Trên tay Huawei Watch GT3: Thiết kế thời trang, thời lượng pin rất tốt

Vào ngày 23/11, Huawei đã chính thức ra mắt Huawei Watch GT 3 tại thị trường Việt Nam. Huawei Watch GT 3 là mẫu smartwatch sở hữu thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi tập luyện xịn sò cùng thời lượng sử dụng pin rất tốt. Ngay sau đây, mời các bạn cùng mình trên tay Huawei Watch GT 3 và khám phá những điều thú vị về sản phẩm này nhé!

Trên tay Huawei Watch GT3: Thiết kế thời trang, thời lượng pin rất tốt
Trên tay Huawei Watch GT 3.

Hộp đựng của Huawei Watch GT 3 toát lên vẻ tinh tế

Khi cầm hộp của Huawei Watch GT 3, mình cảm thấy khá ngạc nhiên khi một sản phẩm tập trung vào khả năng hỗ trợ tập luyện lại có cách đóng hộp đẹp như những mẫu smartwatch cao cấp. Phiên bản mình đang trên tay là phiên bản dây da và mặt đồng hồ kích thước 46 mm. Thay vì chọn cách đóng hộp hình chữ nhật như đa phần các mẫu smartwatch khác, Huawei Watch GT 3 được nằm trong một chiếc hộp hình lập phương. 

Hộp đựng của Huawei Watch GT 3 toát lên sự sang trọng và tinh tế.

Bên trong hộp gồm đồng hồ, dây sạc và sách hướng dẫn sử dụng. Về cách đóng hộp của Huawei Watch GT 3, mình thực sự khó thể tìm được điểm trừ về chất liệu hay thiết kế. 

Bên trong hộp gồm đồng hồ, dây sạc và sách hướng dẫn sử dụng.

Dây sạc của Huawei Watch GT 3 cũng được làm mới so với dây sạc của thế hệ tiền nhiệm là chiếc Huawei Watch GT 2. Giờ đây việc sạc pin cho chiếc smartwatch này sẽ trở nên đơn giản hơn. Bạn không cần quan tâm đến việc phải đặt đúng vị trí thì đồng hồ mới được sạc nữa.

Cáp sạc có màu trắng với chuẩn cắm USB của Huawei Watch GT 3.

Trên tay Huawei Watch GT 3 với thiết kế cổ điển

Ấn tượng đầu tiên của mình khi cầm trên tay chiếc Huawei Watch GT 3 đó là phiên bản 46 mm này có kích thước khá lớn, mặt đồng hồ tròn có thêm một vòng hiển thị 60 giây bên ngoài màn hình khiến mình cảm thấy dường như Huawei Watch GT 3 sinh ra dành cho những người yêu thích những nét cổ điển.

Huawei Watch GT 3 toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Mình dễ dàng cảm nhận được mức độ hoàn thiện cao cấp của Huawei Watch GT 3 khi đeo trên tay, kích thước của phiên bản 46 mm khá lớn, bù lại khối lượng của chiếc smartwatch này khá nhẹ nên mình đeo rất thoải mái. 

Huawei Watch GT 3 có mức độ hoàn thiện cao cấp.

Thiết kế của chiếc Huawei Watch GT 3 vẫn giữ được nét cổ điển đặc trưng của dòng Huawei Watch. Dù được hãng hướng đến khả năng theo dõi tập luyện cho người dùng nhưng Huawei Watch GT 3 vẫn rất phù hợp để đeo trong các hoạt động thường ngày, đặc biệt là khi kết hợp với dây đeo bằng da. 

Phiên bản dây đeo bằng da là sự kết hợp hoàn hảo với thiết kế cổ điển của Huawei Watch GT 3.

Huawei Watch GT 3 có hai phiên bản dây đeo để bạn lựa chọn là dây đeo bằng da hoặc dây đeo được làm bằng silicon. Nếu bạn là một người năng động và dành nhiều thời gian cho hoạt động thể thao thì dây silicon sẽ phù hợp hơn khi tập luyện, nhưng nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác sang trọng và lịch lãm mà thiết kế của Huawei Watch GT 3 mang lại thì chắc chắn bạn nên lựa chọn dây đeo bằng da làm bạn đồng hành. 

Phiên bản dây da của Huawei Watch GT 3.

Kích thước 46 mm sẽ phù hợp với những bạn có cổ tay to, nhưng bù lại là khối lượng của Watch GT 3 lại tương đối nhẹ khi chỉ nặng 42.6 gram (chưa tính khối lượng của dây đồng hồ). Điều này giúp mình luôn cảm thấy thoải mái và linh hoạt khi đeo chiếc đồng hồ này xuyên suốt cả ngày.

Khối lượng chỉ 42.6 gram nên khi đeo Huawei Watch GT 3 mình luôn cảm thấy thoải mái và linh hoạt.

Mặt đồng hồ của Watch GT 3 là dạng tròn quen thuộc, được bao quanh bởi vòng hiển thị 60 giây. Đáng tiếc là chiếc vòng này chỉ có chức năng hiện thời gian chứ không xoay được như dòng Samsung Galaxy Watch. 

Mặt đồng hồ của Huawei Watch GT 3 hình tròn, bên ngoài có vòng hiển thị 24 giờ.

Cạnh phải của Huawei Watch GT 3 là cụm nút bấm, trong đó một nút tròn phía trên là nút bấm có thể xoay được, nút này rất hữu ích khi mình duyệt một danh sách dài, tăng/giảm âm lượng của đồng hồ, hay đơn giản chỉ là di chuyển để chọn các tính năng trên màn hình. 

Cạnh phải của Huawei Watch GT 3 là cụm nút bấm, trong đó có một nút xoay.
Nút xoay giúp mình di chuyển trên màn hình hay thực hiện thao tác tăng/giảm âm lượng thuận tiện hơn rất nhiều.

Mặt sau của Huawei Watch GT 3 là tổ hợp cảm biến đã được hãng làm lại hoàn toàn. GT 3 có gấp đôi số lượng cảm biến giúp cải thiện khả năng theo dõi nhịp tim và chỉ số spO2. 

Mặt sau của Huawei Watch GT 3 là nơi đặt các cảm biến giúp đo nhịp tim, đo chỉ số spO2.

Về khả năng hiển thị, mặt đồng hồ của Huawei Watch GT 3 được trang bị tấm nền AMOLED độ phân giải 466 x 466 pixel, cho mật độ điểm ảnh 326 ppi. Màn hình có độ sáng tối đa lên đến 800 nit giúp mình xem được rõ ràng các nội dung khi hoạt động ở ngoài trời. Đồng thời mình có thể sử dụng mặt đồng hồ như một chiếc đèn pin khi cần thiết. 

Màn hình của Huawei Watch GT 3 có độ sáng cao nên khi ra ngoài trời vẫn hiển thị rõ ràng.

Huawei Watch GT 3 tập trung nhiều vào các tính năng hỗ trợ tập luyện

Huawei Watch GT 3 chạy phiên bản Harmony OS dành riêng cho các thiết bị đeo thông minh của Huawei. Đây là phiên bản hệ điều hành hoàn toàn mới được tích hợp rất nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện. Bên cạnh đó, mình cảm thấy Harmony OS đã được cải thiện hơn khi hệ điều hành này được bổ sung thêm nhiều ứng dụng bên thứ ba. 

Huawei Watch GT 3 hỗ trợ đo nhiều chỉ số như nhịp tim, chỉ số spO2.
Huawei Watch GT 3 được tích hợp hơn 100 chế độ tập thể dục với nhiều hoạt động như chạy ngoài trời, bơi lội, đạp xe...

