Top 5 phụ kiện Apple không đáng mua - Cực kỳ phí tiền nếu giảm giá thì cân nhắc!

Sản phẩm công nghệ không ngừng phát triển, đặc biệt là các thiết bị của Apple. Tuy nhiên, không phải tất cả các phụ kiện của hãng đều đáng mua. Dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 phụ kiện không nên xuống tiền nhà Apple nếu có giảm giá, thì bạn hẵng cân nhắc đến việc những thiết bị này.

Danh sách top 5 phụ kiện không nên xuống tiền nhà Apple

Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê top 5 phụ kiện không cần thiết cho iPhone mà bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền.

Cáp Lightning

Cáp Lightning có thể là một trong những phụ kiện quan trọng nhất của điện thoại iPhone của bạn, vì vậy việc sở hữu một chiếc cáp chất lượng tốt là rất cần thiết. Mặc dù các cáp Lightning chính hãng của Apple đảm bảo chất lượng tốt, nhưng chúng được liệt kê là một trong những phụ kiện Apple đắt đỏ.

Vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể tìm kiếm các cáp từ các nhà sản xuất khác. Những cáp này có thể hoạt động tốt và giá cả phải chăng hơn rất nhiều so với cáp chính hãng. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn chọn một cáp từ một nhà sản xuất đáng tin cậy để đảm bảo rằng nó sẽ hoạt động tốt và an toàn cho điện thoại của bạn.

Túi đựng Macbook

Nếu bạn đang tìm kiếm một túi đựng Macbook để bảo vệ chiếc máy tính xách tay của mình, đừng vội mua của Apple mà hãy tìm hiểu kỹ các sản phẩm của các nhà sản xuất khác. Bạn sẽ bất ngờ với sự đa dạng và phong phú của thị trường túi đựng Macbook hiện nay.

Chúng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, nhựa, silicon... và có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy túi đựng Macbook với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm của Apple, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng tốt. Như vậy, túi đựng Macbook đang được cho là phụ kiện không cần thiết cho iPhone.

Ngoài ra, khi mua túi đựng Macbook của các nhà sản xuất khác, bạn cũng đang giúp thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp địa phương và tạo việc làm cho người lao động. Bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu thị trường và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Ốp điện thoại Apple

Ốp điện thoại của Apple thường được bán với mức giá khá cao so với các sản phẩm đồng loại trên thị trường từ 49-59 USD. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng với tất cả các sản phẩm của Apple. Bởi, người dùng đang phản ánh rằng ốp điện thoại hay bị nứt ở các cạnh, ốp lưng trong rất dễ gãy còn ốp lưng da thì bị hao mòn nhanh.

Vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc mua ốp điện thoại, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một sản phẩm giá rẻ hơn từ các nhà sản xuất khác hoặc tìm kiếm các sản phẩm của Apple trên thị trường để tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Điều quan trọng là bạn nên đảm bảo sản phẩm mình chọn vẫn đảm bảo chất lượng và tính năng của một chiếc ốp điện thoại tốt.

Miếng dán màn hình


Miếng dán màn hình của Apple có giá khá đắt, điều này có thể khiến nhiều người sử dụng băn khoăn khi tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, không phải lúc nào giá thành cao cũng tương đương với chất lượng tốt. Bạn có thể tìm kiếm các lựa chọn khác với giá rẻ hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và bảo vệ màn hình. Và lựa chọn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình trên thị trường ngày nay.

Bút cảm ứng

Bạn không cần phải mua bút cảm ứng chính hãng của Apple để sử dụng trên thiết bị của mình. Thực tế, có rất nhiều lựa chọn các bút cảm ứng từ các nhà sản xuất khác có thể hoạt động tốt trên các thiết bị tương thích với giá rẻ hơn. Hơn nữa, việc lựa chọn một bút cảm ứng phù hợp sẽ giúp tăng sự thoải mái và hiệu quả khi sử dụng thiết bị của bạn. Ví dụ, một số bút có đầu nhỏ hơn sẽ giúp bạn tạo ra những nét viết tốt hơn, trong khi các bút khác có thể cung cấp trải nghiệm viết mượt mà hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bút cảm ứng tốt và giá rẻ, hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua một sản phẩm.

Các sản phẩm khác

Ngoài các sản phẩm trên, Apple còn có rất nhiều phụ kiện không cần thiết cho iPhone mà bạn có thể tìm hiểu và không cần phải chi tiêu quá  nhiều để sở hữu. Ví dụ như các sản phẩm nhỏ hơn như tai nghe không dây hoặc các phụ kiện khác cho thiết bị của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm tương tự từ các hãng khác với giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sử dụng hiệu quả cho thiết bị của bạn. Bằng cách này, bạn vẫn có thể sở hữu các sản phẩm tốt nhất để phục vụ nhu cầu của mình mà không cần chi tiêu quá nhiều tiền.

Nếu những phụ kiện trên giảm giá thì có nên mua không?

Nếu bạn đang suy nghĩ xem có nên mua những phụ kiện Apple đắt đỏ như: Cáp Lightning, Túi đựng Macbook, Ốp Apple, Miếng dán màn hình, Bút cảm ứng,...khi giá giảm hay không? Thì hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

Với giá giảm, bạn sẽ có thể tiết kiệm một khoản tiền đáng kể so với giá gốc. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải suy nghĩ về việc liệu những phụ kiện này có thật sự cần thiết cho bạn hay không. Ví dụ, nếu bạn không sử dụng bút cảm ứng hay ốp Apple thì việc chi tiêu cho những thứ này có thực sự đáng không?

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng số tiền tiết kiệm được để đầu tư vào những phụ kiện khác mà bạn thực sự cần thiết hơn. Ví dụ, bạn có thể tìm kiếm một chiếc ổ cứng di động nếu bạn cần lưu trữ nhiều dữ liệu hoặc một chiếc tai nghe chất lượng tốt hơn để thưởng thức âm nhạc.

Vì vậy, trước khi quyết định mua những phụ kiện Apple đắt đỏ khi giá giảm, hãy suy nghĩ kỹ về sự cần thiết của chúng và liệu những sản phẩm đó có đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn hay không?

Kết luận

Như vậy, trangcongnghe.vn đã tổng hợp top 5 phụ kiện Apple không đáng mua bạn có thể kham khảo và cân nhắc thật kỹ trước khi rinh em nó về nhà nhé! Tuy nhiên, nếu bạn là một fan cứng của Apple có thể bạn sẽ không quan tâm đến những lời khuyên này. 

Ngoài ra, việc chọn phụ kiện để sử dụng cho sản phẩm của Apple cũng phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Ví dụ: Nếu bạn là một người thường xuyên đi du lịch, thì việc sử dụng một bộ sạc dự phòng có dung lượng lớn sẽ rất hữu ích,...Vì vậy, trước khi quyết định mua bất kỳ phụ kiện Apple nào hãy xác định mục đích sử dụng của bạn. Cuối cùng, h tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm đó mà không lãng phí tiền bạc của mình nhé!

TIN LIÊN QUAN

Apple đã bán đầu chuyển vừa sạc vừa nghe nhạc "Made for iPhone" trên Store với giá 35 USD

Khi ra mắt iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã khiến người dùng “đau đầu” vì quyết định loại bỏ cổng tai nghe 3.5mm để sử dung chung một cổng Lightning. Nếu bạn muốn vừa nghe nhạc vừa sạc (với tai có dây 3.5mm) thì phải qua một đầu chuyển. Sau một thời

Apple lại có thêm chiêu “hút máu”: Không tặng kèm adapter chuyển đổi Lightning sang 3.5mm cho iPhone mới

Nói cách khác, bạn sẽ phải mua thêm những chiếc adapter có giá khoảng 9 USD từ phía Apple hoặc bên thứ ba nếu muốn nghe nhạc trên iPhone thế hệ mới.

Apple chia sẻ những phụ kiện giúp hỗ trợ sạc nhanh trên iPhone 8/ iPhone X

Trong buổi công bố ra mắt iPhone X, Apple đã giới thiệu đến giới hâm mộ rất nhiều tính năng liên quan đến sạc pin trên chiếc iPhone 8/8 Plus và iPhone X mới. Ngoài tính năng sạc không dây thì các mẫu iPhone mới còn có thể sạc nhanh.

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Apple giảm giá đồng loạt phụ kiện kết nối MacBook

Apple vừa thông báo kéo dài thời gian giảm giá các dây phụ kiện kết nối, chủ yếu là dùng để sử dụng trên mẫu máy MacBook Pro mới.

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc

Apple sẽ hỗ trợ sửa miễn phí Apple Watch nếu gặp lỗi ngừng sạc Sự cố ngừng sạc chỉ ảnh hưởng đến một số lượng nhỏ các thiết bị Apple Watch Series 5 và SE, Apple sẽ sửa miễn phí những thiết bị này nếu bản cập nhật mới không khắc phục được. Apple sẽ

Tin đồn: Apple dùng cổng USB-C cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Trước đây có không ít tin đồn việc iPhone chuyển qua sử dụng cổng USB-C. Tin đồn mới đây cho biết cổng USB-C sẽ được trang bị trên phiên bản Pro của dòng iPhone 14.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...