Samsung Max là gì và cách sử dụng hiệu quả nhất?

Những người dùng thiết bị Samsung lâu năm chưa hẳn đã biết Samsung Max là gì và cách sử dụng nó hiệu quả nhất. Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết này. Qua đó giúp bạn tiết kiệm dữ liệu 3G/4G và nâng cao quyền riêng tư trên thiết bị.


Samsung Max là gì và cách sử dụng hiệu quả nhất?
Samsung Max là gì?

Samsung Max là gì?


Samsung Max là gì? Đây là một công cụ được phát triển bởi chính hãng Samsung, cho phép người dùng truy cập vào các trang web bị hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý. Đồng thời, bảo vệ hoạt động duyệt web của bạn trên mạng Wifi công cộng, thông qua việc thiết lập mạng riêng ảo.


Ứng dụng giúp người dùng truy cập vào các trang web bị hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý và bảo vệ hoạt động duyệt web trên mạng Wifi công cộng

Samsung Max chính thức ra mắt vào năm 2018 và được miễn phí một số dịch vụ cơ bản, tuy nhiên khá ít người biết đến ứng dụng hữu ích này của Samsung. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10 triệu lượt tải ứng dụng về và xếp hạng 4,5 sao trên Google Play. Ngoài tính năng VPN chủ đạo, Samsung Max còn được tích hợp tính năng trình quản lý quyền riêng tư và tiết kiệm dữ liệu.


Ưu điểm:


Sở hữu tính năng tiết kiệm dữ liệu mạnh mẽ, tính năng bảo vệ quyền riêng tư an toàn.


– Dung lượng nhẹ, giao diện trực quan dễ sử dụng.


– Hỗ trợ tại Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ, Argentina, Brazil, Mexico, Nigeria và Nam Phi.


– Ứng dụng có sẵn trên Google Play.


Nhược điểm:


– Ứng dụng chỉ được cài đặt sẵn trên một số thiết bị như Samsung Galaxy J series và Galaxy A series.


Thiết bị Android khác muốn sử dụng phải tải ứng dụng từ bên thứ ba.


– Ứng dụng không hỗ trợ iOS.


Cách sử dụng Samsung Max hiệu quả nhất


Tính năng tiết kiệm dữ liệu


Tính năng tiết kiệm dữ liệu giúp thiết bị đỡ tốn lưu lượng 3G/4G khi sử dụng và tăng tốc độ tải trang khi lướt web nhờ cơ chế nén hình ảnh, video, nhạc và trang web nhằm giảm tối đa mức sử dụng dữ liệu.


Bạn có thể bật tính năng này bằng cách truy cập vào ứng dụng Samsung Max và kích hoạt Chế độ tiết kiệm dữ liệu Wi-Fi hay Chế độ tiết kiệm dữ liệu di động.


Kích hoạt chế độ tiết kiệm dữ liệu trong ứng dụng Samsung Max

Sau khi bật tính năng này, Samsung Max sẽ hiển thị các báo cáo chi tiết trực quan về tần suất số lượng dữ liệu đã được tiết kiệm của mỗi ứng dụng. Bạn có thể kiểm tra các báo cáo chi tiết này bằng cách truy cập vào biểu tượng ba gạch > Nhấn chọn vào Sử dụng dữ liệu di động hoặc Sử dụng dữ liệu Wi-Fi.


Nhấn chọn vào Sử dụng dữ liệu di động hoặc Sử dụng dữ liệu Wi-Fi trong biểu tượng ba gạch
Báo cáo chi tiết trực quan về tần suất số lượng dữ liệu đã được tiết kiệm của mỗi ứng dụng

Không chỉ vậy, Samsung Max còn trang bị thêm tiện ích nhỏ cho phép hoặc chặn một ứng dụng bất kỳ truy cập vào dữ liệu 3G/4G, Wi-Fi hay chạy nền.


Tính năng bảo vệ quyền riêng tư


Ngoài tính năng tiết kiệm dữ liệu, Samsung Max còn sở hữu tính năng bảo vệ quyền riêng tư vô cùng hữu ích. Có thể hiểu đơn giản, nếu bạn sử dụng thiết bị để kết nối Wi-Fi công cộng, dữ liệu người dùng có thể bị thu thập bí mật  cho những mục đích không tốt. Lúc này, Samsung Max sẽ giúp bạn rà soát các mối nguy hại, qua đó giảm thiểu tình trạng rò rỉ thông tin cá nhân của người dùng.


Bạn có thể bật tính năng này bằng cách truy cập vào ứng dụng Samsung Max và kích hoạt tính năng Chế độ bảo vệ quyền riêng tư > Bạn có thể truy cập vào trang quản lý riêng để xem xét các báo cáo chi tiết > Chọn nút QUÉT để yêu cầu báo cáo chi tiết quyền riêng tư của toàn bộ ứng dụng có trên smartphone.


Kích hoạt tính năng Chế độ bảo vệ quyền riêng tư trong ứng dụng Samsung Max

Tại đây, Samsung Max sẽ can thiệp vào từng ứng dụng giúp ngăn chặn các hành vi theo dõi người dùng, theo dõi địa chỉ IP mạng và chặn thu thập dữ liệu quảng cáo.


Samsung Max sẽ can thiệp vào từng ứng dụng để ngăn chặn hành vi theo dõi người dùng, địa chỉ IP mạng

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng chế độ bảo vệ quyền riêng tư chỉ hoạt động miễn phí trong khoảng 4 tiếng. Do đó, nếu muốn tiếp tục sử dụng bạn phải xem quảng cáo chỉ định. Đồng thời, bạn cũng có thể nâng cấp lên gói Deluxe hoặc Deluxe+ để có thời gian bảo vệ quyền riêng tư không giới hạn trên Samsung Max.


Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết Samsung Max là gì và cách sử dụng ứng dụng hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc smartphone của mình.

TIN LIÊN QUAN

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

Samsung cấp quyền truy cập Tizen Store cho nhiều quốc gia

Samsung đã khắc phục hạn chế này bằng cách tăng số lượng quốc gia được cấp quyền truy cập Tizen Store từ 181 lên đến 222 nước.

Samsung ra mắt trình duyệt riêng mang tên Samsung Internet

Theo thông tin được biết thì trình duyệt web Samsung Internet (beta) hiện chỉ hỗ trợ các dòng máy Galaxy của Samsung và Google Nexus với điều kiện sử dụng phiên bản Android 5.0 Lollipop trở lên.

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có

Samsung Internet 19.0 Beta hiện đã có trên Cửa hàng Google Play và Cửa hàng Samsung Galaxy với tính năng chống theo dõi và phát hiện lừa đảo. Phiên bản này cũng đi kèm với nhiều chỉnh sửa và sửa lỗi nhỏ khác nhau và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào

‘Thái tử Samsung’ bị đề nghị mức án 9 năm tù

‘Thái tử Samsung’ bị đề nghị mức án 9 năm tù Trong phiên tòa ngày 30/12, các công tố viên Hàn Quốc đề nghị mức án 9 năm tù đối với ông Lee Jae-yong, người thừa kế Tập đoàn Samsung. Theo nguồn tin AP, công tố viên Park Young-soo đề nghị Tòa án cấp

Samsung chính thức loại bỏ Music app và sử dụng Google Play Music làm trình phát nhạc mặc định

Có thể nói rằng, Samsung đã khá thành công khi tung ra hai siêu phẩm mới là Galaxy S8 và S8+. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc phát triển phần cứng, mảng phần mềm cũng 'thay da đổi thịt' từng ngày. Mới đây, hãng đã chính thức thông báo rằng họ

Khi nào Samsung cập nhật Android 12, thiết bị Samsung nào được hỗ trợ?

Bản cập nhật Android 12 cùng One UI 4.0 sẽ chính thức xuất hiện. Vậy thì khi nào Samsung cập nhật Android 12 và các thiết bị Samsung nào có thể sử dụng hệ điều hành mới này?

Samsung Cloud sẽ có mặt trên PC vào năm sau giúp người dùng đồng bộ dữ liệu tốt hơn

Theo báo cáo mới nhất, dịch vụ lưu trữ Samsung Cloud sẽ có mặt trên PC trong năm sau giúp người dùng đồng bộ dữ liệu tốt hơn giữa máy tính và thiết bị cầm tay.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...