5 điểm nổi bật trên Nokia Alpha 10 5G - toàn là thông số khủng

5 điểm nổi bật trên Nokia Alpha 10 5G - toàn là thông số khủng
Nokia Alpha 10 5G Nguồn: PEACOCK

Gần đây những người yêu thích huyền thoại  Nokia  đang rất hứng thú với những tin đồn về mẫu flagship mới mang tên Nokia Alpha 10 5G sở hữu những thông số kỹ thuật siêu khủng. Vậy đâu là những điểm 'ăn tiền' trên Nokia Alpha 10 5G? Nokia Alpha 10 giá bao nhiêu? Nokia Alpha 10 bao giờ ra mắt? Cùng 24h công nghệ tìm ra lời giải thông qua bài viết này nhé.

1. Cấu hình Nokia Alpha 10 5G mạnh mẽ với chip Snapdragon 888 và RAM 16 GB

Chiếc điện thoại đang rất hot này được trang bị con chip siêu mạnh mẽ Snapdragon 888 cùng với RAM 16 GB, bộ nhớ trong với 3 phiên bản tùy chọn gồm: 128 GB, 256 GB và 512 GB. Một dãy thông số cực kỳ khủng nếu xét trên bình diện 1 chiếc điện thoại di động.

Đa phần hiện nay các dòng laptop được trang bị phổ biến mức RAM 8 GB, thế nhưng một chiếc smartphone nhỏ bé hơn nhiều lại được ưu ái với mức RAM lên đến 16 GB thì quả là điều hiếm thấy. Việc mạnh dạn đầu tư cấu hình 'khủng long' như thế liệu có phải là nước đi mà Nokia đã ấp ủ từ lâu nhằm cạnh tranh với những chiếc flagship hàng đầu của các hãng khác như iPhone, Samsung,... không?

Nokia Alpha 10 5G Nguồn: Bestmobile24.com

Nếu điều này trở thành sự thật thì Nokia Alpha 10 5G cũng là đối thủ đáng gòm mà các hãng khác cũng phải dè chừng. Cấu hình này rất thích hợp cho các bạn game thủ dư sức chiến tốt tất cả các tựa game nặng hiện nay, đa nhiệm siêu mượt mà hàng chục App khác nhau mà không lo giật lag.

2. Màn hình 4K siêu lớn cho trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, góc nhìn rộng rãi

Theo tin đồn, Nokia Alpha 10 5G sẽ sở hữu màn hình 6.7 inch với tỷ lệ 21:9 có độ phân giải Quad HD (2560 x 1440 pixel), được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Màn hình rộng lớn sẽ đem lại trải nghiệm thích mắt, hiển thị nhiều nội dung hơn.

Nokia Alpha 10 5G Nguồn: Androidleo.com

Độ phân giải lên đến 4K trên màn hình 6.7 inch của Nokia Alpha 10 5G đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự tuyệt vời khi xem những bộ phim chất lượng cao trên Netflix, Youtube. Bên cạnh đó tần số quét lên đến 144 Hz sẽ cho ra trải nghiệm thị giác hoàn hảo, sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

3. Camera thông số khủng 2021 với camera chính 150 MP

Điểm hấp dẫn tiếp theo của Nokia Alpha 10 5G chính là hệ thống 4 camera bao gồm: Camera chính lên đến 150 MP, camera tele 48 MP, camera góc siêu rộng 16 MP và camera đo độ sâu 5 MP. 

Nokia Alpha 10 5G Nguồn: Androidleo.com

Camera chính 108 MP hiện đang khá phổ biến trên mẫu flagship hiện nay như Samsung Galaxy S21 Ultra, Xiaomi Mi 11,...Việc Nokia trang bị camera chính lên đến 150 MP trên lý thuyết sẽ là vượt trội hơn những đối thủ khác rất nhiều. Điều này thể hiện rằng hãng không chỉ quan tâm đến hiệu năng mà còn tập trung vào trải nghiệm chụp ảnh, quay video cho người dùng.

Nokia Alpha 10 5G Nguồn: PEACOCK

Camera selfie sở hữu thông số ấn tượng 20 MP cũng là một điểm cộng nữa cho máy. Rất thích hợp cho các bạn Vlogger, Tiktoker sáng tạo cho ra những video chất lượng trên các nền tảng mạng xã hội.

4. Viên pin 6.000 mAh sẽ là một điểm nhấn của Nokia Alpha 10 5G

Nokia Alpha 10 5G Nguồn: PEACOCK

Việc trang bị dung lượng pin lớn cũng sẽ khiến khối lượng máy nặng hơn và điều này vô hình chung gây ảnh hưởng đến trải nghiệm cầm nắm của người dùng. Do đó chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem Nokia sẽ có những công nghệ pin mới nào để có thể tối ưu được cho viên pin khủng này mà vẫn mang đến cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, thoải mái.

Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh Quick Charger 4.0 được hỗ trợ sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho Nokia Alpha 10 5G, cho trải nghiệm của người dùng được liên tục không bị gián đoạn.

5. Mức giá Nokia Alpha 10 5G là bao nhiêu?

Theo dự đoán của trang Smart-phoneprice.com, Nokia Alpha 10 5G sẽ có mức giá khởi điểm tại thị trường Mỹ từ 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng), tại thị trường Ấn Độ sẽ có mức giá khởi điểm 75.999 INR (khoảng 23 triệu đồng).

Nokia Alpha 10 5G Nguồn: PEACOCK

Theo mình thấy đây là mức giá cũng khá hợp lí với bộ cấu hình khủng Snapdragon 888, 16 GB RAM và camera lên đến 150 MP. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá dự đoán, chúng ta sẽ cùng nhau đợi đến ngày sản phẩm ra mắt để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm Nokia Alpha 10 5G này.

Tổng kết

Với những thông số ấn tượng như trên, nếu được cho ra mắt chắc chắn Nokia Alpha 10 5G sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ nói chung và cộng đồng fan Nokia nói riêng. Bạn có mong đợi sự ra mắt của Nokia Alpha 10 5G hay không, cùng nhau bình luận bên dưới cho mình biết nhé.

Điện thoại Nokia giá tốt tại Thế Giới Di Động

Trên đây là toàn bộ những thông tin dự đoán về Nokia Alpha 10 5G, chúng ta hãy chờ đợi thông tin chính xác đến từ chính nhà sản xuất Nokia. Nếu bạn là 1 fan cứng của hãng điện thoại huyền thoại này có thể xem qua những mẫu điện thoại Nokia giá tốt tại Thế Giới Di Động qua nút cam bên dưới nhé.

MUA ĐIỆN THOẠI NOKIA GIÁ TỐT

Nguồn: Smart-phoneprice.com


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Nokia Alpha 10 5G: Chip Snapdragon hàng đầu, màn hình 144Hz

Vậy cấu hình Nokia Alpha 10 5G có gì nổi bật? Nokia được cho là đang có kế hoạch tung ra một chiếc điện thoại hoàn toàn mới mang tên Nokia Alpha 10 5G. Đây sẽ là chiếc flagship sắp tới của thương hiệu đến từ Phần Lan, hứa hẹn được trang bị nhiều

Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu?Hợp lý thế này còn đòi gì nữa!

Vậy Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu? Nokia được đồn đại là đang phát triển một smartphone hàng đầu mới có tên là Nokia Alpha 10 5G, dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh cấu hình thì giá của chiếc điện thoại này đang được người dùng

Kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G Concept: Thiết kế độc đáo, Snapdragon 888+

Nokia Alpha 10 5G concept thiết kế nào đáng mong chờ? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu thì hợp lý? Cấu hình Nokia Alpha 10 5G ra sao? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Nokia Alpha 10 5G qua bài viết dưới đây nhé!

Nokia Alpha 10 5G có gì mới: Snapdragon 888, pin 6000 mAh, giá hấp dẫn

Nokia Alpha 10 5G có gì mới? Nokia Alpha 10 5G cấu hình như thế nào? Nokia Alpha 10 5G giá bao nhiêu? Nokia Alpha 10 5G ra mắt khi nào? Mời các bạn cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết bên dưới đây nha!

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.