Tư vấn mua quà tặng 20/10 cho nữ và những bí quyết không thể bỏ qua

Tư vấn mua quà tặng 20/10 cho nữ và những bí quyết không thể bỏ qua

Có rất nhiều cách để chàng thể hiện tình yêu thương đến với một nửa của thế giới. Bên cạnh các lời chúc ý nghĩa thì những món quà cũng là một cách vừa tinh tế lại vừa thiết thực để bày tỏ tình cảm. Để cánh mày râu đỡ mất thêm nhiều công sức tìm hiểu, mình sẽ có một số bật mí nho nhỏ về chủ đề mua quà tặng 20/10.

Các chàng chỉ việc chọn lựa và mang đến bất ngờ cho những người phụ nữ mình yêu thương. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Smartphone - Món quà mà cô nàng nào cũng thích mê

Smartphone là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn gây ấn tượng với người nhận quà. Không chỉ riêng những bạn nữ mà các bà mẹ của chúng ta cũng sẽ đều cực kỳ cảm động nếu được tặng 1 chiếc smartphone đấy.

Tuy nhiên, tiêu chí chọn mua smartphone cho phái đẹp cũng sẽ khác theo từng độ tuổi đấy nhé. Nhìn chung, bạn nên chú trọng chọn những mẫu điện thoại có thiết kế đẹp và thời trang. Hơn nữa, bạn nhất định phải chọn những mẫu smartphone có camera thật xịn bởi nhu cầu chụp ảnh của hội chị em là rất cao.

Chọn một chiếc smartphone cho bạn gái hoặc em gái thì thương hiệu và thiết kế là hai yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu. Thực ra đối với cá nhân mình, khi được cầm trên tay một chiếc smartphone có thương hiệu, mình có cảm giác tự tin hơn rất nhiều. Và mình tin rằng các bạn nữ khác cũng không ngoại lệ.

Các hãng smartphone đang rất được lòng các bạn nữ thì phải kể đến như Apple, Samsung, OPPO, Vivo...

Về thiết kế thì nên chọn như thế nào? Nếu bạn nữ yêu thích một chiếc smartphone có màn hình to rõ, thiết kế đẹp mắt thì iPhone 12 Pro Max, Samsung Galaxy S21 series hay Xiaomi 11 Lite 5G NE là sự lựa chọn hợp lý.

Còn đối với các bạn yêu thích sự gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm, di chuyển thì iPhone 12 mini hoặc OPPO Reno Series là các dòng điện thoại phù hợp.

Và khi chọn smartphone cho mẹ hoặc người lớn tuổi thì bạn nên lưu ý về các yếu tố màn hình cũng như dung lượng pin. Một chiếc smartphone có màn hình lớn và rõ nét sẽ giúp họ dễ dàng theo dõi hơn. Và bạn cũng nên ưu tiên chọn điện thoại có thời lượng pin đủ tốt để họ sử dụng trong cả ngày dài nữa nhé. 

2. Smartwatch - Người bạn toàn năng thay bạn chăm sóc 'người ấy'

Smartwatch là một trong những lựa chọn sáng giá nếu bạn muốn tặng một món đồ công nghệ với mức chi phí vừa phải. Các cô nàng Hi-Tech chắc hẳn cũng sẽ ưng ý về món quà này lắm đây. Ngoài ra thì smartwatch cũng được xem là món quà ý nghĩa để chăm sóc sức khoẻ cho các bà mẹ.

Tìm mua smartwatch cho nữ không hề khó bởi trên thị trường đã có rất nhiều mẫu đồng hồ thông minh dành cho phái đẹp. Không chỉ đa dạng về ngoại hình, mà còn mang đến nhiều sự lựa chọn về kích cỡ.

Đối với các quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, tinh tế, thường sẽ bị cuốn hút bởi những chiếc smartwatch có màu sắc nhẹ nhàng như hồng, trắng... Còn với các bạn nữ yêu thích sự năng động, trẻ trung thì bạn nên chọn các màu như đen, xám, xanh dương...

Bạn cũng cần để ý về thước mặt đồng hồ. Cá nhân mình luôn cảm thấy thích thú với những món phụ kiện vừa vặn với bản thân. Những chiếc smartwatch có kích thước dưới 42 mm sẽ phù hợp với các bạn nữ hơn. Apple Watch SE 40mm, Samsung Galaxy Watch 3 41mm, BeU B1... là những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Smartwatch còn được xem là 'trợ lý' đồng hành rất tốt trong việc chăm sóc và theo dõi sức khoẻ. Bên cạnh một số tính năng cơ bản như phân tích chất lượng giấc ngủ, đo nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ... thì hiện nay có nhiều mẫu smartwatch được tích hợp thêm tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, rất hữu ích cho cuộc sống của các bạn nữ.

