Cấu hình Galaxy S22: Nhiều nâng cấp với chip mới, camera ngon nhưng...

Cấu hình Galaxy S22: Nhiều nâng cấp với chip mới, camera ngon nhưng...
Ảnh minh họa

Samsung dự kiến sẽ trình làng dòng điện thoại cao cấp Galaxy S22 vào tuần thứ hai của tháng 2/2022. Càng gần đến thời điểm ra mắt thì càng có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật, thiết kế, màu sắc của dòng Galaxy S mới bị rò rỉ. Vậy cấu hình Galaxy S22 có gì đáng chú ý?

Cấu hình Galaxy S22

Theo thông tin từ trang 91mobiles, Galaxy S22 sắp tới sẽ sở hữu màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6.06 inch độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 px), đạt tỷ lệ khung hình 20:9, mật độ điểm ảnh 434 PPI và tỷ lệ so với thân máy là 86.75%.

Hình ảnh render Galaxy S22 (Nguồn: OnLeaks)

Bên cạnh đó, màn hình sẽ được đục lỗ nhỏ ở trung tâm để chứa camera selfie, đồng thời có hỗ trợ HDR10+ và tần số quét 120 Hz. Bảo vệ cho màn hình là kính cường lực Corning Gorilla Glass nhưng không đề cấp đến loại nào.

Sản phẩm này sẽ có bộ ba camera sau gồm: Camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và cuối cùng là camera tele 12 MP với zoom quang 3x. Mặt trước thiết bị được cho có camera selfie 16 MP (thông tin rò rỉ mới nhất lại cho rằng đó là camera selfie 10 MP).

Giống như truyền thồng, Galaxy S22 cũng sẽ sử dụng hai loại chip khác nhau tùy thuộc vào khu vực: Đó là Snapdragon 898 (chưa ra mắt) và Exynos 2100, đi kèm với RAM 8 GB và bộ nhớ trong bắt đầu từ 128 GB.

Có khả năng Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S22 viên pin dung lượng 3.700 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh 25 W thông qua cổng kết nối USB-C.

Bạn đánh giá như thế nào về cấu hình Galaxy S22 bị rò rỉ?


Nếu bạn không thể chờ đợi dòng Galaxy S22 ra mắt, có thể tham khảo ngay các mẫu điện thoại Galaxy S giá tốt đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút cam bên dưới.

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI GALAXY S


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Rất nhiều cải tiến, là gì mời bạn click xem

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S22 bị lộ nhiều hơn. Theo trang 91mobiles, cấu hình Galaxy S22 Plus sẽ có những cải tiến về mặt hiệu năng, camera... cùng điểm qua nhé!

Galaxy S22, Galaxy S22+ sử dụng lại camera selfie 10MP từ đời S10

Theo thông tin mới nhất từ trang GalaxyClub, sẽ có hai thiết bị trong dòng Galaxy S22 sử dụng camera selfie 10 MP.

Giá bán Galaxy S22: Bạn sẽ 'ưng' ngay nếu nhìn vào thông số của máy

Giá bán Galaxy S22 là bao nhiêu? Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng điện thoại Galaxy S mới vào tháng 02/2022 với ba phiên bản gồm: Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Trong đó, mẫu Galaxy S22 dự kiến sẽ có giá bán người dùng dễ tiếp

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Trên tay Galaxy S21+ 5G: Mặt lưng Gorilla Glass 7, màn hình Full HD+ không cong

Hôm nay, 14/1 theo giờ Việt Nam Samsung đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm Galaxy S21 mới trong đó có Galaxy S21+ 5G với nhiều nâng cấp cả về ngoại hình lẫn cấu hình bên trong. Một trong những nâng cấp lớn nhất trên Galaxy S21+ 5G nói riêng và

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

Galaxy Tab S8 lộ ảnh render: Khác Tab S7 một chút, chip hàng đầu...

Giới thạo tin cho biết dòng Galaxy Tab S8 sẽ trình làng vào đầu năm 2022, hiện ảnh render cùng thông số kỹ thuật của mẫu máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu sâu hơn về bàn phím cơ máy tính

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn những thành phần cấu tạo nên một chiếc phím cơ, sự khác nhau giữa những chiếc bàn phím cơ và các loại bàn phím khác.

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại này sẽ giúp bạn tạo mã QR cho quán ăn của mình nhanh nhất, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh...

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch