Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1.

Thông số Huawei Watch GT 3

Cụ thể, 2 phiên bản của Watch GT 3 sở hữu thiết kế trẻ trung, giao diện hiện đại phù hợp với nhiều phong cách. Nếu trừ dây đeo ra thì thiết bị 46 mm chỉ nặng 42.6 gram, độ dày tổng thể là 11 mm trong khi bản 42 mm chỉ có 35 gram và dày 10.2 mm.

Huawei Watch GT 3 được đánh giá cao về thời lượng pin, bạn có thể trải nghiệm thiết bị đến 14 ngày đối với phiên bản 46 mm trong khi mẫu 42 mm có thể dùng liên tục trong 7 ngày. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn về mặt tương tác, Huawei đã cung cấp cho Watch GT 3 một núm xoay có phản hồi xúc giác, nhận dạng cử động ngón tay. Mặt đồng hồ cũng có tính năng AODs giúp người dùng luôn theo dõi được thông tin cần thiết.

Đây là thế hệ đầu tiên của dòng GT được xây dựng trên nền tảng HarmonyOS 2.1, tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: GPS + Beidou + GLONASS + Galileo + QZSS. Ngoài ra thiết bị có tốc độ tìm kiếm nhanh và độ chính xác của quỹ đạo chuyện động cao, giúp ghi lại mọi hoạt động của người dùng.

Một số tính năng nổi bật khác của Watch GT 3 có thể kể đến như: Công nghệ theo dõi nhịp tim TruSeenTM 5.0+ và ppg 5.0, đo SpO2, theo dõi giấc ngủ, chu kỳ kinh nguyệt liên tục... Thiết bị có hơn 100 chế độ luyện tập từ cơ bản đến chuyên nghiệp, giúp người dùng rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày. Công nghệ AI Running Coach và Healthy Living Shamrock sẽ cá nhân hoá các tính năng sức khoẻ và kế hoạch luyện tập.

Thông số Huawei Watch GT Runner

Đây là thiết bị dành cho dân chạy chuyên nghiệp, có tuổi thọ pin dài và các thuật toán giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Ngoài ra, Watch GT Runner sở hữu thiết kế bằng chất liệu gốm siêu nhẹ, giúp tối ưu hoá trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp cho người dùng.

Các tính năng hỗ trợ sức khoẻ như: TruSeenTM 5.0+, cảm biến GNSS 5 băng tần kép và AI Running Coach cho phép người dùng quản lý tập luyện và đạt được mục tiêu một cách khoa học. Cả 2 thiết bị đều khả dùng nhiều nền tảng: Android, iOS và HarmonyOS.

Bạn đánh giá thế nào về 2 chiếc đồng hồ thông minh này?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt: Dân chạy bộ sẽ rất thích

Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life vào ngày 17/11. Thông qua ảnh poster cho thấy hãng sẽ công bố đồng hồ thông minh Watch GT Runner tại đây.

Huawei Watch GT Runner ra mắt: Một thiết bị tốt dành cho vận động viên

Huawei hôm nay (17/11) đã tổ chức một sự kiện để trình làng một số sản phẩm mới, trong đó có Huawei Watch GT Runner.

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

Huawei P50 Pro sẽ sớm ra mắt toàn cầu, không chạy HarmonyOS mà là...

Theo một báo cáo mới từ Huawei Central, Huawei P50 Pro sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Nhưng không giống như phiên bản nội địa chạy HarmonyOS, phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm EMUI 12.

Huawei có thể giới thiệu hệ điều hành HarmonyOS 3.0 vào ngày 24/10

Mới đây, một nhân viên của công ty đã tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội rằng Huawei sẽ sớm ra mắt HarmonyOS 3.0. Có thể hệ điều hành mới của Huawei sẽ ra mắt vào 24/10 tới.

Huawei Watch Fit mini ra mắt: Pin 14 ngày, chăm sóc phụ nữ, giá tốt

Huawei vừa bổ sung thêm thành viên mới vào dòng Watch Fit với tên gọi Watch Fit mini, hiện mẫu đồng hồ thông minh này đã ra mắt thị trường châu Âu.

[MWC 2017] Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic chính thức ra mắt với giá bán từ 8 triệu VND

Techrum - Trong thế giới smartwatch sử dụng hệ điều hành Android Wear thì Huawei Watch là một trong số không nhiều những điểm sáng, thường xuyên đứng trong top những mẫu smartwatch của năm 2016. Sang năm 2017 và cụ thể là tại sự kiện MWC 2017 đang

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...