Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu?Hợp lý thế này còn đòi gì nữa!

Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu?Hợp lý thế này còn đòi gì nữa!
Ảnh minh họa (Nguồn: PEACOCK)

Nokia được đồn đại là đang phát triển một smartphone hàng đầu mới có tên là Nokia Alpha 10 5G, dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh cấu hình thì giá của chiếc điện thoại này đang được người dùng rất quan tâm. Vậy Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu?

Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu?

Mặc dù Nokia Alpha 10 5G vẫn chưa được công bố giá chính thức, nhưng theo dự đoán của trang whatmobile24, thiết bị này sẽ có giá khoảng 75.999 INR (khoảng 23 triệu đồng) tại Ấn Độ. Đây là mức giá được cho là hợp lý so với cấu hình cao cấp của máy.

Cũng theo trang trên dự đoán, Nokia Alpha 10 5G sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.7 inch có độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel), hỗ trợ tần số quét 144 Hz và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6.

Cung cấp sức mạnh cho Nokia Alpha 10 5G là con chip Snapdragon 888, kết hợp với RAM 16 GB và cùng ba tùy chọn bộ nhớ gồm: 128 GB, 256 GB và 512 GB.

Về phần camera, smartphone này sẽ có hệ thống bốn camera khủng ở mặt lưng gồm: Camera chính 150 MP, camera tele 48 MP, camera góc siêu rộng 16 MP và camera đo độ sâu 5 MP. Sản phẩm này còn có camera 20 MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie.

Dự kiến, điện thoại này sẽ được trang bị viên pin 6.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charger 4.0 thông qua cổng USB Type-C, nhưng công suất sạc hiện vẫn chưa rõ.

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá dự đoán của Nokia Alpha 10 5G, chúng ta sẽ biết được giá bán chính thức của thiết bị khi được ra mắt. Trong thời gian này, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại Nokia đang bán tại Thế Giới Di Động với giá hấp dẫn, click ngay vào nút cam bên dưới đi nào.

XEM NGAY NHIỀU MẪU SMARTPHONE NOKIA

Bạn nghĩ Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Nokia Alpha 10 5G: Chip Snapdragon hàng đầu, màn hình 144Hz

Vậy cấu hình Nokia Alpha 10 5G có gì nổi bật? Nokia được cho là đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Nokia Alpha 10 5G. Đây sẽ là chiếc flagship sắp tới của thương hiệu đến từ Phần Lan, hứa hẹn được trang bị nhiều

Kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G Concept: Thiết kế độc đáo, Snapdragon 888+

Nokia Alpha 10 5G concept thiết kế nào đáng mong chờ? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu thì hợp lý? Cấu hình Nokia Alpha 10 5G ra sao? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G qua bài viết dưới đây nhé!

Nokia Alpha 10 5G có gì mới: Snapdragon 888, pin 6000 mAh, giá hấp dẫn

Nokia Alpha 10 5G có gì mới? Nokia Alpha 10 5G cấu hình như thế nào? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Mời các bạn cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nha!

5 điểm nổi bật trên Nokia Alpha 10 5G - toàn là thông số khủng

Thời gian sắp tới Nokia có thể trình làng mẫu flagship mang tên Nokia Alpha 10 5G chạy Snapdragon 888 . Vậy Nokia Alpha 10 5G có phải là mẫu flagship đáng mong đợi thời gian tới? Xem qua bài viết này nhé

Giá bán Nokia N8 2021: Khá cao nhưng vẫn 'ổn' khi so với cấu hình

Cùng tìm hiểu xem giá bán Nokia N8 2021 có đáng mua không? Nokia N8 2021 đang được Nokia phát triển và dự kiến sẽ sớm được ra mắt. Bên cạnh cấu hình, người dùng cũng đang rất tò mò về giá của thiết bị này.

Nokia X 2021 giá bao nhiêu?Tầm này thì còn đợi ngày ra mắt nữa thôi!

Nokia được đồn đại là đang có kế hoạch ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia X 2021 trong thời gian tới. Điểm chú ý của chúng ta về thiết bị này là được trang bị viên pin khủng và hệ thống camera mạnh mẽ. Vậy Nokia X 2021 giá bao nhiêu?

Cấu hình Nokia N8 2021: Chạy Snapdragon đầu 8, pin tận 7.000mAh

Vậy cấu hình Nokia N8 2021 có gì? Nokia được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia N8 2021 và sẽ sớm được ra mắt. Thiết bị này hứa hẹn sẽ được trang bị thông số kỹ thuật hàng đầu và nhiều tính năng thú vị.

Cấu hình Nokia X 2021: Chip Snapdragon 888, bốn camera sau và pin trâu

Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Nokia đang phát triển một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia X 2021 và sẽ sớm được ra mắt. Vậy cấu hình Nokia X 2021 có gì đáng chú ý?

THỦ THUẬT HAY

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.