Huawei công bố Mate X2 Collector's Edition dành cho người sưu tầm

Huawei đã tổ chức một sự kiện lớn để công bố một loạt các sản phẩm mới, như đồng hồ thông minh GT Runner dành cho các vận động viện. Huawei trong buổi lễ giới thiệu thiết bị mới đã công bố Mate X2 Collector's Edition (phiên bản dành cho người sưu tầm).

Điểm mới của các sản phẩm Mate X2 Collector's Edition là mặt lưng bằng da với các màu sắc như đỏ, đen và trắng tinh tế. Huawei cũng sử dụng vật liệu thủy tinh thể nano trên màn hình ngoài để gia tăng tính bền bỉ của thiết bị.

Huawei công bố Mate X2 Collector's Edition dành cho người sưu tầm

Các mẫu Mate X2 mới có một cấu hình RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB duy nhất, được bán với giá 19.699 CNY (khoảng 70 triệu đồng). Các thiết bị sẽ chính thức được lên kệ tại Trung Quốc vào tháng 12 tới.

Ngoài những điểm nhấn về thiết kế, các mẫu Mate X2 mới có thông số kỹ thuật không đổi, cũng sở hữu màn hình chính OLED kích thước 8 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Bên trong thiết bị được tích hợp vi xử lý Kirin 9000 5G.

Mặt lưng Mate X2 có camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 16 MP ống kính tele 12 MP và một ống kính tiềm vọng 8 MP. Thiết bị được trang bị một viên pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 55W. Huawei cài sẵn hệ điều hành cây nhà lá vườn HarmonyOS 2 cho thiết bị.

Bạn cũng có thể tham khảo hai mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z đang được bán chính hãng với mức giá tốt.


Bạn thích thiết kế của bộ sưu tập Mate X2 mới chứ?

Nguồn: GSMArena

  • Huawei Watch GT Runner ra mắt: Một thiết bị tốt dành cho vận động viên
  • Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?
  • Huawei Mate 50 series dùng chip Snapdragon 898 rò rỉ thời điểm ra mắt

Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ giá bán của Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro tại thị trường quốc tế

Các báo cáo cho biết rằng, giá của Mate 20 & Mate 20 Pro có thể khác nhau trên các quốc gia Châu Âu. Còn ở thị trường Thụy Sĩ, phiên bản bộ nhớ trong 128 GB trên Mate 20 và Mate 20 Pro có thể có giá bán lần lượt là 807 USD (18.7 triệu) và 1.010

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Ra mắt điện thoại Huawei Mate 40E sử dụng 2 SIM và hỗ trợ 5G có giá 18 triệu

Dòng Mate 40 của Huawei bao gồm bốn điện thoại thông minh – Huawei Mate 40, Mate 40 Pro, Mate 40 Pro + và Mate 40 RS Porsche Design. Hôm nay, công ty đã thêm thành viên thứ năm vào dòng sản phẩm, Huawei Mate 40E 5G.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Chính thức: Huawei Mate 20/Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10

Trong buổi họp báo diễn ra tại IFA 2018, Huawei đã xác nhận Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại London. Đây sẽ là một trong những...

Huawei sẽ phát hành Mate 20 Pro phiên bản màu đỏ Fragrant vào ngày 10/1

Huawei Mate 20 Pro hiện có các màu: Đen sáng, xanh lam Sapphire, hồng anh đào, xanh ngọc lục bảo và màu Aurora. Dự kiến Huawei sẽ phát hành thêm phiên bản màu đỏ Fragrant vào ngày 10/1 tới.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Hướng dẫn sử dụng tính năng tạo độ rung chuông tùy chỉnh trên iPhone

Bạn có biết rằng trên iPhone có một tính năng tạo độ rung tùy chỉnh các thông báo nhạc chuông, tin nhắn, email.. không? Chắc hẳn nhiều ngườ dùng muốn tự tùy biến cho mình một bản nhạc chuông hay độ rung độc quyền trên

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt

Sp1ral - công cụ tự động tải app jailbreak cho tất cả các phiên bản iOS tương thích

Gần đây, Sp1ral - công cụ tải về ứng dụng jailbreak tự động các phiên bản iOS tương thích cho iPhone, iPad và iPod Touch đã được phát hành bởi Lazy Dev Team. Đây là cách tải về và sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.