Video tháo lắp Nokia G50: Phần khung cứng cáp, dễ dàng sửa chữa

Video tháo lắp Nokia G50: Phần khung cứng cáp, dễ dàng sửa chữa

Hiện tại, Nokia G50 được cho là thiết bị tốt nhất thuộc dòng G khi mang đến bộ vi xử lý Snapdragon 480 với hỗ trợ 5G và sạc nhanh 18 W. Được biết các thông số và chất lượng của thiết bị này khá giống với Nokia G20. Mới đây, Techno Rabin đã chia sẻ video tháo và lắp của sản phẩm cho biết chi tiết bên trong của thiết bị. 

Video tháo rời Nokia G50

Theo đó, Nokia G50 có phần khung được phủ bằng nhựa polycarbonate với mặt sau được hoàn thiện với lớp kính mờ. Ngoài ra, phần khung của máy được làm bằng nhôm nguyên khối và đủ cứng cáp để chịu mọi va đập xảy ra trong 2 năm sử dụng điện thoại.  

Video lắp ráp Nokia G50

Video còn tiết lộ chất lượng và cách sắp xếp các linh kiện bên trong của thiết bị. Để bắt đầu tháo rời, bạn sẽ cần phải làm nóng chất kết dính do mặt lưng kính được dán vào thân máy. Sau khi tháo rời được mặt kính, lớp vỏ nhựa giữ cố định bo mạch chủ và pin lộ ra, 2 phần này được cố định vào khung bằng 15 con vít. 

Phần pin của máy có thể được tháo rời dễ dàng bởi vì được dán vào khung nhôm bằng keo, bên dưới viên pin là một ống dẫn nhiệt và cáp hiển thị. Nhìn tổng thể, Nokia G50 khá dễ sửa chữa giúp chi phí sửa chữa máy thấp. 

Bạn có ấn tượng với những gì Nokia G50 mang lại không?

Nguồn: Nokiamob



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tháo mở Nokia G300: Chiếc smartphone 5G này có dễ dàng sửa chữa không?

Nokia G300 là mẫu smartphone giá cả phải chăng được ra mắt vào đầu tháng 10/2021, điện thoại này hỗ trợ 5G và có mức giá thấp nhờ sử dụng chip Snapdragon 480.

Mổ bụng Nokia X100, giống Nokia X10 và được đánh giá dễ dàng sửa chữa

Nokia X100 là một mẫu điện thoại giá rẻ mới được tung ra tại thị trường Mỹ. Thiết bị có ngoại hình gần giống với Nokia X10, tuy nhiên sự khác biệt lại nằm ở bên trong, nơi các linh kiện được sắp xếp với nhau.

Thử nghiệm độ bền Nokia 6: Khung nhôm A6000 series nhưng cực bền, không thể bị bẻ cong

Như bạn đọc đã biết, Nokia 8 hiện tại đang là sản phẩm cao cấp nhất đang được bán ra của Nokia. Và để thử nghiệm độ bền trên model này, mới đây 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã có cơ hội trên tay và thử nghiệm sức chịu đựng của máy.

Tháo mở Nokia T20: Chiếc tablet này có cấu tạo bên trong thế nào?

Nokia T20 có thông số kỹ thuật cơ bản cùng mức giá phải chăng, giúp chiếc máy tính bảng này trở thành một sản phẩm lý tưởng cho kinh doanh hoặc giáo dục.

[Chính thức] Nokia D1C sẽ có tên Nokia 6: Snapdragon 430, màn hình FHD, 4GB RAM, giá 245 USD

Techrum - Mới đây, công ty HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí để ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình mang tên Nokia 6. Theo đó, Nokia 6 chính là tên chính thức của chiếc Nokia D1C mà nhiều fan Nokia đang mong đợi.

Mở hộp Nokia 3.4: hoàn thiện ổn, nhưng khó cạnh tranh ở mức giá 3,7 triệu

Là chiếc smartphone giá rẻ được Nokia ra mắt thời gian gần đây, Nokia 3.4 sở hữu một ngoại hình bắt mắt, hoàn thiện tốt và mức giá phải chăng 3,7 triệu đồng. Tuy nhiên, Nokia 3.4 lại tỏ ra khá khó để cạnh tranh với các đối thủ khác trong tầm giá vì

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Tính năng chuyển đổi tiền tệ thuận tiện trên Opera, bạn đã biết?

Chắc hẳn bạn đã biết, trình duyệt Opera có một số tính năng cực kì tuyệt vời khiến nó nổi bật hơn những trình duyệt khác. Tuy nhiên, khi sử dụng VPN hoặc trình chặn quảng cáo của Opeara, bạn sẽ không thể nhận ra đây là

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

Tối ưu hóa Ccleaner Pro APK để công việc của bạn trở lên hiệu quả hơn

Theo thời gian, các thiết bị Android của bạn sẽ tích tụ các tệp và dữ liệu rác, khiến bộ nhớ của bạn càng ít khả dụng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng di động tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này, thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.