Cấu hình Nokia Alpha 10 5G: Chip Snapdragon hàng đầu, màn hình 144Hz

Cấu hình Nokia Alpha 10 5G: Chip Snapdragon hàng đầu, màn hình 144Hz
Ảnh minh họa (Nguồn: PEACOCK)

Nokia được cho là đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Nokia Alpha 10 5G. Đây sẽ là chiếc flagship sắp tới của thương hiệu đến từ Phần Lan, hứa hẹn được trang bị nhiều thông số kỹ thuật hàng đầu. Vậy cấu hình Nokia Alpha 10 5G có gì nổi bật?

Cấu hình Nokia Alpha 10 5G

Theo dự đoán từ trang whatmobile24, Nokia Alpha 10 5G sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.7 inch có độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel), hỗ trợ tần số quét 144 Hz và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6.

Cung cấp sức mạnh cho Nokia Alpha 10 5G là con chip Snapdragon 888, kết hợp với RAM 16 GB và cùng ba tùy chọn bộ nhớ gồm: 128 GB, 256 GB và 512 GB.

Về phần camera, smartphone này sẽ có hệ thống bốn camera khủng ở mặt lưng gồm: Camera chính 150 MP, camera tele 48 MP, camera góc siêu rộng 16 MP và camera đo độ sâu 5 MP. Sản phẩm này còn có camera 20 MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie.

Dự kiến, điện thoại này sẽ được trang bị viên pin 6.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charger 4.0 thông qua cổng USB Type-C, nhưng công suất sạc vẫn chưa rõ. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết thiết bị sẽ có bốn màu sắc gồm: Mocha Brown, Black, Polished Blue và Pink Gold.

Chú ý, đây chỉ là dự đoán về cấu hình Nokia Alpha 10 5G, chúng ta cần đợi smartphone này được ra mắt để biết thông số kỹ thuật chính xác. Ngoài ra, tại Thế Giới Di Động đang bán nhiều mẫu điện thoại Nokia giá tốt, nếu bạn muốn tham khảo thì hãy click vào nút cam bên dưới nhé!

CHỌN MUA ĐIỆN THOẠI NOKIA GIÁ TỐT

Bạn nhận xét như thế nào về cấu hình Nokia Alpha 10 5G bị rò rỉ?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu?Hợp lý thế này còn đòi gì nữa!

Vậy Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu? Nokia được đồn đại là đang phát triển một smartphone hàng đầu mới có tên là Nokia Alpha 10 5G, dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh cấu hình thì giá của chiếc điện thoại này đang được người dùng

Kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G Concept: Thiết kế độc đáo, Snapdragon 888+

Nokia Alpha 10 5G concept thiết kế nào đáng mong chờ? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu thì hợp lý? Cấu hình Nokia Alpha 10 5G ra sao? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G qua bài viết dưới đây nhé!

Nokia Alpha 10 5G có gì mới: Snapdragon 888, pin 6000 mAh, giá hấp dẫn

Nokia Alpha 10 5G có gì mới? Nokia Alpha 10 5G cấu hình như thế nào? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Mời các bạn cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nha!

5 điểm nổi bật trên Nokia Alpha 10 5G - toàn là thông số khủng

Thời gian sắp tới Nokia có thể trình làng mẫu flagship mang tên Nokia Alpha 10 5G chạy Snapdragon 888 . Vậy Nokia Alpha 10 5G có phải là mẫu flagship đáng mong đợi thời gian tới? Xem qua bài viết này nhé

Cấu hình Nokia X 2021: Chip Snapdragon 888, bốn camera sau và pin trâu

Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Nokia đang phát triển một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia X 2021 và sẽ sớm được ra mắt. Vậy cấu hình Nokia X 2021 có gì đáng chú ý?

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Cấu hình Nokia N8 2021: Chạy Snapdragon đầu 8, pin tận 7.000mAh

Vậy cấu hình Nokia N8 2021 có gì? Nokia được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia N8 2021 và sẽ sớm được ra mắt. Thiết bị này hứa hẹn sẽ được trang bị thông số kỹ thuật hàng đầu và nhiều tính năng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Hướng dẫn mở và phát file SWF trên điện thoại và trên máy tính PC nhanh nhất 2021

Bạn có một số trò chơi hoặc bộ phim yêu thích dưới định dạng Flash mà không biết phải làm sao để mở chúng? May mắn thay, có rất nhiều cách để mở và phát file SWF. Mặc dù máy tính là sự lựa chọn phổ biến nhất, nhưng chỉ

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