TOP 5 điện thoại Samsung pin trâu đáng mua, giá bán tốt bất ngờ ở TGDĐ

TOP 5 điện thoại Samsung pin trâu đáng mua, giá bán tốt bất ngờ ở TGDĐ

Xu hướng học và làm việc online hiện nay đã kéo theo nhu cầu sử dụng smartphone tăng cao. Và việc trang bị cho mình một chiếc điện thoại pin trâu sẽ là điều cần thiết ở hiện tại. Hôm nay, 24h Công nghệ sẽ gợi ý cho bạn TOP 5 điện thoại Samsung pin trâu, hiệu năng ổn áp, giúp bạn hoàn thành tốt các tác vụ học tập và công việc.

Hy vọng danh sách này sẽ là một gợi ý chất lượng để bạn có thể mua cho mình một chiếc điện thoại phù hợp nhé!

*Lưu ý: Danh sách dưới đây được xếp theo mức giá tăng dần để bạn dễ theo dõi.

1. Samsung Galaxy A03s

Video đánh giá chi tiết Galaxy A03s thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Di Động

Tuy Galaxy A03s là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng máy được trang bị cho mình một màn hình LCD kích thước lớn 6.5 inch, giúp bạn có thể thoải mái xem phim, học tập.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03s là con chip MediaTek MT6765 8 nhân, RAM 4 GB + ROM 64 GB mang đến hiệu năng ổn định, đảm bảo các tác vụ hàng ngày mượt mà.

Galaxy A03s với mặt lưng nhám.

Được Samsung trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, không thua kém bất kỳ sản phẩm nào trong cùng phân khúc, cho phép A03s trở thành đối tác lâu dài cho việc giải trí và chơi game của bạn.

Trải nghiệm thực tế, Galaxy A03s có thể trụ được 9 tiếng sử dụng liên tục với hàng loạt tác vụ, một con số ấn tượng với một chiếc smartphone giá rẻ. 


2. Samsung Galaxy A31

Video đánh giá chi tiết Galaxy A31 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Di Động

Galaxy A31 được ra mắt đầu năm 2020 và nằm ở phân khúc tầm trung của Samsung. Thiết bị gây ấn tượng mạnh nhờ ngoại hình thời trang với cụm camera lớn và các vân kim cương đẹp mắt.

Ở mặt trước, A31 có màn hình tràn viền Infinity-U với kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và tươi sáng, xem phim hay chơi game đều tốt.

Thiết kế mặt lưng của Galaxy A31 trông rất quen thuộc.

Điểm mạnh của A31 còn nằm ở viên pin 5.000 mAh cho phép sử dụng chiếc máy lâu hơn, quay phim, chụp ảnh, chơi game liên tục 4-5 tiếng không phải là vấn đề quá khó khăn với chiếc máy này.

Chơi Free Fire trên Samsung Galaxy A31 với đồ họa thường.

Về cấu hình, thiết bị bao gồm chip xử lý MediaTek P65 8 nhân, RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB. Nhìn chung cấu hình này sẽ đáp ứng rất tốt với nhu cầu dùng mạng xã hội, xem phim, và chơi game của người dùng.


3. Samsung Galaxy A22

Video đánh giá chi tiết Galaxy A22 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Di Động.

Mùa hè vừa qua, Samsung đã cho ra mắt Galaxy A22 với nhiều thông số ấn tượng. Sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 6.4 inch, màn hình lớn là một ưu điểm để bạn trải nghiệm nhìn ngắm mọi thứ thoải mái hơn trong giải trí cũng như các thao tác hằng ngày. 

Trang bị dòng CPU tầm trung dành cho các “tay game” nhà MediaTek - MT6769V 8 nhân, đi kèm với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Cấu hình ổn áp kết hợp với màn hình 90 Hz thì chiến các tựa game FPS như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile,... thì cứ phải gọi là mê tít.

Thiết kế tổng thể của Galaxy A22.

Không dừng lại ở đó, A22 trang bị viên pin 5.000 mAh sẽ là sự bổ sung vô cùng hoàn hảo cho các game thủ để có thể thoải mái chiến game với bạn bè. Những ai đam mê phim ảnh thì còn tuyệt vời hơn, màn hình lớn, viên pin trâu thì xem phim cả ngày cũng chẳng chán.


4. Samsung Galaxy A32

Video đánh giá chi tiết Galaxy A32 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Review

Tiếp theo sẽ là người đàn anh của A31 là Galaxy A32 với nhiều sự nâng cấp mạnh mẽ hơn về hiệu năng và camera. Máy vẫn có viên pin 5.000 mAh cho người dùng trải nghiệm sử dụng internet, đàm thoại và xem video liên tục hơn 11 giờ liền chỉ sau một lần sạc. 

Sức mạnh của A32 sẽ đến từ vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân, được cải tiến hiệu suất cao hơn so với các dòng thế hệ cũ, mang hiệu năng vượt trội góp phần nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn.

Galaxy A32 chiến PUBG Mobile cực thích.

RAM 6 GB cho đa nhiệm ổn định và dung lượng lưu trữ 128 GB sử dụng thoải mái, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, Samsung A32 4G được trang bị cụm camera sau tận bốn ống kính bao gồm: Camera chính 64 MP, camera góc rộng 8 MP, camera macro và camera cảm biến độ sâu cùng 5 MP cho bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc một cách chuyên nghiệp, đầy tính nghệ thuật.  


5. Samsung Galaxy M51

Video test pin trên Galaxy A51 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Di Động

Lời kết cho danh sách lần này sẽ là Galaxy M51 - Một trong những sản phẩm có viên pin lên tới 7.000 mAh, một con số vô cùng khủng khiếp, có thể nói là vô địch trong phân khúc tầm trung. Cũng chẳng phải chờ quá lâu để sạc đầy cho viên pin này khi máy có công nghệ sạc pin nhanh 25 W. 

Sản phẩm sẽ được trang bị màn hình 6.7 inch Super AMOLED Plus mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, hình ảnh tươi tắn cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí hấp dẫn, thưởng thức các bộ phim bom tấn, chơi những tựa game yêu thích vô cùng bắt mắt.

Chiến game từ Liên Quân Mobile cho tới PUBG Mobile vẫn không làm khó được M51.

Hiệu năng mạnh mẽ của galaxy M51 đến từ con chip Snapdragon 730 8 nhân của Qualcomm, tốc độ xử lý lên tới 2.2 GHz giúp bạn tiết kiệm điện năng cho máy đồng thời tăng tốc độ phản hồi cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn khi dùng nhiều tác vụ cùng lúc.

Các thông số khác của máy sẽ là RAM 8 GB, bộ nhớ trong với dung lượng 128 GB, cho không gian lưu trữ rộng lớn hơn, thoải mái hơn khi lưu phim ảnh, video, game,... 4 camera sau với độ phân giải cực kì ấn tượng đi kèm nhiều chức năng chụp ảnh đang chờ bạn khám phá.


Tổng Kết

Vậy là mình vừa chia sẻ thông tin về 5 chiếc điện thoại sở hữu dung lượng pin khủng của Samsung. Đây sẽ là những chiếc điện thoại pin trâu có màn hình lớn, cấu hình ổn áp, rất xứng đáng được cho vào danh mục mua sắm của bạn.

Bạn sẽ chọn sản phẩm nào trong danh sách bên trên để đáp ứng được nhu cầu chơi game, nghe nhạc, xem YouTube của mình? Hãy chia sẻ ở phía dưới phần bình luận nhé!

Không quên nhắc bạn, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

ĐỔI ĐỘC THÂN LẤY 2 LẦN GIẢM 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá thời lượng pin Samsung

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, có nên mua Samsung Galaxy

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh để xem đâu là lựa chọn tốt

Ưu đãi mỗi thứ sáu dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy A03s tại Viettel Store

Một chương trình hoàn toàn mới trong tháng 11 này áp dụng cho chủ sở hữu Galaxy A03s đây!!! Đó chính là vào thứ sáu hàng tuần, từ ngày 05/11 – 26/11/2021 chủ nhân máy Galaxy A03s sẽ nhận được ngay 01 mã ưu đãi trị giá 100.000 đồng, áp dụng trên

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn cách hiện nay. Chiến game […]

Chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 có gì điểm nổi bật?

Galaxy A03 được cho là chiếc điện thoại giá rẻ tiếp theo của Samsung được trang bị màn hình lớn cùng viên pin trâu như chiếc Galaxy A03s vừa được ra mắt. Vậy Galaxy A03 có gì điểm nổi bật?

1 tháng sử dụng Galaxy A03s: Pin cả ngày, học online, giải trí đều tốt

Với một tháng trải nghiệm chiếc điện thoại tới từ Samsung là Galaxy A03s mình sẽ chia sẻ cho các bạn những điều thú vị về chiếc máy này.

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng khám phá xem thiết bị này đáp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.