Khả năng kết nối của Huawei Watch GT 3 không bị hạn chế khi mình có thể kết nối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS và đồng hồ vẫn hoạt động ổn định. Trên phần mềm, mình có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe mà đồng hồ đo được, các thông số bài tập đồng thời tùy chỉnh được mặt đồng hồ một cách dễ dàng. 

Huawei Watch GT 3 kết nối dễ dàng với smartphone và các thông số về sức khỏe và tập luyện được hiển thị trực quan trong ứng dụng.
Mình có thể dễ dàng tùy chỉnh mặt đồng hồ trong ứng dụng.

Thời lượng pin của Huawei Watch GT 3 cũng là một điểm đáng chú ý khi hãng công bố chiếc smartwatch này có thể cho thời gian sử dụng lên đến 14 ngày tùy thuộc vào chế độ sử dụng. Huawei Watch GT 3 có thể sạc đầy trong vòng chưa đầy một tiếng rưỡi và đạt 50% pin chỉ trong hơn 30 phút sạc. Chính vì vậy, từ khi mình đeo trên tay chiếc Huawei Watch GT 3 thì chưa một khoảnh khắc nào mình phải bận tâm đến việc sạc lại cho đồng hồ. 

Nhờ thời lượng pin rất tốt mà mình có thể thoải mái bật chế độ Always-on Display khi sử dụng hàng ngày.

Lời kết

Nhìn chung, Huawei Watch GT 3 là một sản phẩm có thiết kế hợp thời trang, dù hướng đến khả năng theo dõi tập luyện nhưng bạn vẫn có thể đeo GT 3 đi bất kỳ nơi đâu. Bên cạnh thiết kế thì màn hình, hệ điều hành và thời lượng pin của Huawei Watch GT 3 cũng đã được Huawei đầu tư một cách nghiêm túc để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Mình tin rằng Huawei Watch GT 3 là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn yêu thích dáng vẻ cổ điển cùng một thời lượng pin tuyệt vời trên một chiếc smartwatch. 


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

[MWC 2017] Huawei Watch 2 và Watch 2 Classic chính thức ra mắt với giá bán từ 8 triệu VND

Techrum - Trong thế giới smartwatch sử dụng hệ điều hành Android Wear thì Huawei Watch là một trong số không nhiều những điểm sáng, thường xuyên đứng trong top những mẫu smartwatch của năm 2016. Sang năm 2017 và cụ thể là tại sự kiện MWC 2017 đang

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1. Cùng tìm hiểu thông số của 2 smartwatch mới này

Huawei Watch Fit mini ra mắt: Pin 14 ngày, chăm sóc phụ nữ, giá tốt

Huawei vừa bổ sung thêm thành viên mới vào dòng Watch Fit với tên gọi Watch Fit mini, hiện mẫu đồng hồ thông minh này đã ra mắt thị trường châu Âu.

Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt: Dân chạy bộ sẽ rất thích

Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life vào ngày 17/11. Thông qua ảnh poster cho thấy hãng sẽ công bố đồng hồ thông minh Watch GT Runner tại đây.

Huawei Watch GT Runner ra mắt: Một thiết bị tốt dành cho vận động viên

Huawei hôm nay (17/11) đã tổ chức một sự kiện để trình làng một số sản phẩm mới, trong đó có Huawei Watch GT Runner.

CEO Huawei: Mua Smartwatch làm gì khi đang xài Smartphone?

Ông Eric Xu, CEO của Huawei đang tỏ ra nghi ngờ về sự phát triển của Smartwatch trong tương lại, khi mà thị trường Smartphone đang trong giai đoạn...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Trả lời thế nào khi nhà tuyển dụng hỏi về thu nhập hiện tại?

'Mức lương hiện tại hay thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu?' không phải là câu hỏi dễ trả lời đối với mọi ứng viên trong buổi phỏng vấn xin việc. Liệu có nên thổi phồng hay tìm cách né tránh?

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này