Huawei Watch GT Runner ra mắt: Một thiết bị tốt dành cho vận động viên

Huawei hôm nay (17/11) đã tổ chức một sự kiện để trình làng một số sản phẩm mới, trong đó có Huawei Watch GT Runner. Mẫu đồng hồ thông minh mới có kiểu dáng thiết kế đẹp, nhắm đến đối tượng người dùng là vận động viên thể thao.

Huawei Watch GT Runner sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc biệt, được tối ưu hóa từ bên trong ra bên ngoài dành cho các vận động viên. Phần thân của đồng hồ được làm từ vỏ sợi tổng hợp có độ bền cao, chống mài mòn. Bản thân đồng hồ cũng có trọng lượng nhẹ chỉ 38.5 gram.

Huawei cho biết Watch GT Runner đi kèm dây đeo silicon kháng khuẩn, người dùng không cần lo lắng về việc vi khuẩn sinh ra từ mồ hôi trong quá trình tập luyện thể thao.

Huawei Watch GT Runner ra mắt: Một thiết bị tốt dành cho vận động viên

Hơn nữa Watch GT Runner còn có giao diện được thiết kế đặc biệt cho người chạy, có thể hiển thị nhiều thông tin khác nhau như các chỉ số của cơ thể, đưa ra các phương pháp để chạy hiệu quả hơn. 

Đồng hồ thông minh Huawei mới sở hữu màn hình AMOLED tròn kích thước 1.43 inch hỗ trợ cảm ứng. Watch GT Runner được cài sẵn hệ điều hành HarmonyOS có thể tải xuống nhiều ứng dụng của bên thứ ba, chẳng hạn như Kugou Music, Himalayas, AutoNavi Maps, Air Travel,...

Điểm nổi bật nhất của Watch GT Runner được giới thiệu là chức năng định vị. Chiếc đồng hồ Huawei mới được cho có thiết kế ăng-ten nổi, hứa hẹn hiệu suất ăng-ten GPS tăng hơn 135%. Thiết bị hỗ trợ GPS, Beidou, GLONASS, GALILEO và QZSS.

Về thời lượng pin, Huawei cho biết đồng hồ có thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày, kể cả sử dụng với tần suất cao cũng được 7 ngày. Watch GT Runner còn có tính năng sạc không dây, có thể sạc được trên cả những mặt lưng của điện thoại hỗ trợ sạc ngược không dây.

Huawei bán Watch GT Runner với giá 2.188 Nhân dân tệ (khoảng 7.8 triệu đồng), thiết bị sẽ chính thức lên kệ từ 26/11.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ thông minh giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ THÔNG MINH GIÁ TỐT

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế Huawei Watch GT Runner?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt: Dân chạy bộ sẽ rất thích

Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life vào ngày 17/11. Thông qua ảnh poster cho thấy hãng sẽ công bố đồng hồ thông minh Watch GT Runner tại đây.

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1. Cùng tìm hiểu thông số của 2 smartwatch mới này

Huawei công bố Mate X2 Collector's Edition dành cho người sưu tầm

Huawei trong buổi lễ giới thiệu thiết bị mới đã công bố Mate X2 Collector's Edition (phiên bản dành cho người sưu tầm).

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Huawei Watch Fit mini ra mắt: Pin 14 ngày, chăm sóc phụ nữ, giá tốt

Huawei vừa bổ sung thêm thành viên mới vào dòng Watch Fit với tên gọi Watch Fit mini, hiện mẫu đồng hồ thông minh này đã ra mắt thị trường châu Âu.

Huawei MateBook E ra mắt: Học online thì hết sẩy, nhưng giá khá chát

Huawei đã trình làng thiết bị MateBook E với bảng dày 7.99 mm chạy Windows 11 và đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của Surface Pro 8 mà Microsoft đã công bố vào tháng 9.

Huawei Watch D lộ ảnh, sở hữu tính năng mà nhiều smartwatch không có

Huawei Watch D sẽ ra mắt vào ngày 23/12, trước thời điểm trình làng, hộp bán lẻ của đồng hồ thông minh này đã bị rò rỉ và giờ tới lượt ảnh sản phẩm lộ diện.

Trên tay Huawei Watch GT3: Thiết kế thời trang, thời lượng pin rất tốt

Với một thiết kế cổ điển, nhiều tính năng theo dõi tập luyện xịn xò, cùng thời lượng pin rất tốt. Cùng mình trên tay Huawei Watch GT 3 để xem chiếc đồng hồ này còn có những điểm gì thú vị hay không nhé!

THỦ THUẬT HAY

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách vay tiền F88 tại Thế Giới Di Động rất nhanh, chỉ 15 phút là xong

Với sự kết hợp giữa F88 và MWG thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vay tiền F88 tại cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh một cách dễ dàng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự