Hé lộ hình ảnh tấm nền của Samsung Galaxy S22, SamFans chắc thích lắm

Hé lộ hình ảnh tấm nền của Samsung Galaxy S22, SamFans chắc thích lắm

Vào quý 1 năm 2022, Samsung sẽ trình làng dòng smartphone mới, đó là Samsung Galaxy S22 series. Các thiết bị mới này sẽ mang đến nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế, thông số kỹ thuật và cũng như tính năng so với các dòng cũ.

Đáng chú ý là điện thoại Galaxy S22 Ultra sẽ thay thế cho dòng Samsung Galaxy Note. Thiết bị này sẽ có kích thước lớn hơn và cấu hình tốt hơn, trang bị khe cắm S Pen, trở thành dòng chủ đạo của “Galaxy Note” vào năm 2022.

Bởi vì đây là dòng sản phẩm hot nên có rất nhiều thông tin rò rỉ trong thời gian qua. Và hôm nay, một số hình ảnh render về tấm bảo vệ màn hình điện thoại đã được hé lộ, đem đến cái nhìn tổng quan tốt nhất cho dòng Galaxy S22 này.

Tấm nền bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy S22 series

Trước hết, các tấm bảo vệ màn hình điện thoại sẽ có viền siêu nhỏ. Điều này chứng tỏ rằng Samsung đang có xu hướng làm cho các thiết bị của mình ít viền hơn. Ngoài ra, màn hình điện thoại sẽ có dạng đục lỗ cho camera ẩn dưới màn hình.

Theo thông tin rò rỉ thì dòng Galaxy S22 Vani và Galaxy S22+ sẽ đi kèm với các tấm nền phẳng giống như sản phẩm tiền nhiệm của chúng. Về thiết kế, cả hai mẫu vẫn tuân thủ theo thiết kế tổng thể của dòng Galaxy S21.

Cận cảnh về tấm nền bảo vệ của Samsung Galaxy S22

Dựa vào các hình ảnh được cung cấp bởi Ice Universe thì dòng Galaxy S22 sẽ có tấm bảo vệ màn hình rộng hơn và thấp hơn dòng Galaxy S21 hiện tại, các góc cạnh thì sẽ được bo tròn nhiều hơn.

Theo tin đồn, Galaxy S22 sẽ trang bị màn hình OLED 6.06 inch với độ phân giải Full HD+. Còn dòng Galaxy S22+ thì sẽ có màn hình 6.55 inch, nhỏ hơn màn hình 6.67 inch của dòng Galaxy S21. Cả 2 thiết bị sẽ có camera tương tự như dòng Galaxy S21.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S22+ sẽ là dòng sản phẩm mang đến nhiều thay đổi đến bất ngờ. Thiết bị sẽ có các cạnh phẳng hơn và một khe cắm S Pen. Điện thoại cũng sẽ có thiết kế camera sau “hình giọt nước”. Điện thoại sẽ có độ cong màn hình kém hơn với dòng Galaxy Note 20 Ultra.

Điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra (nguồn: Gsmarena)

Những hình ảnh render này cho chúng ta thấy được tổng quát về màn hình cũng như kích thước của dòng Samsung Galaxy S22 series sắp tới. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào cho dòng sản phẩm này nên chúng ta phải đợi thông báo từ Samsung.

SamFans có mong đợi sự ra mắt của Galaxy S22 vào quý 1 năm sau không?


Trong khi chờ đợi thì mọi người có thể ghé Thế Giới Di Động để tham khảo thêm nhiều mẫu Samsung Galaxy S khác nhé.

THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY S

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Rò rỉ thời gian đặt trước và ngày ra mắt của Samsung Galaxy S22 series

Theo một vài nguồn tin thì Samsung đã ấn định xong thời gian đặt hàng trước cũng như ngày ra mắt của dòng điện thoại Galaxy S22 series. Nếu nguồn tin chính xác thì các dòng Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra có vẻ được ra mắt vào tháng

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng bản đồ ngoại tuyến Google Maps không tốn dung lượng 3G

Không phủ nhận, 3G/4G mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng smartphone, tuy vậy không phải người dùng nào cũng sẵn sàng chi trả phí cho dịch...

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo ai xài cũng cần phải biết

Bạn muốn chụp được bức ảnh đẹp trên điện thoại Vivo. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo mà ai cũng nên biết...

Cách tạo Windows 10 theme của riêng bạn

Nền màn hình: Chọn hình ảnh, màu đồng nhất hoặc trình chiếu. Ngoài một số ảnh mặc định, bạn có thể nhấp vào nút Duyệt qua để chọn ảnh nền. Nếu bạn chọn trình chiếu, album mặc định cho trình chiếu sẽ là thư mục Ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông