Tháo mở Nokia G300: Chiếc smartphone 5G này có dễ dàng sửa chữa không?

Nokia G300 là mẫu smartphone giá cả phải chăng được ra mắt vào đầu tháng 10/2021, điện thoại này hỗ trợ 5G và có mức giá thấp nhờ sử dụng chip Snapdragon 480. Ngoài ra, Nokia G300 còn đi kèm màn hình LCD 6.52 inch và pin 4.470 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Video tháo mở Nokia G300 do kênh Techno Rabin đăng tải cho thấy Nokia vẫn rất chú trọng về chất lượng bởi chiếc smartphone này có bộ khung bằng nhôm cứng cáp, trong khi lớp vỏ ngoài được làm bằng polycarbonate, giống như các điện thoại Nokia khác.

Tháo mở Nokia G300: Chiếc smartphone 5G này có dễ dàng sửa chữa không?

Quá trình tháo mở bắt đầu bằng cách làm nóng mặt sau để giúp nhả keo dính, sau đó là tháo ốc vít, ngắt kết nối dây cáp màn hình, pin, máy ảnh trước khi tháo bo mạch chủ ra.

Bo mạch chủ được đặt phía trên cùng của khung nhôm, nằm phía trên thỏi pin. Không có dây kéo để tháo pin mà bạn phải dùng một thìa nhựa để cạy pin lên, công việc này phải làm cẩn thận bởi có thể làm hỏng những linh kiện khác.

Dù sao đi nữa thì Nokia G300 cũng có vẻ dễ dàng để tháo mở và sửa chữa, vì vậy bạn sẽ không tốn nhiều chi phí nếu bị hỏng.

Bạn thấy bên trong Nokia G300 thế nào?


Nguồn: Nokiamob


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Video tháo lắp Nokia G50: Phần khung cứng cáp, dễ dàng sửa chữa

Hiện tại, Nokia G50 được cho là thiết bị tốt nhất thuộc dòng G khi mang đến bộ vi xử lý Snapdragon 480 với hỗ trợ 5G và sạc nhanh 18 W. Mới đây, Techno Rabin đã chia sẻ video tháo và lắp của sản phẩm cho biết chi tiết bên trong của thiết bị.

HMD Global đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý, sẽ ra mắt Nokia T20 vào 6/10?

HMD Global vừa gợi ý về một sự kiện bí ẩn vào ngày 6/10. Hình ảnh đăng tải làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc công ty sẽ ra mắt máy tính bảng mới.

Mổ bụng Nokia X100, giống Nokia X10 và được đánh giá dễ dàng sửa chữa

Nokia X100 là một mẫu điện thoại giá rẻ mới được tung ra tại thị trường Mỹ. Thiết bị có ngoại hình gần giống với Nokia X10, tuy nhiên sự khác biệt lại nằm ở bên trong, nơi các linh kiện được sắp xếp với nhau.

Tháo mở Nokia T20: Chiếc tablet này có cấu tạo bên trong thế nào?

Nokia T20 có thông số kỹ thuật cơ bản cùng mức giá phải chăng, giúp chiếc máy tính bảng này trở thành một sản phẩm lý tưởng cho kinh doanh hoặc giáo dục.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên trên Chrome và Firefox

Nếu bạn để 1 thẻ Tab càng lâu, nó càng sử dụng nhiều bộ nhớ, dẫn đến thiết bị hoạt động không mượt mà. Cách để “trị” vấn đề này là tìm Tab chiếm nhiều tài nguyên nhất và tắt nó đi.

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn