Sự kiện OPPO Reno7 series ra mắt: thông số kỹ thuật tốt, giá thì sao?

Sự kiện OPPO Reno7 series ra mắt: thông số kỹ thuật tốt, giá thì sao?
Sự kiện ra mắt OPPO Reno7 series

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay (25/11) OPPO Reno7 Pro Series cuối cùng đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Được biết dòng Reno7 này sẽ ra mắt với 3 phiên bản mang tên OPPO Reno7 5G, OPPO Reno7 SE 5G và OPPO Reno7 Pro 5G. Hãy cùng xem 2 chiếc smartphone này có gì nổi bật nhé.

Thông số kỹ thuật và giá bán của OPPO Reno7 5G

OPPO Reno7 5G lần này được trang bị màn hình AMOLED Full HD+ có kích thước 6.43 inch với mật độ điểm ảnh 409 PPI. Máy sử dụng bộ chip Snapdragon 778G sẽ chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 12.

Camera trước có độ phân giải lên đến 32 MP. Thêm vào đó, thiết bị còn được trang bị cụm ba camera với độ phân giải: 64 MP (chính), 8 MP (góc rộng) và 2 MP (cận cảnh). Máy sẽ có các tính năng như: Kết nối mạng 5G, Bluetooth 5.2, Wi-Fi băng tần 5 Ghz và cổng kết nối USB Type-C.

Bộ nhớ trong của OPPO Reno7 5G sẽ hỗ trợ 3 phiên bản với: bản RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB, bản RAM 8 GB với dung lượng lưu trữ 256 GB và bản RAM 12 GB với dung lượng lưu trữ 256 GB. Máy hỗ trợ dung lượng pin 4.500 mAh và nặng khoảng 180 g.

Giá bán của OPPO Reno7 5G sẽ là:

  • Phiên bản RAM 8 GB + dung lượng lưu trữ 128 GB: 2.699 Nhân dân tệ (9.581 triệu VND)
  • Phiên bản RAM 8 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB: 2.999 Nhân dân tệ (10.646 triệu VND)
  • Phiên bản RAM 12 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB: 3299 Nhân dân tệ (11.711 triệu VND)

Thông số kỹ thuật và giá bán của OPPO Reno7 SE 5G

OPPO Reno SE 5G cũng có các thông số giống với bản OPPO Reno7 tiêu chuẩn như trang bị màn hình AMOLED Full HD+ với độ tươi màu 90 Hz. Máy có kích thước màn hình là 6.43 inch. Ngoài ra, thiết bị cũng sử dụng hệ điều hành Android 11 với giao diện ColorOS 12.

OPPO Reno7 SE 5G còn được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 900. Máy có các tính năng kết nối cũng như cấu hình camera khá giống với bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, thiết bị có RAM 8G bao gồm 2 phiên bản dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB.

Giá bán của OPPO Reno7 SE 5G sẽ là:

  • Phiên bản RAM 8G + dung lượng 128 GB: 2.199 Nhân dân tệ (7.8 triệu VND)
  • Phiên bản RAM 8G + dung lượng 256 GB: 2.399 Nhân dân tệ ( 8.52 triệu VND)

Thông số kỹ thuật và giá bán của OPPO Reno7 Pro 5G

OPPO Reno7 Pro 5G cũng được trang bị màn hình AMOLED Full HD+ có kích thước 6.55 inch với mật độ điểm ảnh 402 PPI. Camera trước có độ phân giải 32 MP giống với OPPO Reno7 5G và cụm ba camera sau với độ phân giải lần lượt là: 50 MP (chính), 8 MP (góc rộng) và 2 MP (cận cảnh).

Tương tự chiếc Reno7 5G, thiết bị Reno7 Pro 5G chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 12. Th cũng trang bị các tính năng kết nối giống với phiên bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, OPPO Reno7 Pro 5G còn được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1200-MAX. Máy sẽ gồm 2 phiên bản RAM 8 GB và 12 GB với dung lượng lưu trữ lên đến 256 GB. Thiết bị hỗ trợ dung lượng pin tương tự bản tiêu chuẩn và trọng lượng máy khoảng 185 g.

Hiện tại, giá bán của chiếc OPPO Reno7 Pro 5G với:

  • Phiên bản RAM 8 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB: 3.699 Nhân dân tệ (13.13 triệu VND)
  • Phiên bản RAM 12 GB + dung lượng lưu trữ 256 GB: 3.999 Nhân dân tệ (14.19 triệu VND)

Hình ảnh từ sự kiện:

Bạn nghĩ sao về 3 chiếc smartphone dòng OPPO Reno7 này?

Hiện nay OPPO cũng đã cho ra mắt nhiều smartphone dòng Reno trên thị trường. Nếu bạn quan tâm đến OPPO Reno, hãy đến với Thế Giới Di Động hay bấm vào nút cam để tham khảo nha.

XEM NGAY ĐIỆN THOẠI OPPO RENO TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

Rò rỉ cấu hình OPPO Reno7 SE: hip Snapdragon 778G, sạc nhanh 60W...

OPPO được tin là đang phát triển dòng sản phẩm Reno7 cho thị trường Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thể sẽ bao gồm ba mẫu là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO sẽ ra mắt Reno7 và Reno7 Pro, không có phiên bản Reno7 Pro+

OPPO tung ra phiên bản Pro+ từ dòng Reno5, thiết bị đầu tiên là Reno5 Pro+, sau đó là Reno6 Pro+, nhưng có thể không có Reno7 Pro+ trong năm nay.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Reno7 SE, Reno7, Reno7 Pro lộ diện: Dùng chip Dimensity và Snapdragon

Trước thời điểm trình làng tại Trung Quốc, leaker nổi tiếng Abhishek Yadav đã chia sẻ thông tin chip cùng rất nhiều ảnh render của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế: Màn hình chuyển sang thiết kế phẳng...

Trước thời điểm trình làng vào cuối tháng 11 này, phiên bản Reno7 Pro đã bị lộ ảnh thực tế, nhờ vậy chúng ta có thể biết được diện mạo của chiếc smartphone này.

Lộ thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE, có thể là bản đổi của Realme GT Master Edition

Thông số cấu hình của OPPO Reno7 SE vừa được tiết lộ với các chi tiết khá giống với một thiết bị nhà Realme vừa ra mắt cách đây không lâu. Thậm chí một leaker còn tuyên bố đây chính là bản đổi tên của Realme GT Master Edition. Rò rỉ thông số cấu

Reno7 series lộ cấu hình mới: Mỏng nhẹ, chip chơi game Snapdragon...

Trong một động thái mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của OPPO Reno7, Reno7 Pro và Reno7 Pro Plus.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu