Galaxy A13 5G với camera 50MP, pin 5.000mAh vừa lộ điểm số sức mạnh

Ảnh minh họa (Nguồn: Somag News)

Đã có nhiều tin đồn về Galaxy A13 5G, chiếc smartphone 5G rẻ nhất của Samsung. Các báo cáo trước đây cho hay, Galaxy A13 5G sẽ đi kèm với camera chính 50 MP, pin 5.000 mAh. Giờ đây, Galaxy A13 5G đã có mặt trên nền tảng Geekbench, tiết lộ thông số cấu hình chính cũng như điểm sức mạnh của máy.

Trên nền tảng Geekbench, Galaxy A13 5G có số model SM-A136U, thiết bị ghi được 465 điểm hiệu năng đơn lõi và 1.106 điểm hiệu năng đa lõi. Máy sử dụng chip ARM MT6833V hay còn gọi là MediaTek Dimensity 700, kết hợp với bộ nhớ RAM 4 GB và chạy trên nền tảng Android 11.

Galaxy A13 5G với camera 50MP, pin 5.000mAh vừa lộ điểm số sức mạnh

Galaxy A13 5G được tin sẽ sử dụng cảm biến camera chính Samsung ISOCELL JN1 50 MP. Tuy nhiên các cảm biến camera khác chưa được tiết lộ.

Về thời điểm ra mắt, Galaxy A13 5G được báo cáo sẽ trình làng vào đầu năm sau. Bạn có mong đợi điều gì khác trên Galaxy A13 5G không?



Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau

Ảnh render chính thức của Samsung Galaxy A32 5G tiết lộ thiết kế mặt sau Winfuture.de đã công bố một bản báo cáo, tiết lộ hình ảnh render chính thức của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A32 5G. Nguồn tin hé lộ rằng Galaxy A32 5G thực sự sẽ mang

Camera Galaxy A13 5G sẽ được Samsung nâng cấp với cảm biến chính 50MP

Samsung đang trong quá trình phát triển dòng Galaxy A13 5G.Theo các dự đoán và thông tin rò rỉ, Galaxy A13 sẽ được Samsung trang bị nhiều cải tiến, trong đó có cải tiến về camera.

Galaxy A13 5G pin 5.000mAh, camera 50MP vừa lộ giá bán khá phải chăng

Kể từ tháng trước, nhiều tin đồn về Galaxy A13 5G đã xuất hiện. Mới đây, leaker Anthony đã chia sẻ nhiều thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này lên Twitter

Galaxy A03 lộ nhiều thông số kỹ thuật: Pin lớn 5.000mAh, hỗ trợ 4G LTE

Samsung dường như đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy A giá rẻ, thiết bị mới được cho có tên gọi Galaxy A03. Trên thực tế, Galaxy A03 đã từng lộ diện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench, mới nhất là website chứng nhận FCC

Galaxy S22 sẽ có 3 camera sau với cảm biến chính 50MP, ngoài ra...

Dòng Galaxy S22 của Samsung dự kiến sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022, vậy là chỉ còn khoảng 4 tháng nữa để tới ngày ra mắt chính thức. Mới đây, một thông tin về camera chiếc flagship mới của Samsung cụ thể là Galaxy S22 được rò rỉ.

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

Lộ toàn bộ thiết kế, cấu hình Galaxy A13 5G: Camera 50MP, pin 5.000mAh

Hình ảnh render của Galaxy A13 5G cho thấy máy có màn hình với notch kiểu giọt nước. Không giống như Galaxy A12 có module máy ảnh vuông mặt sau...

Cấu hình Galaxy S22 Plus: Dùng chip Snapdragon 898 mạnh cỡ nào?

Mới đây, phiên bản Galaxy S22 Plus đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, tiết lộ điểm hiệu năng cùng một vài thông số cấu hình chính.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Những bất ngờ khi bạn lựa chọn chế độ chụp ảnh RAW trên Android

Chính xác ảnh RAW là gì, làm thế nào để chụp được ảnh RAW và có mang lại những lợi ích gì về việc chụp ảnh trên smartphone Android hay không?

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến

Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam hiện nay và là hãng hàng không 4 sao duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các điều kiện của tiêu chuẩn hàng không thế giới. Chính vì vậy giá vé của Vietnam Airlines

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình