Mua đồng hồ thông minh cho trẻ cần lưu ý tiêu chí gì, hãng nào là tốt?

Mua đồng hồ thông minh cho trẻ cần lưu ý tiêu chí gì, hãng nào là tốt?

Ngày nay, xu hướng sử dụng đồng hồ thông minh cho trẻ em đang ngày càng phổ biến. Có thể nói đồng hồ thông minh đang là giải pháp hữu hiệu hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh trong việc quản lý và bảo vệ trẻ.

Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ một số tiêu chí cũng như gợi ý một số hãng tốt nhất khi chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ. Hãy cùng theo dõi nhé!

Kiểu dáng thiết kế, màu sắc

Thiết kế là một trong những yếu tố cần quan tâm khi chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ. Những chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế năng động, màu sắc bắt mắt thường sẽ làm cho các bé thích thú hơn.

Hơn nữa, bạn cũng nên quan tâm đến chất liệu của sản phẩm để không gây hại cho trẻ.

Nên chọn mua những sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn với làn da của bé. Để thuận tiện hơn trong các hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời của bé, bạn nên chọn mua những sản phẩm có chất liệu dây đeo làm từ silicon, nhựa... để bền bỉ về lâu về dài.

Tính năng định vị GPS

Video giới thiệu đồng hồ thông minh định vị trẻ em thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Di Động

Khả năng định vị của đồng hồ thông minh cho trẻ là một trong những yếu tố tiên quyết khi mua. Bởi bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm hơn khi biết con mình đang làm gì, ở đâu. Bên cạnh đó, với tính năng này, bạn cũng có thể ứng phó kịp các trường hợp khi bé đang ở trong vùng không an toàn.

Đồng thời, ở một số mẫu đồng hồ thông minh, bạn cũng có thể thiết lập được vùng an toàn cho trẻ. Với chức năng này, các bậc phụ huynh có thể khoanh vùng khu vực an toàn mà bé thường xuyên đi đến.

Một khi bé ra khỏi vùng an toàn này, ngay lập tức thiết bị sẽ gửi cảnh báo tới số điện thoại hoặc ứng dụng mà cha mẹ đã cài đặt để kịp thời biết được con mình có đang gặp nguy hiểm hay không.

Khả năng đàm thoại, gọi video

Thêm một tiện ích nữa mà bạn cần phải chú ý khi chọn mua đồng hồ thông minh cho trẻ, đó chính là khả năng đàm thoại và gọi video.

Việc cho trẻ sử dụng smartphone để liên lạc khi còn quá bé cũng khiến không ít bố mẹ phải lo lắng, bởi luôn sợ trẻ sẽ bị những nguy cơ tiềm ẩn từ những thiết bị này. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh không cần quá lo lắng đến vấn đề này nữa. Bởi ở một số đồng hồ thông minh hiện nay, vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng đàm thoại cũng như gọi video.

Chính vì vậy, khi chọn mua, bạn nên ưu tiên lựa chọn các mẫu đồng hồ thông minh  có đầy đủ các chức năng nghe, gọi hai chiều, đi kèm chức năng gọi video call với người thân và bạn bè khi có kết nối mạng 4G thì càng tốt. Nhờ đó, cha mẹ có thể phần nào yên tâm theo dõi, bảo vệ con trước mọi nguy hiểm.

Tính năng theo dõi sức khoẻ, kiểm soát tập luyện

Với lượng công việc hàng ngày, không phải lúc nào các bậc phụ huynh cũng có thời gian để theo dõi và nhắc nhở các bé trong việc tập luyện, nâng cao sức khoẻ. Hiện nay, một số mẫu đồng hồ thông minh vẫn có thể thay thế bố mẹ đảm nhận tốt trong việc này.

Với những chức năng như đếm số bước chân, theo dõi vận động... Khi có 'bạn' đồng hành cùng, các bé trở nên hứng thú hơn trong việc tập luyện thể thao. Đồng thời, cũng giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi sức khoẻ của con mình.

Nên chọn mua đồng hồ thông minh của thương hiệu nào?

Giá được cập nhật vào ngày 04/11.

Hiện nay, có không ít mẫu đồng hồ thông minh kém chất lượng đang được bán ra trên thị trường. Việc lựa chọn mẫu đồng hồ thông minh uy tín phù hợp con mình khiến rất nhiều bậc phụ huynh khá đau đầu.

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều hãng đồng hồ thông minh trẻ em để bạn thoải mái lựa chọn cho con em mình như: Abardeen, Masstel, Oaxis MyFirst, Kidcare,...với mức giá đa dạng, nhiều chức năng mà cũng vô cùng chất lượng nữa đó. 

Đừng chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn một thiết bị phù hợp và bảo vệ con mình ngay thôi nào! Bé an toàn thì ba/mẹ cũng an tâm đi làm phải không nào.

MUA ĐỒNG HỒ THÔNG MINH TRẺ EM

Bạn đã tìm được mẫu đồng hồ thông minh nào cho bé chưa? Hãy để lại bình luận nếu cần thêm thông tin nào nhé!

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

Thung lũng Silicon từ chối hợp tác với công ty thuốc lá

Thung lũng Silicon đã từ chối hợp tác với một công ty thuốc lá vì sợ rằng công ty đó sẽ khai thác dữ liệu cộng đồng phục vụ lợi ích cá nhân.

Apple đang phát triển AirPods Max phiên bản giá rẻ với chất liệu nhựa

Apple đang phát triển AirPods Max phiên bản giá rẻ với chất liệu nhựa Apple đang ấp ủ kế hoạch tung ra một biến thể giá rẻ của AirPods Max với một số thay đổi, đặc biệt là chất liệu bằng nhựa. Theo thông tin mới nhất đến từ LeaksApplePro, mẫu tai

Mời các bạn chọn sản phẩm với chất liệu vỏ Kính/Kim loại/Nhựa nhận thẻ 500K

Hiện tại các smartphone đã được thay đổi nhiều trong thiết kế, tuy nhiên vẫn có ba chất liệu chính làm nên vẻ ngoài của một chiếc điện thoại. Hầu hết các máy cao cấp đã chuyển sang kết hợp giữa kính và kim loại, kế tiếp là kim loại nguyên khối xuất

Chip Apple Silicon sẽ ảnh hưởng đến ngành game trong tương lai như thế nào?

trangcongnghe.vn - Apple đã gây chấn động trong ngành công nghệ với việc giới thiệu sản phẩm chip Apple Silicon, được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị của hãng. Chip này đã được đánh giá cao về hiệu suất vượt trội và hiệu quả trong việc sử dụng

Hộp đựng thực phẩm chất liệu gì sẽ phù hợp sử dụng trong lò vi sóng?

Theo lời khuyên của chuyên gia, thức ăn khi bảo quản trong tủ lạnh cần đựng trong hộp kín. Điều này cũng vô tình tạo thói quen cho người dùng, chính là sử dụng trực tiếp hộp đựng thức ăn ấy cho vào lò vi sóng để hâm nóng. Tuy nhiên, không phải chất

Cách chọn đồ chơi an toàn cho bé yêu

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp đến gần, chắc hẳn ai cũng đang nghĩ xem nên mua quà gì cho bé yêu nhà mình.

Top 5 phụ kiện Apple không đáng mua - Cực kỳ phí tiền nếu giảm giá thì cân nhắc!

Sản phẩm công nghệ không ngừng phát triển, đặc biệt là các thiết bị của Apple. Tuy nhiên, không phải tất cả các phụ kiện của hãng đều đáng mua. Dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 phụ kiện không nên xuống tiền nhà Apple nếu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và