Màu sắc Galaxy Tab S8 series được tiết lộ, nhưng có 1 tin không vui...

Màu sắc Galaxy Tab S8 series được tiết lộ, nhưng có 1 tin không vui...
Ảnh minh hoạ (Nguồn: TT Technology)

Người hâm mộ Samsung đang rất nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của dòng máy tính bảng cao cấp nhất của ông lớn xứ sở kim chi. Đã có một vài rò rỉ liên quan đến dòng Galaxy Tab S8 trong thời gian qua. Gần đây, đã có nguồn tin tiết lộ các phiên bản màu sắc trên 3 phiên bản thuộc dòng Tab S8, tuy nhiên cũng có 1 tin buồn dành cho các SamFans.

Theo thông tin từ GalaxyClub, Galaxy Tab S8 11 inch sẽ có các màu sắc là: Xám, bạc và vàng hồng. Galaxy Tab S8+ 12.4 inch cũng sẽ có ba màu tương tự Galaxy Tab S8. Tuy nhiên có một điểm khá lạ khi phiên bản cao cấp nhất, Galaxy Tab S8 Ultra 14.6 inch sẽ chỉ có một màu sắc duy nhất là màu xám và chỉ bán ra tại một số thị trường trọng điểm.

Nguyên nhân được đưa ra là do Samsung đang đối mặt với khó khăn trong việc sản xuất các tấm nền màn hình trên Galaxy Tab S8 Ultra. Cùng với đó là thách thức từ đại dịch COVID 19 bùng phát ở các nhà máy và trụ sở của công ty làm gián đoạn quá trình nghiên cứu và sản xuất của dòng Tab S8, đặc biệt là Tab S8 Ultra.

Bên ngoài Samsung Digital City (Nguồn: The New York Times)

Gần đây, một ổ dịch bùng phát tại Samsung Digital City ở Suwon, Hàn Quốc khiến cho nhiều nhân viên của công ty phải làm việc tại nhà, ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thiết bị vì Samsung không cho phép mang các sản phẩm mẫu chưa phát hành ra khỏi cơ sở.

Một lượng nhỏ nhân viên còn làm tại trụ sở buộc phải lựa chọn giữa việc phát triển dòng Galaxy Tab S8 hay dòng điện thoại Galaxy S22 và tất nhiên Samsung sẽ ưu tiên dòng điện thoại chủ lực Galaxy S22 hơn để đảm bảo tiến độ ra mắt do đó dòng Galaxy Tab S8 bị trì hoãn so với dự kiến ban đầu.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tech Radar)

Tất cả các thiết bị thuộc dòng Galaxy Tab S8 sẽ được trang bị bộ vi xử lý đầu bảng thế hệ tiếp theo của Qualcomm. Các thiết bị sẽ được cài sẵn Android 12L với giao diện One UI 4.x của Samsung. Cả ba mẫu máy tính bảng trên dự kiến ​​đều sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Samsung chưa xác nhận thời gian ra mắt của dòng Galaxy Tab S8.  Có tin đồn cho biết, Samsung sẽ ra mắt ba máy tính bảng trên ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022 ở Las Vegas. Tuy nhiên ông lớn Hàn Quốc có thể sẽ lựa ra mắt sản phẩm tại sự kiện MWC 2022 ở Barcelina vào tháng 2 năm 2022.

Bạn mong chờ điều gì trên dòng Galaxy Tab S8? Hiện tại Thế giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu máy tính bảng của Samsung, các bạn quan tâm có thể nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

 THAM KHẢO TABLET SAMSUNG TẠI ĐÂY

Nguồn: Sammobiles


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa

Samsung dự kiến ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022 sắp tới. Một số thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng smartphone này đã được tiết lộ trong vài tuần qua. Mới đây, một vài hình ảnh về Galaxy S22 Ultra cho thấy smartphone sẽ

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Hé lộ hình ảnh tấm nền của Samsung Galaxy S22, SamFans chắc thích lắm

Vào quý 1 năm 2022, Samsung sẽ trình làng dòng smartphone mới, đó là Samsung Galaxy S22 series. Các thiết bị mới này sẽ mang đến nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế, thông số kỹ thuật và cũng như tính năng so với các dòng cũ.

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.