Tháo mở Nokia T20: Chiếc tablet này có cấu tạo bên trong thế nào?

Nokia T20 có thông số kỹ thuật cơ bản cùng mức giá phải chăng, giúp chiếc máy tính bảng này trở thành một sản phẩm lý tưởng cho kinh doanh hoặc giáo dục.

Nokia T20 đi kèm với màn hình 2K rộng 10.36 inch, rất thoải mái để đọc, soạn thảo văn bản Word hoặc xem video, học tập trực tuyến. Nokia Mobile đã sử dụng bộ vi xử lý 8 lõi Unisoc T610, đi kèm với đồ họa GPU Mali-G52 mà một số người có thể thấy không quá mạnh để làm việc trôi chảy. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết, họ ngạc nhiên khi thấy các tác vụ hàng ngày vẫn mượt mà, nhanh chóng.

Tháo mở Nokia T20: Chiếc tablet này có cấu tạo bên trong thế nào?

Điều duy nhất không hoạt động tốt là máy ảnh, nhưng hiện có ít người sử dụng tablet để chụp ảnh, phải không nào? Camera chính 8 MP và camera selfie 5 MP sẽ lý tưởng cho các cuộc gọi, họp nhóm, học tập trực tuyến.

Một điểm cộng nữa cho chiếc máy tính bảng này là thiết kế và cấu tạo. Nokia T20 nặng khoảng 400 gram, nhưng cho cảm giác chắc chắn, thoải mái khi cầm trên tay. Kênh YouTube TechnoRabin đã xuất bản một video tháo rời và lắp ráp Nokia T20, cho thấy phần cứng bên trong được xếp chồng lên nhau một cách gọn gàng.

Quá trình tháo rời bắt đầu bằng việc làm nóng màn hình LCD nằm trong bộ khung polycarbonate. Để nhấc màn hình ra khỏi bộ khung, bạn sẽ cần một chiếc kẹp hút chân không nâng màn hình lên một chút để có thể luồn một tấm nhựa mỏng vào và bóc lớp keo dính. Bên dưới màn hình LCD, bạn có thể thấy viên pin lớn 8.200 mAh và bo mạch chủ ở phía trên.

Tháo mở Nokia T20

Điều thú vị là tất cả các bộ phận phần cứng đều nằm trong một bộ khung nhựa và bộ khung này nằm bên trong khung nhôm. Khung nhôm và nhựa giúp chiếc máy tính bảng này trở nên cứng cáp nhưng vẫn đủ nhẹ để sử dụng thoải mái.

Quá trình lắp ráp bắt đầu bằng cách dán băng dính để giữ pin ở đúng vị trí. Sau đó, bạn chỉ cần đặt tất cả các bo mạch và dây cáp trở lại như ban đầu. Sau đó bạn có thể dán màn hình LCD lại.

Lắp ráp Nokia T20

Bạn thấy cấu tạo bên trong của Nokia T20 thế nào?



Nguồn: Nokiamob


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Ấn tượng đầu tiên Nokia T20: Giá chỉ 5.2 triệu, pin xài lâu, quá tuyệt

Hôm nay, Nokia đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường tablet với tên gọi Nokia T20. Liệu chiếc máy tính bảng này liệu có những điểm gì ấn tượng? Mời các bạn cùng xem qua những ấn tượng đầu tiên Nokia T20

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia đăng ảnh quảng cáo xác nhận ngày ra mắt máy tính bảng Nokia T20

HMD Global có một sự kiện được lên lịch vào ngày 6/10 tới đây và nhiều người đang mong đợi một mẫu máy tính bảng cùng một mẫu điện thoại sẽ có mặt trong sự kiện

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản xuất trang bị thiết kế ấn tượng

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Tất Tần Tật Nokia T20: Giá từ 5.2 triệu*, pin dùng 15 tiếng liên tục

Nokia T20 cấu hình thế nào? Nokia T20 giá bao nhiêu? Cùng mình tìm hiểu qua bài tất tần tật thông tin tổng hợp Nokia T20 để tìm câu trả lời nha!

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký đổi biển số vàng online tại nhà vô cùng tiện lợi cho bạn

Các xe của tổ chức, cá nhân đang kinh doanh vận tải biển số trắng phải đổi sang biển số vàng thời hạn đến hết ngày 31/12/2021. Sau đây là cách đăng ký đổi biển số vàng online...

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

Ứng dụng ON Sports là gì? Cách truy cập ON Sports để sống trong thế giới thể thao

ON Sports là một ứng dụng chuyên về thể thao mang đến cho bạn những trận cầu trực tiếp, bảng xếp hạng cũng như lịch thi đấu bóng đá và bạn có thể truy cập, sử dụng ứng dụng này mọi lúc mọi nơi trên chính chiếc

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone