Nên mua củ sạc nào cho iPhone tránh gây cháy nổ

Một trong những thiết bị không thể thiếu khi sử dụng điện thoại nói chung và iPhone nói riêng đó chính là củ sạc. Vậy, nên mua củ sạc nào cho iPhone? Mời bạn tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí khi mua phụ kiện.


1. Không phải mua củ sạc nào cũng được


Nên mua củ sạc nào cho iPhone tránh gây cháy nổ
Nên mua củ sạc nào cho iPhone?

Một trong những sai lầm phổ biến nhất của nhiều người sử dụng iPhone đó chính là mua củ sạc “vô tội vạ”. Chính vì vậy có rất nhiều trường hợp bị cháy nổ trong khi sử dụng. Vậy nên mua củ sạc nào cho iPhone thì an toàn? Đó chính là những củ sạc có chứng chỉ MFI hoặc sạc chính hãng nhé.


2. Không nên mua củ sạc iPhone có công suất quá lớn


Nên sử dụng các bộ sạc có công suất vừa với điện thoại

Những củ sạc iPhone có công suất lớn thường có giá cao, và đây cũng là những bộ sạc được đánh giá rất cao. Nhưng, nếu bạn chỉ sử dụng để sạc iPhone mà mua củ sạc như vậy thì hơi dư thừa bởi công suất sạc trên iPhone lớn nhất ở thời điểm này cũng chỉ là 20W. Chính vì vậy, cho dù bạn có lắp loại sạc nào đi chăng nữa thì cũng chỉ đạt được công suất như vậy mà thôi. Vì lẽ đó, nên sử dụng bộ sạc có công suất cùng tầm với điện thoại của mình để tiết kiệm chi phí nhé.


3. Nên mua củ sạc nào cho iPhone: Nên mua dây sạc nhanh


Trong trường hợp bạn đã trang bị cho mình một bộ sạc có công suất cao nhưng vẫn không thể sạc nhanh được thì nguyên nhân có thể ở dây sạc. iPhone chỉ kích hoạt sạc nhanh khi người dùng sử dụng cáp sạc C to Lightning. Chính vì vậy, trong trường hợp bạn đang sử dụng dây sạc A to Lightning thì nên đổi sang dây sạc C to Lightning để có thể sạc nhanh trên máy nhé.


Nên mua dây sạc nhanh cho iPhone

Trên đây chúng tôi vừa tư vấn cho bạn nên mua củ sạc nào cho iPhone. Bạn có thấy sai lầm của mình sau khi đọc xong bài viết này? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Nên mua củ sạc nào cho iPhone?3 sai lầm mua sạc cho iPhone thường gặp

Mua sạc cho iPhone không phù hợp dẫn đến ‘tiền mất tật mang’. Vậy nên mua củ sạc nào cho iPhone? Đây là 3 sai lầm khi mua sạc cho iPhone mà nhiều bạn thường gặp phải...

iPhone mới sẽ có thể sạc nhanh không dây khi iPhone X lên kệ

Tại sự kiện giới thiệu iPhone mới vừa qua, sau nhiều năm, Apple cũng đã trang bị tính năng sạc không dây cho sản phẩm của mình. Điều này một phần nhờ sự thay đổi chất liệu mặt lưng máy từ kim loại sang kính cường lực. Tuy nhiên, họ không nói rõ

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

IPhone XS, iPhone 11 Pro giá chỉ từ 10,59 triệu đồng

IPhone XS, iPhone 11 Pro giá chỉ từ 10,59 triệu đồng Vừa qua, nhiều cửa hàng bán lẻ đã đồng loạt giảm giá iPhone cũ để kích thích nhu cầu mua sắm của người dùng nhân dịp cuối năm. MINH HOÀNG Nguồn: #

Galaxy S23 Ultra thua iPhone 14 Pro những gì ?

DxOMark vừa xuất bản bài đánh giá Galaxy S23 Ultra với những lời khen ngợi dành cho sản phẩm cao cấp của Samsung, tuy nhiên điểm số của nó vẫn thua rất nhiều so với iPhone 14 Pro của Apple.

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series giúp đánh giá sâu hơn về pin.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng