CMC Telecom hợp tác cùng K+ tung gói combo 'Xem K+ băng thông rộng'

Theo thông tin mình đọc được từ trang báo điện tử ICTNews: Ngày 26/5/2021, CMC Telecom ký kết hợp tác với Truyền hình K+ đem đến cho khách hàng gói combo 'Xem K+ băng thông rộng' với trải nghiệm sử dụng truyền hình Internet chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi đặc sắc.

Sự hợp tác sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm các chương trình thể thao, giải trí đỉnh cao độc quyền từ Truyền hình K+ với đường truyền Internet của CMC Telecom.

CMC Telecom hợp tác cùng K+ tung gói combo 'Xem K+ băng thông rộng'
Lễ ký kết hợp tác giữa Truyền hình K+ và CMC Telecom (ảnh: ICTNews)

Khách hàng khi sử dụng combo 'Xem K+ băng thông rộng' sẽ được thụ hưởng các đặc quyền sau: Xem tới 170 kênh hay trên hệ thống K+ với nội dung đa dạng theo nhu cầu với từng thành viên trong gia đình, tiêu biểu là các giải thể thao hàng đầu hành tinh (Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, ATP Tour, PGA…) độc quyền, loạt phim dài tập trong, ngoài nước mới nhất, ăn khách nhất, các chương trình giải trí cho thiếu nhi, gameshow…và đặc biệt là các bộ phim dài tập do K+ sản xuất và phát sóng độc quyền dưới thương hiệu K+ Original… sẽ khiến khách hàng luôn “ngợp giải trí” với K+.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí lắp đặt và các thiết bị đi kèm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ CMC Telecom với tốc độ Internet cao gấp đôi trung bình trên thị trường, tốc độ đường truyền cao lên đến 240 Mbps, đảm bảo trải nghiệm sử dụng Internet đáp ứng đủ mọi yêu cầu trên mọi thiết bị sử dụng.

Ông Thomas Jayet - Phó Tổng giám đốc Truyền hình K+ (bên trái) và ông Đặng Tùng Sơn DCEO/CMO CMC Telecom (bên phải). (ảnh: ICTNews)

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Đặng Tùng Sơn - DCEO/CMO CMC Telecom chia sẻ: 'Chúng tôi chọn K+ vì mục tiêu hai bên giống nhau đó chính là hướng đến tập khách hàng cao cấp, đồng thời là sự mong muốn đưa đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất'.

Ông Thomas Jayet - Phó Tổng giám đốc của Truyền hình K+ cũng cho biết: 'CMC Telecom là đối tác có hạ tầng mạnh và có chung nhóm khách hàng mục tiêu với chúng tôi. Vì vậy, tôi tin tưởng sự hợp tác lần này với CMC Telecom sẽ giúp chúng tôi cùng gia tăng lợi ích cho khách hàng và phát triển mối quan hệ dài lâu hơn'.

Với thỏa thuận vừa được ký kết, CMC Telecom và Truyền hình K+ sẵn sàng chào hè sôi động với các giải đấu thể thao và loạt phim dài tập độc quyền không thể bỏ lỡ sắp tới. Khách hàng đăng ký hay có nhu cầu thắc mắc về dịch vụ 'xem K+ băng thông rộng' vui lòng liên hệ hotline 0972 586 158.

Bạn sẽ đăng ký gói combo băng thông rộng mới chứ?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ Internet cáp quang FPT là gì, có những gói cước nào?

FPT Telecom cung cấp một loạt các sản phẩm dịch vụ viễn thông để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm dịch vụ nổi bật

Viễn thông - Truyền hình trả tiền chạy đua đầu tư cho bản quyền

ICTnews – Từ giữa năm 2015, các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đã đổ tiền đầu tư vào các hợp đồng mua bản quyền chương trình thể thao, phim truyện để phát sóng trong năm 2016 và 2017, 2018.

VTVcab BẤT NGỜ tuyên bố không thể phát sóng Champions League

Đơn vị nắm bản quyền Champions League mùa 2015-16 tại Việt Nam, Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab, vừa thông báo không phát sóng trực tiếp các trận Champions League vì lý do kĩ thuật...

FPT Telecom đứt cáp trục Bắc Nam do hậu quả bão số 10

Vào tối nay ngày 15/9/2017, nhiều thuê bao Internet của FPT Telecom đã gặp phải tình trạng không thể truy cập được vào dịch vụ Internet. Giải thích nguyên nhân vụ việc ông Nguyễn Văn Khoa (Tổng giám đốc FPT Telecom) cho hay, do ảnh hưởng của cơn

Mừng xuân Nhâm Dần, Viettel Telecom tri ân khách hàng tới 4 tháng cước

Chỉ còn một ngày nữa là chúng ta bước sang năm mới 2022. Viettel Telecom đã gửi tặng khách hàng của mình tới 4 tháng cước cùng với những ưu đãi hấp dẫn khác.

Trải nghiệm ngay gói ưu đãi hấp dẫn trên Truyền hình Internet NETHub

Nhằm nâng cấp trải nghiệm truyền hình mới mẻ hơn nữa cho các thuê bao hiện nay, Truyền hình AVG chính thức ra mắt chương trình 'Một tài khoản - Đa trải nghiệm' kèm với loạt ưu đãi miễn chê cho các thuê bao nhà AVG. Chương trình hấp dẫn thế này, hãy

Viettel Telecom gửi lời xin lỗi đến khách hàng sự cố đứt cáp

Đến tối ngày 14/1/2017, Viettel Telecom đã đáp ứng gần 95% nhu cầu sử dụng dịch vụ kết nối quốc tế vào giờ cao điểm. Viettel chính thức gửi lời...

VNS Telecom sẽ đem công nghệ viễn thông từ Nhật về Việt Nam

ICTnews – Ông Eikou Arai, một nhà đầu tư đến từ Nhật vừa trở thành cổ đông thứ 5 của VNS Telecom cho biết muốn đem các ứng dụng trên di động từ Nhật vào Việt Nam đáp ứng xu hướng bùng nổ dịch vụ trên smartphone.

THỦ THUẬT HAY

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.