Vivo Nex 5 lộ thông số: Snapdragon 898, thiết kế đỉnh, quá trời camera

Vivo Nex 5 lộ thông số: Snapdragon 898, thiết kế đỉnh, quá trời camera
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Tek Deeps)

Vivo Nex là dòng điện thoại cao cấp có nhiều tính năng độc đáo và dành cho những người yêu thích trải nghiệm công nghệ mới của ông lớn công nghệ Trung Quốc. Chiếc điện thoại gần đây nhất của dòng Nex là chiếc Vivo Nex 3s 5G đã được ra mắt vào đầu năm 2020. Giờ đây, đã có những thông tin rò rỉ về chiếc Vivo Nex tiếp theo, Vivo Nex 5.

Cụ thể, một leaker trong nhóm Facebook LEAK Tech VN đã chia sẻ ảnh và những thông tin liên quan về dòng Flagship của nhà Vivo.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Leak Tech Việt Nam)

Thông qua hình ảnh được chia sẻ, Vivo Nex 5 sẽ được trang bị tới 6 camera sau. Đây là một nâng cấp vô cùng đáng giá so với người tiền nhiệm Vivo Nex 3s 5G. Ngoài ra người này còn chia sẻ về các thông số kĩ thuật liên quan cùng với thời điểm ra mắt của máy.

Vivo Nex 5 dự kiến sẽ có màn hình thác nước 6.78 inch AMOLED, đi cùng với tần số quét 120 Hz. Máy sẽ có một màn hình đục lỗ phía trong với camera selfie độ phân giải 32 MP. Về camera sau máy sẽ được trang bị cảm biến ISOCELL GN2 với kích thước 1/1.12' của Samsung cùng với khả năng zoom quang học, hợp tác với ZEISS, hãng ống kính máy ảnh nổi tiếng của Đức.

Cụm camera sau được cho là của Vivo Nex 5 (Nguồn: Leak Tech Việt Nam)

Các thông số kĩ thuật khác bao gồm: Chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68, viên pin 4.500 mAh, sạc nhanh có dây 66 W, sạc không dây 40 W. Máy sẽ chạy Android 11 với giao diện được tuỳ biến bởi Vivo khi xuất xưởng.

Về thời gian ra mắt, nguồn tin cho biết máy có thể được ra mắt vào cuối năm nay hoặc là vào năm sau.

Bạn có mong chờ Flagship mới của nhà Vivo?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Vivo X60 Pro Plus dự kiến ra mắt với cấu hình Snapdragon 888, màn hình 120Hz

Mới đây, vivo đã chính thức “trình làng” các mẫu smartphone X-series thế hệ tiếp theo của hãng. Đó là bộ đôi model vivo X60 và vivo X60 Pro. Tại sự kiện, vivo đã xác nhận họ còn đang làm việc trên một biến thể X60 Pro Plus dùng chip Snapdragon 888

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Sở hữu IObit Driver Booster 5 PRO hoàn toàn miễn phí

IObit Driver Booster 5 PRO là một phần mềm giúp bạn có thể kiểm tra, sửa chữa và nâng cấp toàn bộ driver trong máy tính. Chỉ với những cú nhấp chuột, phần mềm có thể giúp người dùng tìm kiếm và tải về/cập nhật những

Cách tính tiền điện bằng Zalo trên điện thoại nhanh nhất cho bạn

Cách tính tiền điện bằng Zalo sẽ giúp bạn tính được tiền điện phải nộp nhanh và chính xác nhất, rất hữu ích đối với những bạn không biết cách tính tiền điện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.