Galaxy A03 được xác nhận tồn tại, pin 5.000mAh và màn hình lớn

Galaxy A03 được xác nhận tồn tại, pin 5.000mAh và màn hình lớn
Hình minh họa (Nguồn: Youtube)

Samsung đã cho ra mắt Galaxy A03s vào tháng 8 và đã có nhiều nguồn tin suy đoán rằng hãng này sẽ tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt Galaxy A03. Tháng trước, A03 đã được phát hiện trên trang web Geekbench và chứng nhận FCC. Mới đây, sản phẩm đã nhận được sự chấp thuận từ cơ quan Wi-Fi Alliance. 

Theo đó, Galaxy A03 có số model SM-A032F/DS trong kho dữ liệu của Wi-Fi Alliance, danh sách này tiết lộ thiết bị sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n. Vì vậy, đây sẽ là một sản phẩm giá rẻ tới từ nhà Samsung. 

Trước đó, các báo cáo tiết lộ rằng thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Unisoc SC9863A kèm theo 2 GB RAM và hệ điều hành Android 11. Ngoài ra, chứng nhận FCC còn tiết lộ rằng Galaxy A03 sẽ được trang bị viên pin lớn lên đến 5.000 mAh. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào khác về thông số kỹ thuật của thiết bị. 

Thông tin Galaxy A03 trên Wi-Fi Alliance

Được biết, Galaxy A02 đã có một phiên bản khác được trang bị 3 GB RAM, do đó, nhiều khả năng Galaxy A03 cũng sẽ có một biến thể 3 GB RAM. Mặt khác, thiết bị này có thể sẽ có thông số kỹ thuật giống với Galaxy A03s. 

Một số thông tin của Galaxy A03s, thiết bị được trang bị một màn hình 6.5 inch HD+, camera trước 5 MP và bộ ba camera sau lần lượt có thông số là 13 MP, 2 MP và 2 MP. Sản phẩm được cung cấp vi xử lý Helio P35 và viên pin 5.000 mAh đi kèm với 4 GB RAM và 64 GB ROM, được chạy trên hệ điều hành Android 11. 

Điều cuối cùng, Galaxy A03 có thể sẽ được ra mắt chính thức trong tháng tới.

Bạn đoán xem mức giá của thiết bị này là bao nhiêu?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A03 lộ nhiều thông số kỹ thuật: Pin lớn 5.000mAh, hỗ trợ 4G LTE

Samsung dường như đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy A giá rẻ, thiết bị mới được cho có tên gọi Galaxy A03. Trên thực tế, Galaxy A03 đã từng lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, mới nhất là website chứng nhận FCC

Samsung đã bắt đầu tạo các trang hỗ trợ sản phẩm cho Galaxy A03

Thời điểm Galaxy A03 ra mắt đang gần hơn bao giờ hết, bằng chứng là các trang hỗ trợ sản phẩm đã được Samsung tạo cho hai thị trường Ấn Độ và Nga.

Cấu hình Galaxy A03: Màn hình lớn, cụm 3 camera sau, pin 5.000mAh

Cấu hình Galaxy A03 như thế nào? Samsung có thể đang chuẩn bị để cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A03. Theo các dự đoán, Galaxy A03 sẽ là phiên bản thu gọn của Galaxy A03s với thiết kế trẻ trung, cùng với trang bị cấu hình hấp dẫn.

Chiếc điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 có gì điểm nổi bật?

Galaxy A03 được cho là chiếc điện thoại giá rẻ tiếp theo của Samsung được trang bị màn hình lớn cùng viên pin trâu như chiếc Galaxy A03s vừa được ra mắt. Vậy Galaxy A03 có gì điểm nổi bật?

Galaxy A13 5G với camera 50MP, pin 5.000mAh vừa lộ điểm số sức mạnh

Mới đây, Galaxy A13 5G đã có mặt trên nền tảng Geekbench, tiết lộ thông số cấu hình chính cũng như điểm sức mạnh của máy.

Galaxy Tab A8(2021)sắp ra mắt: Màn hình lớn Full HD, nhiều màu và...

Galaxy Tab A8 (2021) sắp ra mắt vừa đạt chứng nhận Wi-Fi, một điều kiện quan trọng để sản phẩm được thương mại, dự là ngày tablet này trình làng không còn xa.

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Galaxy A03 giá bao nhiêu?Chưa tới 6 triệu có ngay màn lớn, pin khủng

Galaxy A03 giá bao nhiêu? Được dự đoán sẽ là thế hệ kế nhiệm của chiếc điện thoại Galaxy A03s, Galaxy A03 sở hữu nhiều trang bị cấu hình, màu sắc... Giá bán của máy cũng được người dùng rất quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy