Điểm tin HOT 14/10: Samsung W22 5G ra mắt với giá rẻ hơn đời trước

Đúng như dự kiến, Samsung đã ra mắt smartphone màn hình gập W22 5G tại thị trường đông dân nhất thế giới. Sản phẩm siêu cao cấp này được bán độc quyền ở Trung Quốc, do Samsung hợp tác với nhà mạng China Telecom tạo ra.

Xem tiếp: Samsung W22 5G ra mắt: Mặt lưng gốm, Snapdragon 888, rẻ hơn đời trước

2. OPPO Reno6 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam

Điểm tin HOT 14/10: Samsung W22 5G ra mắt với giá rẻ hơn đời trước

Hôm 14/10, OPPO chính thức ra mắt OPPO Reno6 Pro 5G tại Việt Nam. OPPO Reno6 Pro 5G là mẫu máy cao cấp nhất trong dòng Reno6 Series với thiết kế hiện đại, cùng với trang bị cấu hình cao cấp và camera tích hợp AI.

Xem tiếp: OPPO Reno6 Pro 5G ra mắt tại Việt Nam: Camera AI 50 MP, giá 18.99 triệu

3. Xiaomi Power Bank Pocket Edition Pro ra mắt

Tháng 10 năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt Mi Power Bank 3 Pocket Edition tại Trung Quốc, còn ở Ấn Độ được mở bán dưới tên gọi khác là Mi Pocket Power Bank Pro. Bây giờ, công ty đã công bố thêm thành viên mới là Xiaomi Power Bank Pocket Edition Pro.

Xem tiếp: Xiaomi Power Bank Pocket Edition Pro ra mắt: Sạc nhanh 33 W kèm giá tốt

4. Trên tay Realme GT Neo2

Xét về phong cách thiết kế thì chúng ta có thể thấy rằng Realme GT Neo2 có vẻ ngoài khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm tiền nhiệm, đặc biệt là cách bố trí của cụm camera ở phía sau.

Xem tiếp: Trên tay Realme GT Neo2: Giá gần 9 triệu có Snapdragon 870, màn 600 Hz

5. Cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy

Để có thể chuyển dữ liệu giữa 2 hệ điều hành bạn cần có máy tính? Không cần phải phức tạp như vậy, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản.

Xem tiếp: Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

6. iPhone 13 Pro và xu hướng chụp ảnh mới

Các sản phẩm của Apple điển hình như iPhone luôn mang đến những công nghệ mới mẻ, làm nên xu hướng trong những năm tiếp theo. Năm nay, iPhone 13 Pro Series ra mắt với công nghệ chụp cận cảnh vô cùng ấn tượng nhờ camera góc siêu rộng được nâng cấp.

Xem tiếp: Tính năng macro trên iPhone 13 có đủ tạo nên xu hướng trong năm 2022?

---------

Điểm tin HOT 13/10

1. Apple tổ chức sự kiện Unleashed vào ngày 18/10

Apple đã chính thức thông báo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 18/10 tới đây. Vào tháng 11 năm ngoái, Apple cũng đã tổ chức sự kiện để giới thiệu dòng MacBook M1 cùng các thiết bị khác. Liệu năm nay sản phẩm nào sẽ được Apple cho ra mắt?

Xem tiếp: Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 18/10: MacBook M1X, AirPods 3,...

2. Sony sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 26/10

Mới đây, Sony đã thông báo rằng sẽ có một buổi livestream giới thiệu sản phẩm mới dự kiến diễn ra vào khoảng 12 giờ trưa theo giờ JST ngày 26/10/2021.

Xem tiếp: Sony ra mắt sản phẩm mới vào 26/10, nhân vật chính vẫn là điều bí ẩn

3. Samsung sắp tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked Part 2

Samsung sẽ tổ chức một sự kiện Unpacked khác vào tuần tới, mặc dù công ty chưa cho biết các sản phẩm sẽ được trình làng nhưng đây có thể là nơi trình làng Galaxy S21 FE.

Xem tiếp: Sony ra mắt sản phẩm mới vào 26/10, nhân vật chính vẫn là điều bí ẩn

4. Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold3 5G sau 1 tháng sử dụng

Cá nhân mình là một người khá may mắn khi có cơ hội được sử dụng Galaxy Z Fold3 5G trong vòng một tháng vừa qua và thật sự chiếc smartphone màn hình gập của Samsung mang lại cho mình quá nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem tiếp: Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 3 5G sau 1 tháng: Trải nghiệm quá đã!

5. Tại sao iPhone không dùng vẫn nóng?

Một vài người dùng gặp trường hợp iPhone bị nóng lên kể cả khi không sử dụng, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng điện thoại. Vậy tại sao iPhone không dùng vẫn nóng? Hãy xem nguyên nhân trong bài viết và cách khắc phục lỗi iPhone không sử dụng vẫn nóng cực kỳ hiệu quả nhé.

