Tất Tần Tật Nokia T20: Giá từ 5.2 triệu*, pin dùng 15 tiếng liên tục

Nokia T20 ra mắt và gây ấn tượng với giới công nghệ khi đánh dấu sự trở lại của Nokia sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên thị trường máy tính bảng. Bên cạnh đó Nokia T20 còn nổi bật khi sở hữu thiết kế đơn giản, màn hình 4K và đặc biệt nhất là Nokia T20 cấu hình tốt cùng viên pin dùng liên tục 15 tiếng. Vậy máy tính bảng mới của Nokia còn gì thú vị hay không? Nokia T20 giá bao nhiêu? Cùng mình đi tìm câu trả lời trong bài viết Tất Tần Tật thông tin tổng hợp Nokia T20 nhé!

(*)Lưu ý: Nokia T20 được bán tại thị trường Châu Âu  với mức giá từ 200 Euro (khoảng 5.2 triệu đồng) cho phiên bản bản Wi-Fi

Ấn tượng đầu tiên Nokia T20: Giá chỉ từ 5.2 triệu, dùng con chip Unisoc Tiger T610

  • Nokia T20 ra mắt với thiết kế đơn giản tạo cảm giác bền bỉ

Vào hôm 06/10, Nokia đã cho ra mắt chiếc máy tính bảng sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường tablet với tên gọi Nokia T20 với thiết kế đơn giản tạo cảm giác bền bỉ. Về phong cách thiết kế, Nokia T20 sở hữu thiết kế đơn giản với các góc máy được bo tròn giúp cho cảm giác cầm nắm chắc tay và dễ chịu hơn. Như chúng ta đã biết thì thiết kế không phải là điểm mạnh trên các thiết bị của Nokia và Nokia T20 cũng không phải là ngoại lệ.

Tất Tần Tật Nokia T20: Giá từ 5.2 triệu*, pin dùng 15 tiếng liên tục
Cuối cùng thì Nokia đã ra mắt máy tính bảng trở lại. Nguồn: Nokia.

Mặc dù máy có thiết kế không quá đẹp nhưng theo mình thì thiết kế này là ổn với một chiếc tablet phân khúc tầm trung và hơn hết là nhìn vào Nokia T20 chúng ta vẫn thấy được cảm giác bền chắc như Nokia đã từng làm với điện thoại.

Nokia T20 có màn hình lớn, sắc nét nhưng viền màn hình lại khá dày. Nguồn: Tech Spurt.

Mặt trước của máy sẽ có camera selfie với độ phân giải 5 MP và màn hình lớn kích thước 10.4 inch giúp các bạn có không gian rộng rãi để giải trí. Máy có độ phân giải màn hình lên đến 2K giúp cho máy có khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét. Ngoài ra, Nokia cho biết màn hình của chiếc tablet mới có thể đạt độ sáng tối đa 400 nits khi kích hoạt chế độ tăng cường ánh sáng giúp sử dụng ngoài trời tốt hơn.Ngoài ra, tablet Nokia mới còn được trang bị loa âm thanh nổi, hai micrô và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

  • Nokia T20 cấu hình đủ dùng với con chip Unisoc Tiger T610

Có lẽ hiệu năng không phải là điểm mạnh của Nokia T20 vì máy được trang bị con chip Unisoc Tiger T610. Đây là con chip giá rẻ được sản xuất trên tiến trình 12 nm với hai lõi Cortex-A75, hoạt động ở tốc độ 1.8 GHz và sáu lõi A55 cũng hoạt động ở tốc độ 1.8 GHz.

Nokia T20 có hiệu năng không quá mạnh mẽ. Nguồn: Tech Spurt.

Với con chip được trang bị trên Nokia T20 thì mình nghĩ máy vẫn sẽ đáp ứng ổn những tác vụ nhẹ nhàng như lướt Facebook, xem YouTube, học online với Zoom,... còn nếu có ý định dùng máy để chơi game nặng thì mình khuyên các bạn chỉ nên lựa chọn những tựa game giải trí nhẹ nhàng.

Nokia T20 có dung lượng RAM và bộ nhớ trong khá khiêm tốn ở thời điểm hiện tại. Nguồn: Nokia.

Máy có 2 phiên bản cho người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân bao gồm RAM 3 GB + 32 GB bộ nhớ trong và RAM 4 GB + 64 GB bộ nhớ trong, có thể nói những thông số này khá thấp ở thời điểm hiện tại đối với một chiếc tablet. Do đó việc lưu trữ cũng như chạy đa nhiệm của máy sẽ bị hạn chế rất nhiều.

Nokia T20 có viên pin lớn 8.200 mAh giúp sử dụng lâu hơn. Nguồn: Tech Spurt.

Để cung cấp năng lượng cho máy thì Nokia đã trang bị cho Nokia T20 viên pin 8.200 mAh. So với mặt bằng chung của thị trường tablet thì dung lượng pin này là khá cao. Với viên pin lớn nhưng chỉ gánh hiệu năng không quá mạnh mẽ từ con chip Unisoc Tiger T610 thì máy sẽ có thời lượng sử dụng rất ấn tượng. Bên cạnh đó, Nokia cho biết tablet T20 có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 15 giờ. Ngoài ra, Nokia T20 hỗ trợ sạc nhanh 15 W thông qua cổng USB-C giúp sạc pin nhanh hơn. Nhưng đáng tiếc Nokia chỉ tặng kèm bộ sạc 10W trong hộp bán lẻ.

Bài viết chi tiết: Ấn tượng đầu tiên Nokia T20: Giá chỉ 5.2 triệu, pin xài lâu, quá tuyệt

Trên tay Nokia T20: Thiết kế đơn giản, bền bỉ, màn hình 2K sắc nét

  • Cùng đập hộp Nokia T20 ngay nhé

Ở phần vỏ hộp của Nokia T20, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh máy và một vài thông tin cấu hình nổi bật của sản phẩm. Phần vỏ hộp có thiết kế khá quen thuộc và không có điểm gì đặc biệt.

Vỏ hộp của Nokia T20. Nguồn: TheMrNokia.

Tiếp đến bên trong hộp sẽ bao gồm Nokia T20, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc, cáp sạc và que chọc SIM. Tuy chỉ là những phụ kiện cơ bản nhưng theo cá nhân mình thì đây đã là những trang bị đủ dùng cho một chiếc máy tính bảng và cũng khá phù hợp với mức giá của sản phẩm.

Nokia T20 được trang bị phụ kiện ở mức đủ dùng. Nguồn: io-tech.
  • Trên tay Nokia T20 thiết kế tối giản, chắc chắn cùng những nét đặc trưng của Nokia

Nokia T20 có tổng thể tương đối nhỏ, nhẹ với kích thước 247.6 x 157.5 x 7.8 mm và khối lượng chỉ 470 g. Máy cũng được thiết kế với bốn góc bo cong cùng các cạnh bo tròn mang lại cho bạn cảm giác cầm nắm dễ chịu và ôm tay hơn, giúp bạn sử dụng máy trong thời gian dài thoải mái hơn. Nokia T20 còn được trang bị khả năng chống nước IP52 giúp bảo vệ thiết bị trước sự tác động của một số điều kiện thời tiết.

Nokia T20 được thiết kế với bốn góc bo cong mang lại cho bạn cảm giác cầm nắm dễ chịu. Nguồn: TheMrNokia.

Nokia T20 có thiết kế mặt lưng đơn giản với cụm camera sau hình viên thuốc ở góc trái và logo Nokia được đặt ở giữa. Mặt lưng của Nokia T20 cũng được hoàn thiện dạng nhám giúp máy trông đẹp và hiện đại không bị cảm giác rẻ tiền, tuy nhiên mặt lưng của Nokia T20 vẫn bị bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng, dù không nhiều.

Quay sang mặt trước của Nokia T20 bạn sẽ có một màn hình kích thước 10.4 inch độ phân giải 2K và độ sáng tối đa 400 nit. Mình đánh giá rằng màn hình là một điểm sáng của Nokia T20 khi bỏ ra chưa đến 6 triệu đồng nhưng bạn đã có một màn hình độ phân giải cao, mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và khả năng hiển thị ngoài trời tốt. Màn hình của Nokia T20 hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí cũng như làm việc của bạn.

Nokia T20 được trang bị màn hình kích thước 10.4 inch độ phân giải 2K. Nguồn: TheMrNokia.

Bên cạnh đó phần màn hình của Nokia T20 có các viền khá dày, có vẻ như đây là một điểm đặc trưng từ các điện thoại Nokia gần đây và bây giờ cũng xuất hiện trên Nokia T20. Phần viên này sẽ làm cho tỉ lệ màn hình và thân máy không được tối ưu, gây ảnh hưởng đôi chút đến trải nghiệm thị giác nhưng bù lại tăng cảm giác an toàn hơn khi sử dụng, trong những trường hợp bạn có lỡ làm rơi chiếc máy tính bảng này.

Ở mặt trước của Nokia T20 còn được trang bị camera selfie độ phân giải 5 MP, ngoài để chụp ảnh, camera này còn có là một công cụ hỗ trợ bạn video call hay tham gia các cuộc họp, buổi học trực tuyến trên Zoom, Google Meet,… một nhu cầu rất cần thiết trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Ở mặt trước của Nokia T20 còn được trang bị camera selfie độ phân giải 5 MP. Nguồn: TheMrNokia.

Mặt trước và sau xong rồi thì bây giờ hãy cùng mình khám phá các cạnh của Nokia T20 nhé. Cạnh trên của Nokia T20 sẽ là nơi đặt loa và nút nguồn, còn ở cạnh dưới bạn sẽ bắt gặp cổng sạc, thêm một khe loa và cổng cắm tai nghe 3.5 mm ở góc trái. 

Cạnh dưới của Nokia T20. Nguồn: TheMrNokia.
Cạnh trên của Nokia T20. Nguồn: TheMrNokia.

Cụm phím tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh phải và cuối cùng là cạnh trái với hai mic thu âm giúp Nokia T20 thu âm thanh tốt hơn khi gọi video.

Cạnh trái của Nokia T20. Nguồn: TheMrNokia.

Bài viết chi tiết: Trên tay Nokia MTB T20: Màn 2K, pin 8.200 mAh, giá từ 5.6 triệu đồng

Đánh giá Nokia T20: Pin cực khỏe dùng liên tục trong 15 tiếng

  • Nokia T20 cấu hình vừa đủ dùng, pin khủng dùng liên tục 15 giờ đồng hồ

Trước khi đi vào phần đánh giá thì mình sẽ điểm nhanh qua cấu hình Nokia T20:

  • Màn hình: Kích thước 10.4 inch, độ phân giải 2K.
  • CPU: Unisoc Tiger T610
  • RAM: 3 GB và 4 GB.
  • Bộ nhớ trong:32 GB và 64 GB.
  • Pin: 8.200 mAh.
  • Hệ điều hành: Android 11.
  • Camera sau: 8 MP.
  • Camera trước: 5 MP.
Cung cấp sức mạnh cho Nokia T20 là con chip Unisoc Tiger T610.

Sở hữu mức giá phải chăng nên cấu hình Nokia T20 thuộc dạng tương đối ổn với bộ vi xử lý UNISOC Tiger T610 với điểm đơn nhân là 278 và điểm đa nhân là 917 (theo bài test Geekbench 5 do tác giả thực hiện). Đi kèm với đó là dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng giới hạn lưu trữ lên đến 512 GB bằng thẻ nhớ microSD.

Nokia T20 có thời lượng pin lớn 8.200 mAh giúp sử dụng lâu hơn. Ảnh: Trustedreviews.

Nhìn chung thì tác giả nhận xét rằng Nokia T20 không phải là một sản phẩm dành cho những ai yêu cầu hiệu suất cao, chiến game tốt mà máy sẽ đáp ứng tốt cho các tác vụ cơ bản, giải trí nhẹ nhàng mà thôi. Đối tượng người dùng phù hợp nhất của sản phẩm này có lẽ là những bạn học sinh, sinh viên cần một chiếc máy tính bảng giá tốt để học online hay mua để cho các bậc phụ huynh lớn tuổi ở nhà có thể xem video, lướt web giải trí hàng ngày.

Nokia T20  được trang bị viên pin dung lượng lớn 8.200 mAh. Nguồn: TheMrNokia.

Một điểm nổi bật khác của Nokia T20 chính là máy có dung lượng pin lên đến 8200 mAh. Nhờ vào đó mà Nokia T20 mang tới cho người dùng 15 giờ lướt web, 7 giờ gọi video và 10 giờ xem phim liên tục (theo kết quả của bài test pin do tác giả thực hiện. Ngoài ra thì chiếc máy tính bảng này cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W nhưng tác giả hơi tiếc một chút khi hãng chỉ tặng kèm bộ sạc 10W. Do đó, người dùng có thể lựa chọn mua thêm các loại sạc 15W nếu muốn tiết kiệm thời gian khi sạc pin cho thiết bị.

  • Nokia T20 chạy Android 11 thuần Google và hỗ trợ cập nhật phần mềm trong 3 năm

Nokia T20 chạy trên hệ điều hành Android 11 thuần Google và thiết bị vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên Android 12 và Android 13 trong tương lai. Có được điều này là bởi Nokia đã cam kết hỗ trợ cập nhật bảo mật hàng tháng trong ba năm kể từ khi người dùng mua Nokia T20. Vì chạy trên giao diện Android gốc nên người dùng có thể nhận được các bản cập nhật vá bảo mật một cách kịp thời và không cần lo lắng về việc bị rò rỉ thông tin qua các ứng dụng hoặc tính năng can thiệp vào hệ thống.

Nokia T20 được tích hợp các chương trình thân thiện với trẻ em. Ảnh: Nokia Corporation.

Ngoài ra, thiết bị này còn được cài đặt sẵn chương trình Family Link và Google Kids Space, bộ đôi tính năng giúp cho việc giám sát con trẻ của phụ huynh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Family Links cho phép cha mẹ có thể đặt giới hạn thời gian sử dụng thiết bị hoặc ngăn chặn, phê duyệt các apps độc hại khỏi con trẻ. Trong khi đó thì Google Kids Space sẽ cho phép phụ huynh biến chiếc máy tính bảng thành môi trường giáo dục phù hợp cho con em của mình mà không lo ngại về bất kỳ rủi ro nào cho trẻ.

Bài viết chi tiết: Đánh giá Nokia T20: Cấu hình vừa phải, pin khủng xài 15 tiếng liên tục

4 lý do khiến máy tính bảng Nokia T20 mới ra mắt sẽ là lựa chọn rất đáng tiền

  • Nokia T20 sở hữu thiết kế đơn giản mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu

Nokia T20 có thiết kế khá đơn giản với phần mặt lưng có màu xanh navy khá tinh tế. Kích thước cụ thể của chiếc tablet này là 247.6 x 157.5 x 7.8 mm và nặng chỉ 470 gam.

Nokia T20 với thiết kế đơn giản tạo cảm giác bền bỉ.

Phần thân máy được hoàn thiện từ nhôm nên rất chắc chắn, màn hình của máy sở hữu tầm kính cường lực giúp máy hạn chế bị trầy xước và có khả năng chống nước IP52. 

Nokia T20 với các góc máy được bo tròn giúp cho cảm giác cầm nắm chắc tay và dễ chịu hơn.

Các phần viền màn hình của thiết bị mình đánh giá là hơi dày, nhưng các cạnh phẳng và các góc được bo tròn đem đến cảm giác mềm mại làm cho hơn cho tổng thể thiết kế của máy.

Nokia T20 có thiết kế ổn với một chiếc tablet phân khúc tầm trung. Nguồn: trustedreviews.

Dọc theo cạnh dưới, bạn sẽ tìm thấy cổng USB-C để sạc, trong khi ở góc dưới cùng bên trái là giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Có một công tắc âm lượng ở bên phải của máy tính bảng và một nút nguồn ở trên cùng.

Nokia T20 có thiết kế mặt sau đơn giản. Nguồn: Tech Spurt.

Chiếc tablet này sở hữu cụm camera sau hình viên thuốc với camera đơn 8 MP và đèn Flash LED. Nhìn chung, nếu như bạn không đòi hỏi nhiều thì camera này cũng đủ để bạn sử dụng.

Mặt trước của Nokia T20. Nguồn: Tech Spurt.

Ở phía trước sẽ là camera selfie 5 MP, kết hợp với micro kép, cùng với loa âm thanh nổi sở hữu tính năng OZO Playback của Nokia sẽ giúp bạn video call tốt hơn.

  • Trải nghiệm 'nhìn ngắm' đã hơn với màn hình có độ phân giải 2K
Nokia T20 sở hữu màn hình khá lớn 10.4 inch với độ phân giải 2K rất ấn tượng. Nguồn: Nokia.

Nokia T20 sở hữu màn hình khá lớn 10.4 inch với độ phân giải 2K rất ấn tượng. Theo những tuyên bố của hãng thì màn hình này có khả năng đạt độ sáng 400 nits và được chứng nhận ánh sáng xanh thấp giúp bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn, không bị mỏi mắt trong suốt thời gian dài sử dụng.

Nokia T20 có màn hình lớn, sắc nét nhưng viền màn hình lại khá dày. Nguồn: Tech Spurt.

Nokia T20 được bán trên thị trường để hướng tới với nhiều đối tượng người dùng. Có thể là những nhân viên văn phòng, hay các bạn sinh viên cần một thiết bị để học online,… Màn hình độ phân giải 2K của máy sẽ phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng này.

  • Nokia T20 sử dụng Android 11 và có nhiều tính năng mới

Hiện tại, Nokia T20 đang sử dụng Android 11, nhưng HMD Global hứa hẹn sẽ tiếp tục cung cấp Android 12 và Android 13 cho thiết bị, cùng với ba năm cập nhật bảo mật hàng tháng.

Nokia T20 sẽ được cập nhật lên Android 12? Nguồn: Tech Spurt.

Hơn nữa, T20 chạy phiên bản Android gốc. Điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi các bản cập nhật kịp thời và không cần phải lo lắng về bất kỳ ứng dụng hoặc tính năng không cần thiết nào can thiệp vào cách hệ điều hành hoạt động.

Hai trong số những tính năng lớn nhất mà Nokia đang đẩy mạnh ở đây là Family Link và Google Kids Space. Family Link cho phép cha mẹ đặt giới hạn thời gian sử dụng thiết bị, phê duyệt (hoặc từ chối) ứng dụng từ xa.

Trong khi đó, Kids Space là một tính năng biến T20 thành một chiếc máy tính bảng phù hợp với trẻ em với các ứng dụng, sách và video được chọn để giải trí và giáo dục trí não trẻ.

Nokia T20 có hiệu năng không quá mạnh mẽ những vẫn ổn ở hiện tại. Nguồn: Tech Spurt.

Về hiệu năng, Nokia T20 được trang bị bộ vi xử lý tám nhân Unisoc T610 và bao gồm 4 GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng lên đến 512 GB với khe cắm microSD.

Với cấu hình này, Nokia T20 sẽ phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng hằng ngày của bạn như lướt web, xem phim, chơi được các tựa game nhẹ.

  • Nokia T20 với viên pin lớn 8.200 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng

Chiếc tablet này sở hữu viên pin 8.200 mAh, theo những thông tin từ Nokia thì Nokia T20 có thể lướt web liên tục đến 15 giờ, 10 giờ xem video hay 7 giờ video call. Với dung lượng pin này thì việc học online cả ngày trên Nokia T20 là điều hoàn toàn có thể.

T20 cũng hỗ trợ sạc 15 W qua USB-C, nhưng chỉ đi kèm với bộ sạc 10 W trong hộp. Chính vì thế bạn sẽ phải mua thêm sạc nhanh 15 W nếu muốn tiết kiệm thời gian sạc đầy cho thiết bị nhé!

Bài viết chi tiết: 4 lý do khiến MTB Nokia T20 sẽ là lựa chọn đáng tiền ở tầm giá 5 triệu

Lời kết

Có thể nói, Nokia T20 là mẫu máy tính bảng kế thừa hầu hết các tinh hoa vốn có của Nokia với độ bền bỉ cao, thiết kế đơn giản, cấu hình tốt và đặc biệt là hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài. Không những thế, Nokia T20 còn sở hữu mức giá cực kỳ hợp lý và tác giả cho rằng đây là chiếc máy tính bảng rất hữu ích cho bất kỳ đối tượng người dùng nào.

Nokia T20 sẽ được bán ra với 2 phiên bản là Wi-Fi và 4G có giá công bố tại thị trường Châu Âu lần lượt là:

  • Nokia T20 bản Wi-Fi có giá bán khởi điểm là 200 Euro (khoảng 5.2 triệu đồng).
  • Nokia T20 bản 4G LTE có giá bán khởi điểm từ 240 Euro (khoảng 6.3 triệu đồng).
Nokia T20 là mẫu máy tính bảng rất đáng sở hữu với nhiều điểm nổi trội so với mức giá. Nguồn: TheMrNokia.

Nhìn chung đây là một chiếc máy có mức giá bán khá hợp lý và rất hời, phù hợp cho các phụ huynh mua cho con em mình sử dụng để học online trong mùa dịch bệnh này. Với 5.2 triệu các bạn sẽ có một chiếc máy có màn hình lớn và sắc nét đi cùng với viên pin lớn và hiệu năng đủ dùng. Vậy các bạn nghĩ như thế nào về Nokia T20? Hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết để mình và mọi người cùng biết nha! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình.


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia đăng ảnh quảng cáo xác nhận ngày ra mắt máy tính bảng Nokia T20

HMD Global có một sự kiện được lên lịch vào ngày 6/10 tới đây và nhiều người đang mong đợi một mẫu máy tính bảng cùng một mẫu điện thoại sẽ có mặt trong sự kiện

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia ra mắt Nokia 6310 phiên bản kỷ niệm 20 năm, hoài niệm một thời

Nokia đã mang trở lại một trong những chiếc điện thoại cổ điển của hãng - Nokia 6310. Chiếc điện thoại nổi tiếng với thiết kế chắc chắn và pin trâu, được ra mắt vào tháng 3/2001. Cũng có nghĩa là đã 20 năm kể từ khi chiếc điện thoại được tung ra

HMD Global đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý, sẽ ra mắt Nokia T20 vào 6/10?

HMD Global vừa gợi ý về một sự kiện bí ẩn vào ngày 6/10. Hình ảnh đăng tải làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc công ty sẽ ra mắt máy tính bảng mới.

Giá bán Nokia X80 Pro: Nhiều thông số khủng tưởng sẽ cao, nào ngờ...

Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì giá bán Nokia X80 Pro cũng được rất nhiều fan công nghệ quan tâm. Theo nhiều rò rỉ gần đây, dù sở hữu nhiều thông số nổi bật - nhất là viên pin gần 8.000mAh - nhưng Nokia X80 Pro lại có giá bán rất hợp lý.

Nokia lãi 5USD cho mỗi chiếc 105

Có vẻ như Nokia đang thực hiện chính sách 'góp gió thành bão', điển hình là chiếc Nokia 105 giá rẻ khi chỉ thu về số tiền 5 USD/chiếc. Nokia 105 là chiếc điện thoại tính năng mới của Nokia được ra mắt đầu năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di