Chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 có gì điểm nổi bật?

Chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 có gì điểm nổi bật?

Mới đây, chiếc điện thoại Galaxy A03 đã nhận được sự chấp thuận từ cơ quan Wi-Fi Alliance. Theo những thông tin rò rỉ thì mẫu smartphone này sẽ có màn hình lớn cùng viên pin siêu trâu như chiếc Galaxy A03s vừa được ra mắt. Vậy Galaxy A03 có điểm gì nổi bật? Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu nhé.

Và rất có thể Galaxy A03 sẽ là chiếc điện thoại giá rẻ tiếp theo mà Samsung tung ra thị trường trong năm nay.

1. Màn hình 6.5 inch với độ phân giải HD+

Galaxy A03 được xem như phiên bản thu gọn với tầm giá phải chăng hơn của Galaxy A03s. Nhắc lại một chút về Galaxy A03s, đây là chiếc smartphone giá rẻ vừa Samsung ra mắt vào tháng 8/2021. Thiết bị sở hữu màn hình PLS TFT LCD 6.5 inch độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel).

Màn hình 6.5 inch với độ phân giải HD+. Nguồn: hayamix.

Các SamFans cũng mong đợi rằng nhà SamSung cũng sẽ trang bị cho chiếc điện Galaxy A03 một màn hình hiển thị tốt tương tự như Galaxy A03s để đáp ứng được các nhu cầu cơ bản như làm việc, học tập, giải trí của người dùng với chất lượng hình ảnh đẹp mắt và chân thật nhất.

2. Viên pin bền bỉ 5.000 mAh

Ngoài ra, chứng nhận FCC còn tiết lộ rằng Galaxy A03 sẽ có viên pin khỏe lên đến 5.000 mAh. Vì vậy, Galaxy A03 được dự đoán có dung lượng pin lớn, hỗ trợ tối ưu hóa thời gian sử dụng thiết bị của người dùng.

Viên pin bền bỉ 5000 mAh của Galaxy A03.

Galaxy A03 sẽ là một chiếc điện thoại phù hợp với học sinh sinh viên khi muốn tìm mua một chiếc điện thoại tầm giá rẻ nhưng sở hữu dung lượng pin lớn hỗ trợ học tập và làm việc trong cả ngày dài.

3. Camera độ phân giải cao 13 MP

Mặt lưng Galaxy A03 được dự đoán sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải 13 MP, camera macro và độ sâu 2 MP, trong khi mặt trước có camera selfie 5 MP. 

Camera độ phân giải cao 13 MP. Nguồn: rblx-gg.

Với camera với độ phân giải đủ dùng, chiếc smartphone này vẫn đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh hàng ngày của người dùng.

Hơn nữa, Galaxy A03 sẽ vô cùng phù hợp để quay chụp cơ bản, mang đến người dùng những cuộc gọi video hay các buổi học online với khung hình sắc nét, đẹp mắt và chất lượng.

4. Galaxy A03 sẽ phù hợp với những đối tượng nào

Được mong đợi sở hữu những tính năng vượt trội của Galaxy A03s với giá bán phải chăng, Galaxy A03 được dự đoán sẽ là chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ đáng mua, phù hợp với những nhu cầu cơ bản như học tập, làm việc, giải trí của học sinh sinh viên. 

Galaxy A03 được dự đoán sẽ là chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ đáng mua, phù hợp với học sinh sinh viên. Nguồn: harveynorman.

Theo một số thông tin được tiết lộ, A03 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Unisoc SC9863A cùng RAM 2 GB và được cài sẵn giao diện One UI 3.1 tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 11. Với mức giá rẻ thì việc sở hữu mức cấu hình ổn định như vậy là điều hoàn toàn hợp lý.

Dung lượng pin lớn cùng màn hình hiển thị tốt chính hỗ trợ trơn tru các thao tác cơ bản là những điểm cộng khiến Galaxy A03 ghi điểm ở đối tượng người dùng là học sinh sinh viên. Với một tầm giá hợp lý vừa túi tiền, Galaxy A03 dự đoán sẽ là chiếc smartphone 'làm mưa làm gió' sắp tới của dòng điện thoại giá rẻ. 

Tổng kết

Mình vừa điểm qua những điểm nổi bật ở Galaxy A03 giúp chiếc điện thoại này có sức cạnh tranh trong phân khúc điện thoại giá rẻ.

Bạn có mong đợi gì ở chiếc điện thoại Galaxy A03 sắp ra mắt của SamSung hay không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé!

Đừng quên là hiện nay tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá thời lượng pin Samsung

Ưu đãi mỗi thứ sáu dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy A03s tại Viettel Store

Một chương trình hoàn toàn mới trong tháng 11 này áp dụng cho chủ sở hữu Galaxy A03s đây!!! Đó chính là vào thứ sáu hàng tuần, từ ngày 05/11 – 26/11/2021 chủ nhân máy Galaxy A03s sẽ nhận được ngay 01 mã ưu đãi trị giá 100.000 đồng, áp dụng trên

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh để xem đâu là lựa chọn tốt

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, có nên mua Samsung Galaxy

Galaxy A03 được xác nhận tồn tại, pin 5.000mAh và màn hình lớn

Samsung đã cho ra mắt Galaxy A03s vào tháng 8 và đã có nhiều nguồn tin suy đoán rằng hãng này sẽ tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt Galaxy A03. Tháng trước, A03 đã được phát hiện trên trang web Geekbench và chứng nhận FCC. Mới đây, sản phẩm đã nhận được

Samsung đã bắt đầu tạo các trang hỗ trợ sản phẩm cho Galaxy A03

Thời điểm Galaxy A03 ra mắt đang gần hơn bao giờ hết, bằng chứng là các trang hỗ trợ sản phẩm đã được Samsung tạo cho hai thị trường Ấn Độ và Nga.

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn cách hiện nay. Chiến game […]

Cấu hình Galaxy A03: Màn hình lớn, cụm 3 camera sau, pin 5.000mAh

Cấu hình Galaxy A03 như thế nào? Samsung có thể đang chuẩn bị để cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A03. Theo các dự đoán, Galaxy A03 sẽ là phiên bản thu gọn của Galaxy A03s với thiết kế trẻ trung, cùng với trang bị cấu hình hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Lộ diện Flipcover chính hãng của Nokia Lumia 930

Flipcover của Lumia 930 được thiết kế ấn tượng và có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.