Nokia Alpha 10 5G có gì mới: Snapdragon 888, pin 6000 mAh, giá hấp dẫn

Trong thời gian gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Nokia sẽ cho ra mắt dòng điện thoại cao cấp trở lại thị trường với tên gọi Alpha mà mở đầu chính là Nokia Alpha 10 5G. Vậy Nokia Alpha 10 5G có gì mới? Nokia Alpha 10 5G cấu hình như thế nào? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Mời các bạn cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nha!

Lưu ý: Nội dung sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Nokia Alpha 10 5G ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Cấu hình Nokia Alpha 10 5G mạnh mẽ với chip Snapragon 888+, pin 6.000 mAh

Do Nokia Alpha 10 5G là một chiếc điện thoại thuộc dòng flagship của Nokia nên chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ phải mang trong mình con chip mạnh nhất làng Android. Tính tới thời điểm hiện tại thì Snapdragon 888+ chính là con chip mới nhất của Qualcomm và cũng thuộc vào hàng TOP chip di động mạnh mẽ. Vì vậy, chúng ta cũng không quá ngạc nhiên khi những tin đồn gần đây đều cho biết Nokia Alpha 10 5G sẽ sử dụng bộ vi xử lý này. Mặc dù vậy thì mình nghĩ cũng hơi sớm để khẳng định chắc chắn Nokia Alpha 10 5G sẽ sử dụng Snapdragon 888+ bởi vì lỡ như Qualcomm lại cho ra bộ vi xử lý cao cấp hơn vào đầu năm 2022 thì sao nhỉ?

Nokia Alpha 10 5G có gì mới: Snapdragon 888, pin 6000 mAh, giá hấp dẫn
Nokia Alpha 10 5G sẽ sử dụng con chip Android mạnh nhất. Nguồn: PEACOCK.

Bên cạnh bộ vi xử lý cao cấp, Nokia Alpha 10 5G còn sở hữu dung lượng RAM tối đa lên tới 16 GB và bộ nhớ trong 512 GB để bạn tha hồ đa nhiệm nhiều tác vụ, ứng dụng cùng một lúc cũng như lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái.

Nokia Alpha 10 5G sẽ sở hữu cho mình viên pin dung lượng 6.000 mAh. Nguồn: PEACOCK.

Ngoài ra, Nokia Alpha 10 5G còn có thể sở hữu viên pin dung lượng lên tới 6.000 mAh. Mình thấy điều này hoàn toàn khả thi và nên được thực hiện bởi vì những con chip mạnh mẽ như Snapdragon 888+ khi sử dụng sẽ tiêu hao rất nhiều điện năng. Nếu Nokia làm được điều đó trên Nokia Alpha 10 5G thì chúng ta sẽ có một chiếc flagship pin cực lâu. Tất nhiên là chiếc điện thoại này cũng sẽ được trang bị kèm theo công nghệ sạc nhanh không dây để rút ngắn thời gian sạc pin của chúng ta.

Nokia Alpha 10 5G sở hữu thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền 100%

Không chỉ mang cho mình cấu hình ấn tượng, ngay cả thiết kế của Nokia Alpha 10 5G cũng hấp dẫn không kém với phần thân máy được làm siêu mỏng, đem đến cảm giác cầm nắm thoải mái và nhẹ nhàng. Điểm hấp dẫn nhất trên chiếc điện thoại này có lẽ là màn hình Super AMOLED tràn viền 100% không tì vết với kích thước lên tới 6.7 inch. Đi kèm với đó là cảm biến vân tay cũng như camera trước của may đều được ẩn dưới màn hình. Đặc biệt là màn hình của Nokia Alpha 10 5G còn hỗ trợ tần số quét lên tới 144 Hz siêu mượt và độ phân giải 4K cực kỳ sắc nét.

Nokia Alpha 10 5G trong thiết kế hoàn hảo với màn hình tràn viền 100%. Nguồn: PEACOCK.

Cá nhân mình nghĩ rằng một chiếc điện thoại tràn viền 100% đích thực chính là sự hoàn hảo mà các nhà sản xuất smartphone luôn muốn hướng tới và Nokia cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Liệu rằng hãng smartphone đến từ Phần Lan có thể làm được điều này hay không? Hay ước mơ đó vẫn chỉ dừng lại trên những bản concept? Chúng ta hãy cùng chờ đợi câu trả lời của Nokia nhé. Mặc dù vậy thì mình nghĩ thời điểm hiện tại vẫn là quá sớm để công nghệ camera ẩn dưới màn hình được hoàn thiện và cho ra chất lượng ảnh selfie tốt. Đi kèm với đó là những giới hạn về mặt vật lý cũng sẽ khiến cho một chiếc điện thoại phải có viền, dù dày hay là mỏng đi chăng nữa.

Nokia Alpha 10 5G cũng được trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Nguồn: PEACOCK.

Chắc nhiều bạn cũng có chung suy nghĩ với mình rằng điện thoại màn hình tràn viền 100% mà không may đánh rơi là phải thay màn hình luôn. Tuy nhiên, mình đoán rằng trong tương lai sẽ có những loại màn hình bền hơn cho điện thoại và rất có thể Nokia Alpha 10 5G sẽ được trang bị loại màn hình ấy để khắc phục được vấn đề trên.

Nokia Alpha 10 5G camera nổi bật với 5 cảm biến chất lượng lên tới 150 MP

Có lẽ truyền thống nhiều ống kính trên điện thoại đã được Nokia áp dụng triệt để trong việc thiết kế cho các mẫu điện thoại cao cấp của hãng. Chính vì thế mà Nokia Alpha 10 5G sắp tới cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi sở hữu cho mình cụm camera phía sau với 5 ống kính cùng rất nhiều chức năng khác nhau.

Nokia Alpha 10 5G sở hữu cụm 5 camera chất lượng. Nguồn: PEACOCK.

Chúng ta khoan hãy nói về chất lượng của cụm camera này bởi tất cả những thông tin bên trên chỉ là tin đồn mà thôi. Nhìn vào thông số cụm camera Nokia Alpha 10 5G bên dưới đây, chúng ta có thể thấy rõ tham vọng làm nên một chiếc flagship hoàn hảo tới từng chi tiết của Nokia được thể hiện như thế nào.

  • Camera chính: Độ phân giải 150 MP.
  • Camera tele: Độ phân giải 48 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 16 MP.
  • Camera góc rộng: Độ phân giải 8 MP.
  • Camera đo độ sâu: Độ phân giải 5 MP.

Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào?

Theo dự đoán từ trang whatmobile24, Nokia Alpha 10 5G sẽ có giá 75.999 INR (khoảng 23 triệu đồng) khi được bán tại thị trường Ấn Độ. Cá nhân mình thấy đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý cho một chiếc smartphone có thông số khủng như Nokia Alpha 10 5G.

Nokia Alpha 10 5G sẽ có giá khoảng 23 triệu đồng. Nguồn: PEACOCK.

Cho tới thời điểm hiện tại thì ngày ra mắt Nokia Alpha 10 5G vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, các bạn hãy theo dõi bài viết này liên tục nhé vì mình sẽ luôn cập nhật các thông tin mới nhất về Nokia Alpha 10 5G. Chúng ta sẽ sớm biết được những điều mới nhất về Nokia Alpha 10 5G thôi.

Lưu ý: Nội dung sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Nokia Alpha 10 5G ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Nokia Alpha 10 5G: Chip Snapdragon hàng đầu, màn hình 144Hz

Vậy cấu hình Nokia Alpha 10 5G có gì nổi bật? Nokia được cho là đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Nokia Alpha 10 5G. Đây sẽ là chiếc flagship sắp tới của thương hiệu đến từ Phần Lan, hứa hẹn được trang bị nhiều

Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu?Hợp lý thế này còn đòi gì nữa!

Vậy Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu? Nokia được đồn đại là đang phát triển một smartphone hàng đầu mới có tên là Nokia Alpha 10 5G, dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh cấu hình thì giá của chiếc điện thoại này đang được người dùng

Kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G Concept: Thiết kế độc đáo, Snapdragon 888+

Nokia Alpha 10 5G concept thiết kế nào đáng mong chờ? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu thì hợp lý? Cấu hình Nokia Alpha 10 5G ra sao? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G qua bài viết dưới đây nhé!

5 điểm nổi bật trên Nokia Alpha 10 5G - toàn là thông số khủng

Thời gian sắp tới Nokia có thể trình làng mẫu flagship mang tên Nokia Alpha 10 5G chạy Snapdragon 888 . Vậy Nokia Alpha 10 5G có phải là mẫu flagship đáng mong đợi thời gian tới? Xem qua bài viết này nhé

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Script giúp tự động thả tim, tải ảnh hoặc video trên Facebook và Instagram

Hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn hai đoạn mã script đơn giản nhưng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động thả tim, tải hình ảnh hoặc video trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook là phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bạn đã biết Outlook là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Outlook, cách cài đặt và

Định vị GPS trên điện thoại có thể lệch 100-200m không?

Mình mới mua con samsung j7 pro về bật định vị GPS lên thì chính xác nhưng sau vài giây là icon vị trí của mình nó chạy loạn xạ quanh vị trí của m tầm 100m 150m.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...