Giá bán Galaxy S22: Bạn sẽ 'ưng' ngay nếu nhìn vào thông số của máy

Giá bán Galaxy S22: Bạn sẽ 'ưng' ngay nếu nhìn vào thông số của máy

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng điện thoại Galaxy S mới vào tháng 02/2022 với ba phiên bản gồm: Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Trong đó, mẫu Galaxy S22 dự kiến sẽ có giá bán người dùng dễ tiếp cận nhất. Vậy giá bán Galaxy S22 như thế nào?

Giá bán Galaxy S22

Theo thông tin từ trang xda-developers, Galaxy S22 dự kiến sẽ có giá 799 USD (khoảng 18.1 triệu đồng). Đây là mức giá khá hời cho người dùng và không có chênh lệch nhiều so với dòng Galaxy S21 được ra mắt hồi tháng 01 năm nay.

Với mức giá này thì thiết bị sẽ có cấu hình ra sao, theo đó, trang 91mobiles đã dự đoán thông số kỹ thuật của Galaxy S22. Cụ thể, máy sẽ có màn hình Dynamic AMOLED kích thước 6.06 inch độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 px), đạt tỷ lệ khung hình 20:9, mật độ điểm ảnh 434 PPI và tỷ lệ so với thân máy là 86.75%.

Hình ảnh render Galaxy S22 (Ảnh: OnLeaks)

Bên cạnh đó, màn hình sẽ được đục lỗ nhỏ ở trung tâm để chứa camera selfie 16 MP (thông tin rò rỉ mới nhất lại cho rằng đó là camera selfie 10 MP), đồng thời có hỗ trợ HDR10+ và tần số quét 120 Hz. Thiết bị này sẽ có bộ ba camera sau gồm: Camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và cuối cùng là camera tele 12 MP với zoom quang 3x.

Galaxy S22 sẽ sử dụng hai loại chip khác nhau tùy thuộc vào khu vực: Đó là Snapdragon 898 (chưa ra mắt) và Exynos 2100, đi kèm với RAM 8 GB và bộ nhớ trong bắt đầu từ 128 GB. Smartphone này sẽ có viên pin dung lượng 3.700 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh 25 W thông qua cổng kết nối USB-C.

Bạn nghĩ giá Galaxy S22 là bao nhiêu?


Nếu bạn không thể chờ đợi dòng Galaxy S22 ra mắt, có thể tham khảo ngay các mẫu điện thoại Galaxy S giá tốt đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút cam bên dưới.

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI GALAXY S


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Galaxy S22 lộ sơ đồ thiết kế: Giống ảnh render trước đó, nhưng...

Samsung được cho là sẽ ra mắt dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, mới đây, hình ảnh sơ đồ thiết kế của bộ ba flagship này đã bị rò rỉ, nhưng...

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Galaxy S22, Galaxy S22+ sử dụng lại camera selfie 10MP từ đời S10

Theo thông tin mới nhất từ trang GalaxyClub, sẽ có hai thiết bị trong dòng Galaxy S22 sử dụng camera selfie 10 MP.

Dòng Galaxy Tab S8 lộ ảnh: Chip Snapdragon 8 gen 1 cùng thông số khủng

Mới đây, leaker Evan Blass đã chia sẻ lên Twitter ảnh render chính thức của Samsung Galaxy Tab S8 11 inch, Tab S8 Plus 12.4 inch và Tab S8 Ultra 14.6 inch

Cấu hình Galaxy S22: Nhiều nâng cấp với chip mới, camera ngon nhưng...

Vậy cấu hình Galaxy S22 có gì đáng chú ý? Samsung dự kiến sẽ trình làng dòng điện thoại cao cấp Galaxy S22 vào tuần thứ hai của tháng 2/2022. Càng gần đến thời điểm ra mắt thì càng có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật, thiết kế, màu sắc của dòng

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Rất nhiều cải tiến, là gì mời bạn click xem

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S22 bị lộ nhiều hơn. Theo trang 91mobiles, cấu hình Galaxy S22 Plus sẽ có những cải tiến về mặt hiệu năng, camera... cùng điểm qua nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Bạn đã biết cách tâm sự với người lạ trên Messenger chưa?

Với tính năng Chatible trên Messenger, bạn có thể thoải mái tâm sự, chém gió với một người không quen biết để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong