hơn so với người anh em Realme Q3.

Mình hy vọng OPPO K9X sẽ có mặt lưng nhám giống như OPPO Reno6 5G (ảnh minh họa: OPPO Reno6 5G). Nguồn: Livik.

Còn phần mặt trước của OPPO K9X thì thiết bị có thể vẫn sẽ sở hữu màn hình với thiết kế đục lỗ quen thuộc. Tuy nhiên, mình hy vọng phần viền màn hình xung quanh được làm mỏng hơn để thiết kế tổng quan của máy trở nên hài hòa hơn và mang lại trải nghiệm hiển thị tốt hơn cho người dùng.

Mình mong muốn màn hình OPPO K9X vẫn ở dạng đục lỗ (ảnh minh họa: OPPO Reno6 Pro 5G). Nguồn: PRANAV HEGDE.

Về thông số màn hình thì theo thông tin rò rỉ từ trang Gizmochina, OPPO K9X sẽ được trang bị tấm nền LCD với kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét màn hình lên đến 120 Hz. Bên cạnh đó, màn hình của máy có thể sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 nhằm gia tăng độ bền, hạn chế việc trầy xước. Cá nhân mình thấy hài lòng với thông số rò rỉ này và mình tin rằng màn hình OPPO K9x sẽ mang đến chất lượng hiển thị tốt, trải nghiệm vuốt chạm cũng trở nên mượt mà hơn nhờ tần số quét cao.

OPPO K9X cấu hình mạnh mẽ với Dimensity 900 cùng pin 6.000 mAh

Về cấu hình, trang Gizmochina cũng tiết lộ rằng OPPO K9X có thể sẽ được trang bị con chip Dimensity 900 và cá nhân mình rất mong điều đó sẽ trở thành sự thật. Lý do là bởi trước đó mình đã từng sử dụng OPPO Reno6 5G với Dimensity 900 và thực sự con chip này có hiệu năng rất tốt. Do đó, mình tin rằng khi Dimensity 900 được trang bị trên OPPO K9X thì máy sẽ chiến tốt hầu hết các tựa game phổ biến hiện nay và mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà với các tác vụ cơ bản. Bên cạnh đó thì OPPO K9X cũng sẽ được trang bị dung lượng RAM là 8 GB, bộ nhớ trong từ 128 GB để chúng ta có thể tha đồ đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu.

Dimensity 900 sẽ giúp OPPO K9X chiến được nhiều tựa game khác nhau (ảnh minh họa: OPPO Reno6 5G). Nguồn: Mr John.

Theo thông tin từ trang SoMagnew, OPPO K9X có thể sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 5.000 mAh. Tuy nhiên, mình kỳ vọng OPPO sẽ trang bị cho chiếc smartphone này một viên pin dung lượng lớn hơn là 6.000 mAh. Nhờ đó mà người dùng sẽ có thời gian sử dụng lâu dài hơn với OPPO K9X.

Mình kỳ vọng OPPO có viên pin 6.000 mAh và công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 với công suất 65W. Nguồn: Brian Shen.

Do OPPO K9X có thể sẽ được trang bị viên pin với dung lượng cao nên mình cũng mong rằng thiết bị sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 với công suất 65 W để tiết kiệm thời gian sạc pin hơn cho người dùng. Dành cho những bạn nào chưa biết thì Super VOOC 2.0 có thể sạc đầy pin 4.000 mAh chỉ sau 30 phút hoặc sạc 5 phút đã có ngay 27% pin, theo công bố từ OPPO.

OPPO K9X có giá bao nhiêu thì hợp lý? OPPO K9X ra mắt khi nào?

Theo nguồn tin từ trang Gizmochina, OPPO K9X có thể sẽ ra mắt vào ngày 12/12 năm nay và giá cụ thể như sau:

  • Bản 6 GB + 128 GB có giá 234 USD (khoảng 5.3 triệu đồng).
  • Bản 8 GB + 128 GB có giá 266 USD (khoảng 6 triệu đồng).
  • Bản 8 GB + 256 GB với giá 297 USD (khoảng 6.7 triệu đồng).
OPPO K9X sớm ra mắt với mức giá khởi điểm từ 5.3 triệu (ảnh minh họa: OPPO K9 5G). Nguồn: Gizmochina.

Cá nhân mình thấy mức giá ở bên trên là tương đối hấp dẫn so với những gì mà OPPO K9X được trang bị. Ngoài ra thì thời điểm ra mắt của chiếc smartphone này cũng rất hợp lý bởi vì thời điểm cuối năm là mùa mua sắm của người tiêu dùng. Còn bạn có kỳ vọng mức giá bán hay những điều gì trên OPPO K9X hay không? Hãy để lại bình luận ở bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


À, nếu như các bạn quan tâm thì hiện tại nhiều dòng sản phẩm của OPPO đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động cùng nhiều ưu đãi cực tốt, mời bạn tham khảo nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

OPPO A56 5G ra mắt: Mặt lưng gradient, pin 5.000mAh kèm giá bình dân

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone mới thuộc dòng A tại Trung Quốc, với tên gọi OPPO A56 5G. Mặt lưng điện thoại sử dụng hiệu ứng chuyển sắc gradient bắt mắt.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Lộ ảnh Sơn Tùng M-TP trên tay Oppo F9, chính thức ra mắt tại VN ngày 15/8

Oppo F9 là smartphone tầm trung sắp ra mắt tại VN với Sơn Tùng M-TP là gương mặt đại diện.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.