[MWC 2017] Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic chính thức ra mắt với giá bán từ 8 triệu VND



Trong thế giới smartwatch sử dụng hệ điều hành Android Wear thì Huawei Watch là một trong số không nhiều những điểm sáng, thường xuyên đứng trong top những mẫu smartwatch của năm 2016. Sang năm 2017 và cụ thể là tại sự kiện MWC 2017 đang diễn ra, Huawei vừa chính thức công bố thế hệ smartwatch tiếp theo gồm 2 phiên bản Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic.
Tương tự như hai mẫu Watch Style và Watch Sport của LG, hai mẫu smartwatch mới từ Huawei cũng được cài sẵn nền tảng Android Wear 2.0 với khá nhiều tính năng tương đồng với smartwatch của LG gồm kết nối 4G, GPS, NFC cùng thế hệ chipset mới. Cả Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic đều được trang bị màn hình 1.2-inch có độ phân giải 390 x 390 pixel, pin dung lượng 420mAh, cảm biến đo nhịp tim, 4GB dung lượng lưu trữ và 768MB RAM.


Phiên bản tiêu chuẩn Huawei Watch 2 có thiết kế thiên về thể hao với dây đeo cao su, viền bezel quanh màn hình dày hơn và có rất nhiều lựa chọn màu sắc mạnh mẽ. Huawei Watch 2 được chia làm 2 phiên bản trong đó 1 phiên bản có trang bị 4G trong khi bản còn lại chỉ có kết nối Wi-Fi và Bluetooth.


Huawei Watch 2 Classic thì lại gây ngạc nhiên khi có thiết kế khá khác biệt với phiên bản Huawei Watch thế hệ đầu, khi không còn sự trau chuốt trên các viền mép được gia công chính xác và đặc biệt; mà thay vào đó là một thiết kế tổng thể mang tính truyền thống hơn. Thực tế thiết kế này khiến người ta liên tưởng nhiều tới thế hệ smartwach cũ của LG.


Cả Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic đều được chính thức bán ra từ tháng 3 tới với mức giá tương đương khoảng 8 triệu VND. Và thú vị ở chỗ, Huawei cũng đồng thời công bố một phiên bản Porsche Design Huawei Smartwatch, mà chỉ nhìn tên thôi bạn cũng đoán ra được ngay rằng sản phẩm được hợp tác thiết kế cùng nhà thiết kế Porsche Design nổi tiếng. Tuy nhiên chúng ta chưa có nhiều thông tin về mẫu smartwatch 'siêu sang' này và không rõ liệu Huawei có sử dụng nền tảng Android Wear cho thiết bị này hay không.
Theo: Android Central

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

Các mẫu smartwatch sử dụng nền tảng Android Wear 2.0 sẽ tương thích hoàn toàn với iOS

Techrum - Hiện tại, phiên bản developer preview cuối cùng của nền tảng Android Wear 2.0 dành cho smartwatch vừa được phát hành cho người dùng thử nghiệm với tính năng rất đáng chú ý, là hỗ trợ kết nối và hoạt động với các thiết bị iOS. Trong bản cập

Goolge và LG hợp tác sản xuất smartwatch chạy nề Android Wear 2.0 đầu tiên

Techrum - Theo trang VentureBeat, Google và LG đang hợp tác sản xuất hai chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng nền tảng Android Wear 2.0 là Watch Sport cùng Watch Style. Dự kiến, bộ đôi smartwatch sẽ chính thức công bố tại Mỹ vào ngày 9/2 và

Goolge và LG hợp tác sản xuất smartwatch chạy nền Android Wear 2.0 đầu tiên

Techrum - Theo trang VentureBeat, Google và LG đang hợp tác sản xuất hai chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng nền tảng Android Wear 2.0 là Watch Sport cùng Watch Style. Dự kiến, bộ đôi smartwatch sẽ chính thức công bố tại Mỹ vào ngày 9/2 và

CEO Huawei: Mua Smartwatch làm gì khi đang xài Smartphone?

Ông Eric Xu, CEO của Huawei đang tỏ ra nghi ngờ về sự phát triển của Smartwatch trong tương lại, khi mà thị trường Smartphone đang trong giai đoạn...

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1. Cùng tìm hiểu thông số của 2 smartwatch mới này

Trên tay Huawei Watch GT3: Thiết kế thời trang, thời lượng pin rất tốt

Với một thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi tập luyện xịn xò, cùng thời lượng pin rất tốt. Cùng mình trên tay Huawei Watch GT 3 để xem chiếc đồng hồ này còn có những điểm gì thú vị hay không nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tăng trải nghiệm, sự ổn định khi chơi game trên Windows 10

Windows 10 April 2018 được bổ sung thêm tính năng giúp tập trung tối đa sức mạnh GPU (card màn hình) vào trò chơi bạn đã chỉ định trước đó. Đây chính là điểm mấu chốt giúp tăng tốc độ xử lý và trải nghiệm cho game thủ.

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.