Xem tiếp: Tại sao iPhone không dùng vẫn nóng? Cách khắc phục hiệu quả cho bạn

6. 5 smartphone mỏng nhẹ đáng mua

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone có thiết kế thời thượng và quan trọng là phải mỏng nhẹ để đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Xem tiếp: TOP 5 smartphone mỏng nhẹ đáng mua, nổi bật là Xiaomi 11 Lite 5G NE

---------

Điểm tin HOT 12/10

1. iPhone 13 mini được DXOMark xướng tên

Vào tháng trước, DXOMark đã có bài đánh giá camera iPhone 13 Pro chụp ảnh tốt hơn so với iPhone 12 Pro. Mới đây, camera trên iPhone 13 mini cũng vừa được DXOMark xướng tên trên bảng xếp hạng khi vượt mặt iPhone 12 Pro.

Xem tiếp: Camera iPhone 13 mini vượt mặt iPhone 12 Pro trên BXH của DxOMark

2. OPPO Reno7 được nâng cấp camera

Dòng OPPO Reno6 đã trình làng hồi cuối tháng 5 năm nay và hiện tại, công ty đang phát triển phiên bản kế nhiệm, đó chính là OPPO Reno7.

Xem tiếp: OPPO Reno6 ra mắt: Thiết kế cạnh phẳng mới, chip MediaTek 5G, giá OK

3. Vivo NEX 5 sắp ra mắt

Vivo dường như sắp ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng NEX, có thể được gọi là Vivo NEX 5. Tân binh này được cho là dùng chip hàng đầu mới chưa ra mắt của Qualcomm, dĩ nhiên là sẽ mạnh mẽ hơn Snapdragon 888 Plus.

Xem tiếp: Vivo NEX 5 sắp ra mắt: Thiết kế mới, chip mạnh hơn Snapdragon 888...

4. Đánh giá chi tiết iPhone 13 Pro Max

Dù iPhone 13 Pro Max vẫn sở hữu phong cách thiết kế vuông vức như trên iPhone 12 Pro Max thế nhưng sự khác biệt của chiếc điện thoại này lại đến từ những chi tiết nhỏ.

Xem tiếp: Đánh giá iPhone 13 Pro Max: Mẫu iPhone đạt đến ngưỡng của sự hoàn hảo!

5. Cách tự động xóa tin nhắn Zalo

Vì lý do riêng tư nào đó mà bạn muốn tin nhắn sẽ tự động xóa sau một thời gian nhất định nhưng lại không biết phải thiết lập như thế nào? Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính chỉ bằng một vài thao tác cực đơn giản.

Xem tiếp: Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

6. 5 smartphone Vivo chụp ảnh đẹp 2021

Vivo đã không ngừng nâng cấp camera, cải tiến khả năng chụp ảnh cho những chiếc smartphone của mình, nhằm hướng tới nhóm người dùng đam mê chụp ảnh trên smartphone. Hãy cùng 24h Công nghệ tìm hiểu TOP smartphone Vivo chụp ảnh đẹp 2021, sở hữu camera xịn được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động trong bài viết hôm nay nhé!

Xem tiếp: TOP 5 smartphone Vivo chụp ảnh đẹp 2021, được săn đón bởi các chị em

---------

Điểm tin HOT 11/10

1. Ốp lưng Galaxy S22 Ultra bị rò rỉ

Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Galaxy S22, trong đó phiên bản Galaxy S22 Ultra hiện đã bị rò rỉ nhiều hình ảnh thiết kế và mới đây nhất là ốp lưng của máy.

Xem tiếp: Ốp lưng Galaxy S22 Ultra rò rỉ, xác nhận nhiều chi tiết trong thiết kế

2. Samsung W22 5G sẽ ra mắt vào ngày 13/10

Samsung đã ra mắt Galaxy W21 5G vào năm ngoái và nhận được nhiều tín hiệu tích cực. Mới đây, công ty đã chính thức công bố ngày ra mắt Galaxy W22 5G, thiết bị dự kiến ​​sẽ có sẵn để mua ở Trung Quốc ngay sau khi ra mắt.

Xem tiếp: Samsung W22 5G sẽ ra mắt vào 13/10: Giống Galaxy Z Fold3 nhưng giá sốc

3. ASUS ra mắt VivoBook 15

ASUS đã chính thức cho ra mắt VivoBook 15 tại Nhật Bản. Một sản phẩm mới bổ sung vào dòng VivoBook, với điểm nổi bật là màn hình OLED và bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11. VivoBook 15 cũng có thiết kế mỏng nhẹ dễ cầm nắm mang theo.

Xem tiếp: ASUS VivoBook 15 ra mắt: Màn hình OLED viền siêu mỏng, Intel thế hệ 11

4. Đánh giá chi tiết iPhone 13 Pro

Mặc dù thiết kế iPhone 13 Pro năm nay không quá đột phá nhưng chiếc smartphone này vẫn có nhiều sự cải thiện đáng kể.

Xem tiếp: Đánh giá iPhone 13 Pro: Camera đậm chất 'Pro', chip Apple A15 mạnh mẽ

5. Nên mua củ sạc nào cho iPhone?

Nên mua củ sạc nào cho iPhone? Trong bài viết này, mình sẽ chỉ ra 3 sai lầm khi mua sạc cho iPhone mà nhiều bạn thường hay gặp phải, giúp tối ưu chi phí khi sắm phụ kiện nhé.

Xem tiếp: Nên mua củ sạc nào cho iPhone? 3 sai lầm mua sạc cho iPhone thường gặp

6. 4 lý do nên sở hữu Xiaomi 11T 5G

Với một hiệu năng mạnh mẽ sẵn sàng cân mọi tựa game cùng hệ thống camera chuẩn Cinemagic, tin chắc Xiaomi 11T 5G sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ đam mê nhiếp ảnh.

Xem tiếp: Xiaomi 11T 5G: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ đam mê chụp ảnh

---------

Điểm tin HOT 10/10

1. Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong video concept mới

Galaxy S22 Ultra có thể bị hoãn ra mắt đến tháng 2/2022, trước thời điểm đó, nhà thiết kế Waqar Khan đã tung ra một video concept về chiếc smartphone này dựa trên các thông tin rò rỉ trong thời gian qua.

Xem tiếp: Concept Galaxy S22 Ultra mới: Camera sau hình chữ P, có khay bút S Pen

2. Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition

Như đã hứa hẹn, bản cập nhật được phát hành trước thời hạn vào tuần trước. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition.

Xem tiếp: Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

3. Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic có thêm ứng dụng duyệt web

Trình duyệt web của Samsung hiện có mặt trên Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic, hai mẫu đồng hồ thông minh chạy WearOS mới. Mặc dù sở hữu màn hình hạn chế, nhưng nếu đang di chuyển và không tiện sử dụng điện thoại, thì trình duyệt web trên đồng hồ thông minh có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Xem tiếp: Galaxy Watch 4, Watch 4 Classic được cập nhật thêm ứng dụng duyệt web

4. 24h trải nghiệm Galaxy A52s 5G

Nỗi lòng của mình chả khác nào chú chim nhỏ bị nhốt trong lồng, chỉ muốn chờ mong một ngày tung cánh. Bên ô cửa sổ hàng ngày, với chế độ chụp góc rộng của Galaxy A52s 5G, khung cảnh những tòa nhà trước mặt mình trở nên nhỏ bé hơn, cho cảm giác trời mây trong xanh hôm nay như rộng lớn hơn.

Xem tiếp: 24h trải nghiệm Galaxy A52s 5G: Sống tích cực mùa dịch cùng camera OIS

5. 3 cách chụp ảnh đẹp với Vivo X70 Pro

Trên chiếc Vivo X70 Pro, Vivo tiếp tục hợp tác với ZEISS để tạo ra bộ 4 camera chất lượng cao, trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 50 MP. Đi cùng đó là những tính năng chụp ảnh siêu tốt và ấn tượng. Hôm nay, qua bài viết này hãy cùng mình xem cách chụp ảnh đẹp với Vivo X70 Pro nhé.

Xem tiếp: 3 cách chụp ảnh đẹp với Vivo X70 Pro để bạn có thể chụp phát ưng luôn

6. 5 điểm nhấn của OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G là mẫu smartphone được trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để sở hữu trong cuối năm 2021. Hôm nay, 24h công nghệ sẽ tiết lộ 5 điểm nhấn của OPPO Reno6 Pro 5G trong bài viết bên dưới.

Xem tiếp: Tiết lộ 5 điểm nhấn của OPPO Reno6 Pro 5G, hiệu năng và camera cực tốt

Không biết bạn có bỏ lỡ tin - bài nào phía trên, và thấy thông tin nào hấp dẫn nhất?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

OPPO Reno6 series dẫn đầu 2 phân khúc thị trường trong tháng 8, 9/2021

Theo báo cáo của đơn vị Nghiên cứu thị trường GfK Việt Nam, OPPO Reno6 Z 5G được ghi nhận là smartphone dẫn đầu phân khúc giá từ 7 - 10 triệu đồng trong hai tháng 8 và 9 /2021, với tỷ lệ thị phần chiếm đến 20%.

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Cách nén video hiệu quả trên Android

Cùng với chụp ảnh, tạo video là cách giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách dễ dàng nhất. Tuy nhiên, với những video với chất lượng cao, việc chia sẻ với người thân, bạn bè sẽ trở

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa