iPhone 14 Pro lộ diện ảnh render: Màn hình đục lỗ, camera thiết kế mới

iPhone 14 Pro lộ diện ảnh render: Màn hình đục lỗ, camera thiết kế mới
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Waqar Khan)

Dòng iPhone 13 được Apple giới thiệu vào tháng 9/2021 vừa qua với nâng cấp về màn hình ProMotion 120 Hz trên các bản Pro, phần khuyết trên màn hình được thu nhỏ lại cùng một số nâng cấp về camera và chip A15 Bionic mới. Tuy ra mắt chưa được bao lâu, nhưng thế hệ kế nhiệm của dòng iPhone 13 đã lộ diện những hình ảnh render đầu tiên.

Có thể thấy concept iPhone 14 Pro đến từ Waqar Khan sở hữu màn hình đục lỗ thay thế cho 'tai thỏ' đã có từ thời iPhone X. Loa thoại sẽ được dịch chuyển lên viền trên của máy giúp cho màn hình có thể hiển thị phần trăm pin của thiết bị.

Các camera phía sau hiện sẽ được làm phẳng với mặt lưng của máy, giúp điện thoại không bị kênh lên khi để trên mặt bàn, mặc dù điều này có thể khiến máy trông dày hơn một chút so với iPhone 13 Pro.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Waqar Khan)

Hiện tại, Apple chỉ trang bị màn hình ProMotion 120 Hz cho dòng iPhone 13 Pro, nhưng tất cả bốn mẫu (iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max) được cho là sẽ trang bị màn hình Promotion vào năm tới. Các nút tăng giảm âm lượng dạng tròn (với các ký hiệu '+' và '-') được thấy lần cuối trên iPhone SE 2016 sẽ quay trở lại.

Một nâng cấp khác mà bạn không thể bỏ qua, là dòng iPhone 2022 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip A16 Bionic tuy nhiên vẫn chưa rõ Apple sẽ thuê TSMC sản xuất chip A16 Bionic trên tiến trình 5 nm, 4 nm hay 3 nm.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Waqar Khan)

Nguồn tin từ Jon Prosser, Chiếc iPhone cao cấp nhất của năm 2022 (iPhone 14 Pro Max) sẽ không có tai thỏ thay vào đó là màn hình dạng đục lỗ trong khi ba phiên bản còn lại thuộc dòng iPhone 14 sẽ tiếp tục có màn hình tai thỏ.

Một điều dường như không có sự thay đổi, ít nhất là với dòng iPhone 14 chính là tiếp tục sử dụng cổng Lightning độc quyền để sạc cũng như là truyền dữ liệu. Theo đề xuất mới đây của Liên minh châu Âu (EU) về việc đưa cổng USB-C trở thành tiêu chuẩn chung để sạc có dây cho smartphone có thể buộc Apple phải chuyển sang cổng kết nối này.

USB-C đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới với nhiều thiết bị điện tử khác nhau trang bị cổng kết nói này như: các thiết bị cầm tay Android hay máy chơi game Nintendo Switch, thậm chí là hầu hết các dòng iPad của Apple đã chuyển qua cổng kết nói này.

Bạn mong chờ những cải tiến nào trên iPhone 14 Pro?


Dòng iPhone 13 hiện vẫn đang rất hot với nhiều nâng cấp đáng giá về hiệu năng, màn hình và camera. Các bạn quan tâm và muốn sở hữu một chiếc iPhone thuộc dòng 13 Series có thể tham khảo tại Website.


Nguồn: PhoneArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Concept Galaxy S22 Ultra mới: Camera sau hình chữ P, có khay bút S Pen

Trước thời điểm Galaxy S22 Ultra ra mắt, Waqar Khan đã tung ra một video concept về chiếc smartphone này dựa trên các thông tin rò rỉ trong thời gian qua.

Cấu hình iPhone 14 Pro Max: Chạy chip khủng, camera tân tiến và còn...

Cấu hình iPhone 14 Pro Max có gì mới? Tuy còn khoảng một năm nữa dòng iPhone 14 mới ra mắt, nhưng đã có nhiều thông tin và tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo. Trong đó, iPhone 14 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất và được nhiều người dùng quan tâm.

So sánh thời lượng pin iPhone 13, 13 Pro: Màn hình ProMotion tỏa sáng

Một bài so sánh pin do kênh YouTube PhoneBuff thực hiện cho thấy iPhone 13 tiêu chuẩn mặc dù có pin lớn hơn so với iPhone 13 Pro, song màn hình ProMotion 120Hz lại chính là thứ giúp bản Pro có thời lượng pin ấn tượng hơn.

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz

Một trong những nâng cấp của dòng iPhone năm nay là màn hình ProMotion 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro. Theo tin đồn mới nhất, chỉ có một mẫu trong dòng iPhone 14 sẽ không có màn hình 120Hz, mà vẫn trung thành với màn hình 60Hz.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

Cấu hình iPhone 14 Pro: Bất ngờ với Apple M1, màn hình OLED 120Hz

Dòng iPhone 13 Pro năm nay có màn hình ProMotion 120Hz mà người hâm mộ mong chờ từ lâu. Thế còn cấu hình iPhone 14 Pro thì sao, có mang nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm không?

Dự đoán giá bán iPhone 14 Pro Max: Cao cấp nhưng rẻ hơn bản tiền nhiệm

Giá bán iPhone 14 Pro Max là bao nhiêu? Được dự đoán là mẫu iPhone cao cấp nhất trong dòng iPhone 14 Series, iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple trang bị cấu hình khủng với nhiều tính năng cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay những từ khóa khi bình luận sẽ hiện ra hiệu ứng

Trong thời gian gần đây, Facebook liên tục tung ra những từ khóa mà khi các bạn bình luận thì sẽ hiện ra những hiệu ứng hết sức đẹp mắt. Tuy nhiên, có những từ khóa sẽ chỉ mang tính nhất thời, tức là chỉ sử dụng được

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ổ cứng di động, tuy nhiên trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên mua loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, cũng như độ bền của sản phẩm… Bạn

Cách gỡ bỏ một gói ngôn ngữ trên Windows 10

Khi cài hệ điều hành Windows 10 với thiết lập vùng Việt Nam (hay thậm chí là cài EN-US nhưng sau khi máy kết nối mạng tự tìm và thêm VI-VN), người dùng thường hay mắc phải một vấn đề liên quan đến bàn phím, làm biến

Hướng dẫn tạo nút "Khởi động" iPhone không cần jailbreak

Đầu tiên cần lưu ý cái này là thủ thuật nhanh lợi dụng lỗi crash safari vừa xuất hiện và lỗi này không nghiêm trọng nên hi vọng Apple không fix nhanh. Không fix càng tốt, để xài luôn vì iPhone không có nút reboot mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với