3. Đồng hồ thời trang - Món phụ kiện không thể bỏ qua dành cho phái đẹp

Cuối cùng là món quà vừa đơn giản mà vừa thể hiện được chân thành đến những người bạn yêu thương. Đồng hồ thời trang được xem là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Giữa muôn vàn lựa chọn về mẫu mã, thương hiệu vậy thì làm thế nào để chọn ra một mẫu đồng hồ ưng ý đây?

Bao giờ cũng vậy, khi mua một món đồ tặng cho nữ, điều đầu tiên mà bạn nên quan tâm đó chính là thiết kế. Họ luôn muốn xuất hiện trong trạng thái xinh đẹp nhất và những chiếc đồng hồ cũng góp phần rất lớn tạo nên sự tự tin cho phái nữ.

Để thể hiện được sự tinh tế cũng như mức độ hiểu biết của mình về 'người thương', bạn cần nắm rõ sở thích cũng phong cách thời trang của họ để lựa chọn món quà phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm về chất lượng đồng hồ nữa. Nên chọn những mẫu đồng hồ có khả năng kháng nước tốt, chống oxi hoá cũng như có thể chịu được va đập để nàng có thể hoạt động một cách thoải mái nhé.

Những thương hiệu như Citizen, Casio, Daniel Wellington, Swiss Military,... tại Thế Giới Di Động sẽ mang đến rất nhiều mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn.

Tổng kết

Mình vừa liệt kê ra những gợi ý để các chàng không phải đắn đo suy nghĩ nên mua gì làm quà 20/10 cho phái nữ. Với bài viết này, mình hy vọng bạn sẽ tìm được một món quà ưng ý gửi đến người phụ nữ của mình. Bạn đã chọn được món quà nào chưa? Hãy để lại bình luận nhé!

À đừng quên là hiện nay tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 

TIN LIÊN QUAN

Đừng nên bỏ qua 5 tiêu sau khi mua smartphone cho mẹ dịp 20/10 sắp tới

Một chiếc smartphone có lẽ là món quà có ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho mẹ dịp 20/10 này. Vậy khi mua smartphone cho mẹ thì cần lưu ý những tiêu chí gì?

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Realme Narzo 50A, Narzo 50i ra mắt tại Ấn Độ với giá bán phải chăng

Hôm nay (24/09), Realme đã chính thức ra mắt dòng điện thoại giá rẻ Narzo 50A và Narzo 50i tại Ấn Độ. Hãy cùng xem thông số kỹ thuật và giá bán của hai mẫu smartphone này nhé!

Bạn có muốn mua một chiếc smartphone giá 1.500 USD từ Xiaomi?

Xiaomi đã thống trị phân khúc smartphone giá rẻ trong một thời gian. Ngay cả những chiếc điện thoại hàng đầu của hãng thường có giá cả phải chăng hơn so với đối thủ. Nhưng vào năm ngoái, Mi 10 Ultra đã chạm mốc 1.000 USD ở mức cao nhất và bây giờ

Cấu hình OPPO A55s 5G: Màn hình lớn, tần số quét cao, chưa hết...

Cấu hình OPPO A55s 5G có gì đáng chú ý? Hôm nay (18/11), OPPO đã chính thức ra mắt điện thoại A55s 5G tại Nhật Bản. Đây là một chiếc smartphone tiện lợi, được trang bị các chức năng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày, chẳng hạn như dễ cầm nắm,

Top 5 smartphone cũ đáng cân nhắc trong tầm giá 5 triệu đồng

Phân khúc từ 5 triệu đến 6 triệu đồng được xem là phân khúc được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay. Ngoài các tùy chọn hàng mới, ở mức giá này, người dùng cũng có thể chọn cho mình các ...

Moto G71 5G ra mắt: Chip Snapdragon mới, pin 5.000mAh, giá phải chăng

Motorola đã âm thầm ra mắt Moto G71 5G tại Trung Quốc. Chiếc smartphone mới này có thông số kỹ thuật hơi khác so với phiên bản được mở bán ở thị trường châu Âu.

Những tiêu chí nào để lựa chọn smartphone tầm trung trong dịp mua sắm cuối năm?

Cuối năm luôn là dịp mua sắm sôi động nhất nhì trong năm. Đây cũng là thời điểm mà các hãng sản xuất điện thoại tung ra những còn bài chiến lược của mình ở mọi tầm giá khác nhau. Cũng giống như một năm về trước, phân khúc tầm trung luôn là nơi nhộn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...